Chớ nên bỏ qua các loại hộp xịt xà phòng cực tiện ích sau đây

Chớ nên bỏ qua các loại hộp xịt xà phòng cực tiện ích sau đây

Bình đựng nước rửa tay là thiết bị vệ sinh khá quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy nhiên khái niệm “hộp xịt xà phòng” có lẽ còn khá mới lạ. Vậy hộp xịt xà phòng là gì, cách chọn lựa ra sao và có các loại hộp xịt xà phòng nào? Cùng HITA tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

@mucluc

Hộp xịt xà phòng gắn bồn

Hộp xịt xà phòng gắn bồn

Hướng dẫn cách lựa chọn hộp xịt xà phòng phù hợp

Trước khi đi vào hướng dẫn bạn cách lựa chọn loại hộp xịt phù hợp, HITA sẽ giới thiệu đến bạn khái niệm về mẫu sản phẩm này. Hộp xịt xà phòng là thiết bị vệ sinh gần giống với bình xịt xà phòng, bình đựng nước rửa tay thông thường.

Tuy nhiên, thiết kế này có vòi xịt, bắn tia xà phòng thành từng tia nhỏ. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm và điều tiết được lường xà phòng mỗi khi sử dụng. Tránh trường hợp lỡ tay nặn quá nhiều. 

Khi lựa chọn sản phẩm này, chúng ta thường tập trung vào công dụng và tính năng của nó. Thế nhưng ít ai biết rằng các loại hộp xịt xà phòng cũng được xem là một món đồ trang trí nhà cửa. Do đó chúng ta cần cân nhắc nhiều yếu tố khi mua hộp xịt này.

Tham khảo hộp xịt xà phòng cao cấp tại HITA:

Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.591.133 đ
2.150.180 đ
-26%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.801.833 đ
2.434.910 đ
-26%
CAESAR
147.200 đ
184.000 đ
-20%
CAESAR
198.400 đ
248.000 đ
-20%
ATMOR
475.200 đ
594.000 đ
-20%
ATMOR
352.000 đ
440.000 đ
-20%
American Standard
4.136.000 đ
4.400.000 đ
-6%

Chọn lựa dựa theo công dụng và tính năng

Tính năng và công dụng của sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất khi cân nhắc mua hàng. Dù là thực phẩm, đồ ăn thức uống hay các sản phẩm thiết bị công nghệ, vệ sinh,... Tất cả đều phải đáp ứng hai yếu tố này thì mới đủ điều kiện để ta cân nhắc những tiêu chí sau.

Hộp xịt xà phòng cảm ứng
Hộp xịt xà phòng cảm ứng

Do đó, khi mua các loại hộp xịt xà phòng, đầu tiên bạn nên xác định nhu cầu của mình là gì. Bạn muốn chiếc hộp xịt xà phòng đáp ứng những công dụng gì mà bạn cần? Bạn mong chờ một sản phẩm có tính năng như thế nào? Từ đó mới có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

Chọn lựa dựa theo thiết kế không gian

Khi đã đáp ứng được nhu cầu thì chúng ta lại quan tâm tới yếu tố khác. Đó chính là không gian nhà ở, không gian nơi bạn muốn bố trí chiếc bình xịt xà phòng rửa tay. Một căn nhà đẹp là khi nó hoà hợp với các đồ vật ở trong nhà. chúng có sự liên kết, hỗ trợ lẫn nhau làm bật lên vẻ đẹp của căn nhà.

Dù là món đồ nhỏ nhất, ta cũng cần phải chăm chút và chọn lựa sao cho phù hợp với kiến trúc sẵn có. Nếu không gian nhà tắm, nhà vệ sinh của bạn vốn theo hướng phóng khoáng, hiện đại thì bạn hãy lựa chọn các loại hộp xịt xà phòng tự động, thiết kế sang trọng, tinh tế.

Ngược lại, nếu bạn là người giản dị và thiết kế không gian gia đình bạn thoải mái, không cầu kỳ thì một em hộp xịt bằng inox đơn giản, một màu là sự lựa chọn hợp lý.

>>>Xem thêm Hộp đựng nước rửa tay có cần thiết hay không?

Các loại hộp xịt xà phòng được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại hộp xịt xà phòng được bày bán. Cùng HITA tham khảo một số mẫu đang được chị em nội trợ ưa chuộng gần đây nhé!

Bình xịt xà phòng cảm ứng

Đây sẽ là item cực vừa ý những ai là tín đồ của sự hiện đại, trẻ trung. Với chế độ cảm ứng được gắn tại bình xịt, bạn không cần phải thực hiện các thao tác nhấn vòi xịt như trước. Chỉ cần đưa tay tới vòi, bình xịt sẽ tự khác tiếp nhận và xịt ra một lượng xà phòng vừa đủ.

Bình xịt xà phòng cảm ứng tiện lợi

Bình xịt xà phòng cảm ứng tiện lợi

Mẫu bình này mang lại nhiều tiện ích cho chúng ta. Nó không những giúp ta tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm về lượng xà phòng mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm hiện đại và được cải tiến mới. Do đó nó tương đối khó sử dụng với những ai chưa quen, đặc biệt là với người lớn tuổi. Đây cũng là một điểm bạn nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm.

Bình xịt xà phòng gắn chậu

Không thể bỏ qua mẫu sản phẩm tiện ích bình xịt gắn chậu. Đây là combo không tách rời, được gắn liền cùng nhau tạo nên sự tiện lợi nhanh chóng cho người sử dụng. Khi rửa tay tại bồn, bạn chỉ cần đưa tay sang là đã có ngay bình xà phòng. Không cần phải loay hoay tìm chỗ để như trước kia, thật tiện ích phải không nào!

Cách thay xà phòng vào bình xịt

Cách thay xà phòng vào bình xịt

>>>Xem thêm mẹo hay: cách vệ sinh lọ đựng nước rửa tay siêu hiệu quả

Ngoài hai sản phẩm trên, thị trường còn có các loại hộp xịt xà phòng khác. Bạn có thể cân nhắc và tham khảo thêm để chọn được sản phẩm ưng ý. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của HITA sẽ giúp ích đến bạn!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button