Những mẫu đèn thả trần phòng khách nâng tầm không gian của bạn

Những mẫu đèn thả trần phòng khách nâng tầm không gian của bạn

Phòng khách là một không gian quan trọng trong ngôi nhà, vừa là nơi đón tiếp khách vừa là nơi gia đình quây quần bên nhau. Việc trang trí nội thất cho không gian này được rất nhiều người quan tâm, trong đó sử dụng đèn thả trần phòng khách là một cách decor không nên bỏ qua. Vậy hãy cùng khám phá các loại đèn thả trần phòng khách đáng mua nhất hiện nay ngay sau đây!

@mucluc

Đèn thả trần là gì?

Đèn thả trần là loại đèn được treo từ trên trần nhà, thả xuống bằng một hay nhiều sợi dây cáp, dây xích. Loại đèn này thường được sử dụng ở các khu vực như phòng khách, bàn ăn, quầy bar, quán cafe… vừa có mục đích cung cấp nguồn sáng vừa có tác dụng trang trí đẹp mắt. 

Đèn thả trần được sử dụng ở nhiều khu vực giúp trang trí đẹp mắt
Đèn thả trần được sử dụng ở nhiều khu vực giúp trang trí đẹp mắt

Đèn thả trần phòng khách là món nội thất không thể thiếu nếu bạn muốn không gian phòng khách nhà mình trông hiện đại, sang trọng và tinh tế hơn. Tùy theo phong cách phòng khách của gia đình, có rất nhiều loại đèn trả trần phù hợp như phong cách cổ điển, tân cổ điển, sang trọng, tối giản, hiện đại.

Hiện nay, đèn trần thả phòng khách rất được ưa chuộng vì giá thành phải chăng, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, loại đèn này còn rất đa dạng về kích thước, kiểu dáng, mẫu mã nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời tô điểm cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

>>>Tham khảo những gợi ý phong cách đèn thả trần phòng ngủ phù hợp với kiến trúc nhà

Hiện nay đèn thả trần là món nội thất rất được ưa chuộng
Hiện nay đèn thả trần là món nội thất rất được ưa chuộng

Các loại đèn thả trần phòng khách phổ biến

  • Đèn thả trần phòng khách thông tầng

Đây là một trong những mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Loại đèn thả trần này được thả từ trần nhà, rủ xuống cầu thang tạo nên một không gian sang trọng, nâng tầm thiết kế cho phòng khách của gia đình. 

Sức hấp dẫn của đèn thả thông tầng nằm ở chất liệu sử dụng. Pha lê mang đến độ tán sắc với vẻ đẹp lộng lẫy. Thủy tinh lại tạo ra nguồn sáng khá tinh tế trong khi đó chất liệu bằng đồng lại mang đến vẻ đẹp cổ điển. Có thể nói, loại đèn thả trần phòng khách này như một tác phẩm nghệ thuật, gây ấn tượng với người xem và rất thu hút.

Đèn thả trần phòng khách thông tầng sang trọng
Đèn thả trần phòng khách thông tầng sang trọng
  • Đèn thả trần thủy tinh

Nói đến đèn thả trần trang trí, không thể không kể đến đèn thả trần thủy tinh cho phòng khách. Mẫu đèn này có thiết kế độc đáo và sang trọng. Về cấu tạo, đèn thả trần thủy tinh gồm có bóng đèn, đui đèn, và phần chụp đèn có khả năng phản chiếu. Đây là lựa chọn tối ưu cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Đèn thả trần thủy tinh là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sang trọng
Đèn thả trần thủy tinh là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sang trọng
  • Đèn thả trần pha lê

Chất liệu pha lê cao cấp giúp cho đèn pha lê thả trần phòng khách có khả năng khuếch tán ánh sáng tốt, đem lại ánh sáng lung linh, ấn tượng cho không gian phòng khách của bạn. 

Ngoài ánh sáng trắng, đèn còn có chế độ ánh sáng vàng ấm mang lại cảm giác dịu nhẹ, hài hòa. Nếu bạn tìm kiếm một sản phẩm đèn thả trần giúp phòng khách trông sang trọng và tinh tế hơn, đừng bỏ qua loại đèn này. 

Đèn thả trần pha lê mang đến ánh sáng lấp lánh
Đèn thả trần pha lê mang đến ánh sáng lấp lánh
  • Đèn thả cổ điển

Phong cách cổ điển, tân cổ điển gần đây cũng rất được yêu thích. Đây sẽ là mẫu đèn thả trần trang trí tô điểm cho không gian ngôi nhà thêm phần sang trọng. Thân đèn làm từ chất liệu đồng mang đến cảm giác hoài niệm, gần gũi, mà vẫn rất tinh tế.

>>>Tham khảo giới thiệu các kiểu đèn thả trần cổ điển đậm chất nghệ thuật

Mẫu đèn thả trần cổ điểm mang nét hoài niệm, sang trọng
Mẫu đèn thả trần cổ điểm mang nét hoài niệm, sang trọng
  • Đèn led thả trần

Đèn led thả trần phòng khách đang là loại đèn được sử dụng nhiều trong các gia đình hiện nay. Bởi vì kiểu đèn này rất đa dạng về kiểu dáng, phong cách, thiết kế hiện đại, hình dáng độc đáo, phù hợp với phần lớn không gian phòng khách. 

Đèn led thả trần phòng khách phù hợp với phần lớn không gian
Đèn led thả trần phòng khách phù hợp với phần lớn không gian

Tại sao nên sử dụng đèn thả trần phòng khách?

Đèn thả trần phòng khách không còn trở nên xa lạ với chúng ta. Vậy sử dụng đèn trần thả phòng khách mang lại những ưu điểm gì so với các loại đèn khác như đèn ốp trần hay đèn cây, đèn treo tường? Sau đây là những điểm mạnh nhất định phải kể đến của đèn thả trần phòng khách:

  • Tiết kiệm điện năng, chi phí

Ưu điểm đầu tiên chính là đèn thả trần giúp tiết kiệm điện năng, từ đó giảm chi phí một cách đáng kể so với các loại đèn khác. Tuổi thọ ánh sáng đèn thường khá cao, vừa đảm bảo công năng chiếu sáng vừa tiết kiệm nguồn điện đến mức tối đa.

>>>Tham khảo 

 

Đèn thả trần phòng khách có ưu điểm tiết kiệm chi phí hiệu quả
Đèn thả trần phòng khách có ưu điểm tiết kiệm chi phí hiệu quả
  • An toàn cho người sử dụng và dễ lắp đặt

Đèn thả trần phòng khách có độ chiếu sáng vừa phải, mức tỏa nhiệt thấp, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe của người dùng (đặc biệt là vấn đề về mắt). Loại đèn này nếu vô tình xảy ra các sự cố ngoài ý muốn cũng không gây thiệt hại lớn như các loại đèn khác. Thiết kế dễ lắp đặt và có thể đặt ở nhiều khu vực trong nhà, không chỉ ở phòng khách.

Đèn trần thả phòng khách rất dễ lắp đặt và an toàn cho người dùng
Đèn trần thả phòng khách rất dễ lắp đặt và an toàn cho người dùng
  • Phù hợp với thị hiếu, mang tính thẩm mỹ cao

Giờ đây, người tiêu dùng không chỉ đơn thuần tìm kiếm một sản phẩm có tác dụng chiếu sáng mà còn phải đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, trang trí. Ngày càng có nhiều mẫu thiết kế đèn thả trần phòng khách độc đáo xuất hiện. Người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa theo sở thích cá nhân hay theo phong cách không gian phòng khách của gia đình. 

Lựa chọn đèn thả trần phù hợp với phòng khách

Để lựa chọn được một mẫu đèn thả trần chất lượng, hiện đại, giá thành hợp lý không phải là điều mà ai cũng biết. Khi chọn mẫu đèn thả trần phòng khách, bạn cần cân nhắc kỹ nhiều yếu tố. 

Bạn nên lựa chọn đèn thả trần phòng khách phù hợp với không gian
Bạn nên lựa chọn đèn thả trần phòng khách phù hợp với không gian
  • Nếu ngôi nhà có thiết kế sang trọng, kiểu cách, những căn biệt thự lớn nên lựa chọn đèn thả pha lê hoặc đèn thông tầng. 
  • Những không gian có phong cách vintage hoặc hiện đại có thể chọn đèn thả nhã nhặn hay thủy tinh sẽ phù hợp hơn. 

Ngoài ra, bạn nên xem xét các yếu tố khác như nguồn sáng, chất liệu, giá thành và lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để mua sản phẩm chính hãng.

Trang trí không gian bằng đèn thả trần phòng khách không chỉ khiến cho không gian trông đẹp hơn, bắt mắt hơn mà còn thể hiện cá tính, đẳng cấp của gia chủ. Hy vọng bài viết trên đây đã cho bạn thêm những gợi ý nếu bạn đang tìm mua đèn thả trần. Đừng quên theo dõi HITA để cập nhật sớm nhất những bài viết mới tiếp theo nhé.

Xem các loại đèn thả trần, đèn led trong phòng khách tại Nội Thất HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button