Chọn chuông cửa có dây hay chuông cửa không dây Panasonic EBG888?

Chọn chuông cửa có dây hay chuông cửa không dây Panasonic EBG888?

Chuông cửa EBG888 là một mẫu sản phẩm thuộc dòng Panasonic Wide. Thiết bị này đang được người tiêu dùng trên thị trường đánh giá rất cao nhờ sở hữu thiết kế tối ưu, tiện lợi và mức giá thành vô cùng hợp lý. Để có thể tìm hiểu chi tiết về phiên bản chuông cửa có đây hay chuông cửa  không dây Panasonic EBG888?  hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của HITA.

@mucluc

Nên chọn chuông cửa có dây hay không dây?

Các sản phẩm như chuông cửa được thiết kế không dây sẽ là ưu điểm lớn về mặt tiện dụng so với các sản phẩm có dây. Các sản phẩm không dây sẽ phù hợp cho đa dạng không gian từ gia đình đến trường học, khách sạn,... Có rất nhiều mẫu mã chuông điện không dây đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, tuy nhiên chất lượng về pin, năng lượng dùng cũng như khoảng cách bắt sóng của chuông điện không dây là khác nhau cho tuỳ phân khúc.

Đối với chuông cửa có dây đang được dùng từ lâu nay cũng đang trên chặng đường thay đổi giao diện mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ở chuông điện có dây thì các sản phẩm đáp ứng được sự ổn địng, bền bỉ khi dùng loại sản phẩm có đây. Không quan trọng khoảng cách xa khó bắt sóng như chuông điện không đây, ở loại chuông có dây thì khoảng cách của nút nhấm sẽ phụ thuộc vào độ dài của dây. Cho đi tín hiệu truyền cũng vô cùng ổn định mà không bị tác động bên ngoài từ môi trường.

Tránh lắp chuông cửa không dây tại những khu vực có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào và các nơi có độ ẩm quá cao

EBG888 là loại chuông cửa có dây cao cấp đến từ thương hiệu Panasonic, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại mới mẻ thế nên nhiều khách hàng hiểu lầm đây là chuông điện không dây. Việc lắp đặt một loại chuông điện có dây sẽ mang lại nhiều ưu điểm hơn những gì mong đợi.

Tìm hiểu về chuông cửa dây Panasonic EBG888 

Chuông cửa EBG888 sở hữu lớp vỏ bọc bên ngoài làm từ chất liệu nhựa Urea Resin với khả năng cách điện và chống cháy ấn tượng. Nhờ đó, giúp ngăn chặn không cho nước thấm vào bên trong hệ thống điện bên và loại bỏ hoàn toàn những rủi ro tiềm ẩn như cháy nổ hay chập mạch… đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn khi sử dụng.

Chuông điện Panasonic EBG888 được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với tông màu trắng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Mặt che nút trang bị nệm cao su với khả năng chịu nhiệt tốt, tạo ra điểm nhấn khi lắp đặt bởi họa tiết nốt nhạc được in chắc chắn. Đặc biệt, chi tiết này không hề bị bong tróc hay phai màu như một số loại sản phẩm khác trên thị trường.

Chuông cổng Panasonic EBG888 sử dụng điện áp 220VAC – 1A và có thể gắn nổi trên tường gạch, tường ốp đá hoặc trên đế nổi hình chữ nhật, đế âm thông dụng. Mẫu sản phẩm này thực sự thích hợp lắp đặt cho quy mô gia đình, văn phòng, cơ quan… 

Chuông cửa Panasonic EBG888 sở hữu lớp vỏ bọc bên ngoài làm từ chất liệu nhựa Urea Resin với khả năng cách điện và chống cháy ấn tượng
Chuông cửa Panasonic EBG888 sở hữu lớp vỏ bọc bên ngoài làm từ chất liệu nhựa Urea Resin với khả năng cách điện và chống cháy ấn tượng

Chuông cửa Panasonic EBG888 có tốt không?

Chuông Panasonic EBG888 còn có ưu điểm là độ nhạy cao, nên chỉ cần ấn nhẹ thì chuông sẽ kêu mà không cần phải nhấn quá nhiều lần, hạn chế việc tạo ra cho người dùng cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng.

Cả mẫu chuông cửa có dây Panasonic EBG888 và phiên bản không dây đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn IEC, sở hữu độ bền cao, đấu nối dễ dàng và cực kỳ an toàn. Loại thiết bị này có độ kín nước tốt theo tiêu chuẩn IP65 nên hoàn toàn có thể lắp đặt tại những khu vực ngoài trời không có mái che mà vẫn hoạt động ổn định.

Dù chuông cửa không dây Panasonic EBG888 là mẫu sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế nhưng mức giá thành lại vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam.

Chuông Panasonic EBG888 còn có ưu điểm là độ nhạy cao

Chuông Panasonic EBG888 còn có ưu điểm là độ nhạy cao

Hướng dẫn lắp đặt chuông cửa có dây Panasonic EBG888 tại nhà

  • Bước 1: Kiểm tra lại vị trí nguồn điện cần lắp đặt

Để tiện cho việc kết nối với nguồn điện khi lắp đặt chuông thì trước tiên cần xác định vị trí để đặt biến áp hợp lý nhất. Vị trí này nên đặt ở nơi an toàn, khô ráo và không bị tác động bởi ngoại cảnh và không để ở vị trí quá gần với tầm với của trẻ em. Vị trí tốt nhất trường là ở gác mái, hãy tham khảo.

  • Bước 2: Ngắt kết nối nguồn điện

Để chắc chắn cho quá trình lắp đặt được an toàn thì hãy đảm bảo bạn đã ngắt kết nối với nguồn điện, sau đó mới tiến hàng nối đây từ máy biến áp vào các hộp điện. Các thức nối dây là xoắn cơ bản với các màu tương ứng với nhau.

  • Bước 3: Nối dây điện 2 lõi

Trong các bộ chuông cửa đều đã được cung cấp dây điện đi kèm và thường sẽ có 2 loại dây là loại sợi 2 lõi và sợi 3 lõi.
Dây 2 lõi sẽ có chiều dài đủ để nối chuông cửa với máy biến áp. Sau đó bạn chỉ cần đưa đoạn dây từ vị trí của máy biến áp trên gác mái đi dọc theo tường và nối với chuông cửa.

  • Bước 4: Nối dây điện 3 lõi

Từ vị trí của nút nhấn chuông, dây điện 3 lõi sẽ được kéo đến vị trí đặt máy biến áp. Hãy chọn đường nối phù hợp với không gian ngôi nhà sao cho hợp lý nhất nhé.

  • Bước 5: Nối dây chuông điện

Vị tí gắn chuông cũng nên được quyết định trước và đánh dấu lại sao cho phù hợp với không gian và dây chuông nên được nối trước khi cố định

  • Bước 6: Kiểm tra lại kết nối sau khi thực hiện lắp đặt xong chuông cửa vào vị trí mong muốn

Tiếp theo, bạn hãy kiểm tra lại tín hiệu đường truyền giữa chuông báo và nút ấn. Bạn chỉ cần đứng bên ngoài bấm và nhờ người trong nhà nghe thử xem có tín hiệu hay không.

  • Bước 7: Cài đặt, tùy chỉnh âm lượng chuông cửa

Chuông cửa không dây Panasonic EBG888 được tích hợp nhiều loại nhạc chuông khác nhau. Bởi vậy, bạn có thể tùy chỉnh nhạc phù hợp với sở thích của bản thân bằng cách ấn vào nút nốt nhạc. Bạn cũng có thể tăng giảm âm lượng với các mức độ khác nhau bằng cách bấm vào biểu tượng loa.

Chuông cửa không dây Panasonic EBG888 là mẫu sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế nhưng mức giá thành lại vô cùng phải chăng
Chuông cửa không dây Panasonic EBG888 là mẫu sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế nhưng mức giá thành lại vô cùng phải chăng

Những lưu ý khi cài đặt chuông cửa không dây

Để việc lắp đặt chuông cửa không dây trở nên thuận tiện hơn, bạn hãy lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Những vật cản như tường, cửa nhà… đều sẽ làm ảnh hưởng tới tín hiệu truyền phát âm thanh. Vì vậy, bạn hãy xem xét kỹ càng và chọn lựa vị trí lắp đặt sao cho phù hợp nhất.
  • Tránh lắp tại những khu vực có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào và các nơi có độ ẩm quá cao. Vì như vậy sẽ khiến thiết bị dễ hư hỏng.
  • Đối với những dòng sản phẩm chuông cửa không dây dùng pin, bạn hãy thường xuyên kiểm tra và thay pin định kỳ cho phần nút ấn.

HITA – Địa chỉ cung cấp chuông cửa không dây Panasonic EBG888 đáng tin cậy

HITA là đơn vị cung cấp và phân phối thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện và đồ gia dụng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang tới cho khách hàng dòng chuông cửa không dây Panasonic EBG888 chất lượng cao cùng mức giá thành cực kỳ hấp dẫn. 

HITA – Địa chỉ cung cấp chuông cửa không dây Panasonic EBG888 đáng tin cậy

HITA – Địa chỉ cung cấp chuông cửa không dây Panasonic EBG888 đáng tin cậy

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về dòng sản phẩm chuông cửa không dây Panasonic EBG888 và có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. Nếu vẫn còn thắc mắc nào chưa được giải đáp, hãy cho HITA biết bằng cách để lại phản hồi phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp!

Tham khảo một số dòng chuông điện khác tại Nội Thất HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button