5 loại kệ để xà bông tiện dụng và phổ biến nhất

5 loại kệ để xà bông tiện dụng và phổ biến nhất

Không chỉ là nơi chứa đựng và giữ gìn chất lượng xà bông, kệ xà bông còn là một phần phụ kiện trong nhà tắm, giúp phòng tắm gọn gàng, tiện dụng và đẹp mắt hơn. Dưới đây là các loại kệ để xà bông phổ biến để bạn tham khảo. 

@mucluc

Kệ đựng xà phòng dáng dài

Đây là sản phẩm kệ để xà bông trong nhà tắm có chiều ngang tương đối dài. Chúng thường được làm bằng chất liệu Inox, cấu tạo bằng những chiếc nan với khoảng cách thưa. Nhờ đó sản phẩm có khả năng thoát nước nhanh, giúp xà bông và cho các vật dụng nhà tắm luôn khô ráo.

Kệ dáng dài có thể tận dụng để được nhiều vật dụng khác nữa
Kệ dáng dài có thể tận dụng để được nhiều vật dụng khác nữa

Với kích thước dài, chiếc kệ này ngoài đựng xà bông còn thể thể tận dụng để để thêm nhiều vật dụng phòng tắm khác như sữa tắm, dầu gội, mỹ phẩm… Ngoài ra một số chi tiết phụ khác xung quanh kệ có thể sử dụng để treo khăn mặt, móc bông tắm… 

Bạn có thể tham khảo một trong sản phẩm khay đựng xà phòng inox dáng dài TẠI ĐÂY

HITA
369.600 đ
462.000 đ
-20%

 Kệ đựng xà phòng dạng góc

Đây là sản phẩm được thiết kế hình chữ L hoặc hình tam giác vuông. Trong đó góc vuông được đặt vào chính giữa góc tường. Hai cạnh vuông góc  áp mặt vào hai bên tường. Cạnh còn lại được thiết kế theo hình vòng cung uốn lượn, giúp sản phẩm trông mềm mại và đẹp mắt hơn. 

Kệ dạng góc giúp tiết kiệm không gian
Kệ dạng góc giúp tiết kiệm không gian

Về chất liệu, chúng có thể là kệ xà bông Inox 304, hoặc kệ bằng đồng thau, kính cường lực… Kệ dạng góc là sản phẩm có mục đích tiết kiệm không gian. Chúng có thể chỉ là một sản phẩm đơn, với chức năng duy nhất là đựng được một bánh xà phòng. Nhưng cũng có thể là kệ gồm nhiều tầng. Ngoài đựng xà bông, chúng còn có thể để được nhiều đồ dùng nhà tắm khác nhau.

Bạn có thể tham khảo một trong những sản phẩm kệ nhà tắm dạng góc TẠI ĐÂY

Kệ để xà bông đơn hình chữ nhật

Đây là sản phẩm khay đựng xà bông cục rất phổ biến trên thị trường. Bạn có thể tìm thấy chúng ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ chất liệu, kiểu dáng và giá cả. Đó có thể là những chiếc khay bằng nhựa bình thường, đó cũng có thể là khay đựng xà phòng bằng sứ, bằng inox hay đồng thau mạ crom/niken… thiết kế cầu kỳ, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt.

>>>Xem thêm 5 khay đựng xà phòng gắn tường sang trọng, tiện lợi

Kệ để xà bông đơn hình chữ nhất rất phổ biến
Kệ để xà bông đơn hình chữ nhất rất phổ biến

Sản phẩm được cấu tạo đơn giản với phần khay hình chữ nhật đựng vừa một bánh xà phòng. Ngoài ra chúng còn có  phần đế hoặc bản lề để gắn cố định lên tường.  

Bạn có thể tham khảo một trong những dạng kệ đựng xà bông hình chữ nhật gắn tường của Inax TẠI ĐÂY

INAX
762.600 đ
820.000 đ
-7%

Kệ đựng xà phòng đơn hình tròn

Đây thường là những sản phẩm cao cấp với cấu tạo gồm 2 phần. Phần đĩa hoặc cốc hoặc đĩa bằng sứ hoặc bằng kính cường lực, bên dưới có để để gắn chặt vào giá. Chúng có độ trong suốt hoặc sáng bóng.

Phần giá để thường có chất liệu kim loại không gỉ như inox, đồng thau mạ crom, niken. Chúng giúp tăng độ sáng bóng, đồng thời giữ cho sản phẩm bền bỉ, không bị oxy hóa, trầy xước hay ăn mòn…

Kệ hình trong mang đến sự trang trọng và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian

Kệ hình trong mang đến sự trang trọng và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian

Nhìn tổng thể, sản phẩm này mang đến sự sang trọng và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Bạn có thể tham khảo một trong những kệ đựng xà phòng đơn hình tròn cao cấp của thương hiệu Kanly TẠI ĐÂY:

GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
951.150 đ
1.119.000 đ
-15%

Hộp đựng xà phòng gắn tường

Đây là một sản phẩm dành cho các loại xà phòng dạng lỏng. Xà phòng được lấy ra từ hộp đựng phá bên trong bằng cách nhấn nút, hoặc loại cao cấp hơn có thể chảy ra tự động với một lượng thích hợp khi cho gần tay vào.  

Ngoài dựng xà phòng sản phẩm này còn có thể đựng sữa tắm, dầu gội rất tiện dụng, tiết kiệm nước rửa và rất vệ sinh. Bạn có thể mua dạng bộ đôi hoặc dạng bộ 3 sản phẩm để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như rửa tay, gội đầu, tắm.

Hộp xà bông tiện dụng, tiết kiệm nước rửa và rất vệ sinh

Hộp xà bông tiện dụng, tiết kiệm nước rửa và rất vệ sinh

 Bạn có thể tham khảo một trong những hộp đựng xà phòng gắn tường dạng bộ đôi của Caesar TẠI ĐÂY:

CAESAR
233.600 đ
292.000 đ
-20%
CAESAR
380.000 đ
475.000 đ
-20%

Trên đây là các loại kệ để xà bông tiện dụng trong nhà tắm. Hi vọng qua bài viết, bạn đã có thể hình dung cơ bản về sản phẩm này trên thị trường và tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button