Công dụng của thoát sàn INAX không nên bỏ qua

Công dụng của thoát sàn INAX không nên bỏ qua

Nói về những thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh được đánh giá cao, ngoài những cái tên như TOTO, ZENTO, CAESAR… không thể không kể đến các sản phẩm đến từ nhà INAX. Phễu thoát sàn INAX là một dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Hãy để chúng tôi giới thiệu với bạn qua bài viết này!

@mucluc

Thương hiệu INAX và phễu thoát sàn INAX

INAX là một thương hiệu cung cấp các thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản được đánh giá cao và nhiều người tin dùng. Với gần 20 năm phát triển không ngừng, INAX đã đưa tên thương hiệu đi sâu vào tâm trí người dùng bởi chất lượng sản phẩm với mẫu mã, thiết kế đa dạng, hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, các thiết bị vệ sinh của INAX có giá thành hợp lý, chính sách bảo hành tốt.

Phễu thoát sàn INAX là sản phẩm được nhiều người tin dùng lựa chọn
Phễu thoát sàn INAX là sản phẩm được nhiều người tin dùng lựa chọn

Phễu thoát sàn INAX hay còn có tên gọi khác là phễu thu sàn INAX hay ga thoát sàn INAX, là thiết bị có tác dụng thoát nước, ngăn mùi, chắn rác và rác thải rơi xuống cống gây tắc nghẽn và ứ đọng. Bên cạnh đó, còn ngăn không cho côn trùng từ dưới cống bò lên. 

Phễu thoát sàn thường được sử dụng ở các khu vực như nhà tắm, nhà vệ sinh, sân thượng… những khu vực cần được thoát nước để không gian được thông thoáng và khô ráo. 

>>>Xem thêm Phễu thoát sàn chống mùi hôi INAX chất lượng giá tốt

Các loại phễu thoát sàn INAX phổ biến

Hiện nay, các dòng sản phẩm thoát sàn INAX được đánh giá là cực kỳ dày dặn, không bị cong vênh, chắc chắn. Ngoài ra còn chống rỉ sét tốt theo thời gian. Phễu thoát sàn chống mùi hôi INAX được sản xuất chủ yếu từ các chất liệu như inox 304, đồng và thép để giữ cho sản phẩm có độ bền cao do thường xuyên phải tiếp xúc với nước. 

Sau đây là một số loại phễu thoát sàn INAX bạn có thể tham khảo:

Phễu thoát sàn inax PBFV-110, PBFV-120:

Phễu thoát sàn INAX có nhiều kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu, không gian lắp đặt mà bạn nên tìm hiểu kỹ để có thể chọn mua đúng kích thước. Phễu thoát sàn inax PBFV-110, PBFV-120 có kích thước lần lượt là 110x110 mm, 120x120 mm.

Phễu thoát sàn INAX có nhiều kích thước khác nhau
Phễu thoát sàn INAX có nhiều kích thước khác nhau

Dòng sản phẩm này có thiết kế hiện đại, sang trọng, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, với lớp mạ nickel chrome cao cấp, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm. Được sản xuất 100% trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, phễu thoát sản INAX PBFV có độ bền cao và khả năng ngăn mùi hiệu quả. 

Phễu thoát sàn Inax PBFV-600:

Đây là dòng sản phẩm thoát sàn hình chữ nhật với kích thước chiều dài lớn 600x126mm giúp thoát nước nhanh và thường được sử dụng cho các công trình lớn như khách sạn, nhà hàng, khu vệ sinh công cộng… Với sản phẩm này, các khu vực lớn không còn phải lo lắng về tình trạng thoát nước chậm hay nghẽn nước. 

Phễu thoát sàn Inax PBFV-600 thường được sử dụng ở các công trình lớn
Phễu thoát sàn Inax PBFV-600 thường được sử dụng ở các công trình lớn 

Phễu thoát sàn Inax PBFV-600 được làm từ chất liệu thép không gỉ (SUS 304) nên có độ bền cao. Sản phẩm còn đạt các chứng nhận chất lượng về tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường nên khách hàng khi chọn mua sản phẩm có thể an tâm. 

Phễu thoát sàn Inax FDV-10T Vuông 100x100 mm (Ø90)

Đây là một mẫu phễu thoát sàn INAX cũng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Chất liệu sản phẩm là từ đồng INAX FDV-10T, chất liệu đồng được đánh giá là có giá thành cao hơn inox 304 nhưng thiết kế đẹp, sang trọng có độ bền cao. 

Phễu thoát sàn Inax FDV-10T Vuông 100x100 mm thoát nước tốt, giúp ngăn mùi hôi hiệu quả và chống rác thải sinh hoạt, giữ lại các cặn bẩn như tóc rụng ở phía trên, không cho côn trùng bò ngược lên. 

Phễu thoát sàn Inax FDV-10T Vuông 100x100 mm có thiết kế sang trọng
Phễu thoát sàn Inax FDV-10T Vuông 100x100 mm có thiết kế sang trọng

Bên cạnh phễu thoát sàn Inax FDV-10T Vuông 100x100 mm, INAX còn có sản phẩm phễu thoát sàn Inax FDV-10T Vuông 120x120 mm cho người dùng lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân. 

Một vài lưu ý khi sử dụng phễu thoát sàn INAX

Phễu thoát sàn INAX là một dòng sản phẩm đáng thử cho phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn. Trong quá trình sử dụng, bạn nên hạn chế để cho các loại rác thải không phân hủy rơi vào đường ống gây tắc đường ống. Ngoài ra, qua thời gian sử dụng, phễu thoát sàn bị bám cặn bẩn, nên cần được vệ sinh thường xuyên. Lúc này, bạn có thể vệ sinh bằng các dung dịch tẩy rửa có nồng độ axit thấp để giữ sản phẩm sạch sẽ, giữ gìn vệ sinh, thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Tham khảo một số loại phễu INAX cao cấp tại HITA:

INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
826.200 đ
1.020.000 đ
-19%
INAX
279.000 đ
310.000 đ
-10%

Trên đây là những thông tin cần thiết về các loại sản phẩm phễu thoát sàn INAX mà bạn nên biết. Tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn mẫu phễu thoát sàn phù hợp mà không phải lo về chất lượng sản phẩm hay giá thành vì INAX luôn đem đến cho khách hàng mức giá hợp lý. Bạn cũng có thể ghé qua HITA để chọn mua những sản phẩm đến từ INAX chính hãng và giá tốt nhất!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button