Cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của bình đựng xà phòng

Cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của bình đựng xà phòng

Trong thời kỳ dịch bệnh thời gian qua, người tiêu dùng Việt đã quá quen với việc mua sắm xà phòng, nước rửa tay thường xuyên. Tuy nhiên ít ai lưu ý đến việc sắm sửa bình đựng xà phòng cho gia đình. Vậy bình đựng xà phòng có lợi ích gì, có thực sự cần thiết hay không? Cùng HITA tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

@mucluc

Bình xịt xà phòng

Bình xịt xà phòng

Bình đựng xà phòng có tác dụng gì?

Khái niệm bình đựng xà phòng có lẽ không còn xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên có nhiều người vẫn không hiểu rõ được công dụng của sản phẩm này. Bình đựng xà phòng được xem là một thiết bị vệ sinh, được thiết kế nhằm đựng xà phòng, nước rửa tay,... 

Tham khảo các loại bình đựng xà phòng cao cấp tại HITA:

Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.591.133 đ
2.150.180 đ
-26%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.801.833 đ
2.434.910 đ
-26%
CAESAR
147.200 đ
184.000 đ
-20%
CAESAR
198.400 đ
248.000 đ
-20%
ATMOR
445.500 đ
594.000 đ
-25%
ATMOR
330.000 đ
440.000 đ
-25%
American Standard
4.320.000 đ
4.500.000 đ
-4%

Đảm bảo vệ sinh, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập

Thông thường, chúng ta sẽ có thói quen đặt trực tiếp xà phòng, dung dịch rửa tay lên kệ nhà tắm , nhà vệ sinh. Tuy nhiên ít ai biết rằng như vậy sẽ tạo điều kiện dễ dàng cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở.

>>>xem thêm Review chi tiết các loại bình đựng nước rửa tay hot hit hiện nay

Trong môi trường ẩm thấp, các loại vi khuẩn, vi rút rất dễ phát triển. Nếu chúng ta không cất xà phòng, nước rửa vào bình thì vi khuẩn sẽ từ đó bám trực tiếp vào. Từ đó sẽ tạo ra tác dụng ngược, ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ của người dùng.

Bình đựng xà phòng giúp đảm bảo vệ sinh

Bình đựng xà phòng giúp đảm bảo vệ sinh

Do đó, khi sử dụng bình đựng xà phòng, vô hình chung bạn đang bảo vệ sức khoẻ của các thành viên trong gia đình mình. Đó chính là lý do nhiều bác sĩ, chuyên gia y tế khuyên chúng ta nên sử dụng bình đựng xà phòng.

Là món đồ trang trí cho không gian nhà tắm, nhà vệ sinh

Bên cạnh việc bảo đảm sức khoẻ, bình đựng xà phòng còn đóng vai trò quan trọng trong việc làm đẹp cho không gian nhà cửa của chúng ta. Một chiếc bình đẹp sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp vốn có của không gian. Từ đó sẽ tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi hơn cho các thành viên mỗi lần sử dụng.

>>>Xem thêm mẹo hay: cách vệ sinh lọ đựng nước rửa tay siêu hiệu quả

Nếu bạn là người ưa chuộng cái đẹp, sự đủ đầy và tiện nghi thì chớ nên bỏ qua sản phẩm này. Tuy nghĩ là không quan trọng và đáng kể, nhưng nếu bạn biết cách chọn lựa bình đựng đẹp thì không gian căn nhà của bạn sẽ trở nên khác biệt rất nhiều đấy!

Có những loại bình đựng xà phòng nào?

Vừa qua, dịch bệnh phức tạp khó lường làm chúng ta trở nên có ý thức hơn với sức khỏe. Một việc không thể thiếu trong quá trình bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch đó là rửa tay thường xuyên. Với ý thức và nhu cầu tăng cao đó, các nhà sản xuất, cửa hàng cũng tăng cường kinh doanh các mẫu bình đựng xà phòng nhằm đáp ứng khách hàng.

Bình đựng xà phòng

Bình đựng xà phòng

Tuy nhiên việc có quá nhiều mẫu mã được bày bán trên thị trường phần nào cũng khiến người tiêu dùng bị bối rối. Không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với gia đình mình. Hiểu được vấn đề đó, HITA xin gửi tới bạn một số sản phẩm bình đựng xà phòng đang được ưa chuộng hiện nay nhằm giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn khi lựa chọn.

Bình đựng xà phòng treo tường

Đối với nội thất, thiết bị gia dùng, thiết kế treo tường thường được ưu ái. Bởi nó đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tiết kiệm không gian và làm cho căn nhà thêm thông thoáng hơn. Bình nước rửa tay treo tường cũng không ngoại lệ. Chiếc bình này sẽ giúp căn nhà tắm trông gọn gàng hơn rất nhiều so với việc sử dụng kệ xà phòng như thông thường.

Bình đựng xà phòng treo tường

Bình đựng xà phòng treo tường

Ngoài bình treo tường, bạn có thể tham khảo thêm bình rửa tay gắn tường. Sự khác biệt giữa hai sản phẩm này đó là treo linh hoạt và gắn cố định. Với sản phẩm gắn, bạn cần cố định bình vào trong tường. Điều này sẽ tăng cảm giác chắc chắn, tránh tình trạng bung vít hay bị rớt bình nguy hiểm. Tuy nhiên nó cũng khá bất tiện cho mỗi lần vệ sinh bình đựng.

Bình đựng xà phòng cảm ứng

Với những ai yêu thích sự độc đáo và hiện đại thì đây là sản phẩm lý tưởng. Với cải tiến gắn cảm ứng vào mặt bình, chiếc bình sẽ tự động nhận dạng tay của chúng ta khi tới gần. Từ đó sẽ tiết ra một lượng xà phòng vừa đủ cho mỗi lần sử dụng. Giúp tiết kiệm thời gian và vật chất, tránh lãng phí. 

Bình đựng xà phòng cảm ứng
Bình đựng xà phòng cảm ứng

Ngoài hai mẫu sản phẩm này, có rất nhiều loại bình đựng xà phòng khác. Bạn có thể tham khảo tại các sàn thương mại điện tử, showroom thiết bị vệ sinh,... Mong rằng bài viết này của HITA sẽ giúp ích đến bạn trong quá trình chọn lựa!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button