Tổng hợp mẫu phòng vệ sinh đẹp nhất, trang trí nhà tắm đẹp

Tổng hợp mẫu phòng vệ sinh đẹp nhất, trang trí nhà tắm đẹp

Ngày nay, nhà vệ sinh không chỉ là một không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mà còn hướng tới sự thư giãn của từng cá nhân. Vì thế, nhà vệ sinh đẹp theo phong cách của người sử dụng đang ngày càng được ưa chuộng. 

@mucluc

Bài viết này HITA sẽ tổng hợp phòng vệ sinh đẹp hiện đại và gợi ý những cách trang trí nhà tắm nhỏ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được mẫu thiết kế nhà vệ sinh ưng ý, hay chưa có ý tưởng cải tạo nhà tắm thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Phòng vệ sinh tông màu trắng hiện đại

Phòng vệ sinh tông màu trắng hiện đại

Tổng hợp mẫu phòng vệ sinh đẹp nhất 2022

Những mẫu phòng vệ sinh nhỏ đẹp là lựa chọn phổ biến nhất của những gia đình hiện đại muốn tiết kiệm chi phí và yêu thích sự gọn gàng. Phòng vệ sinh đẹp hiện đại ngày càng có nhiều lựa chọn trong cách xây dựng, thiết kế và trang trí. 

Nhà vệ sinh nhỏ tích hợp bồn tắm

Nhà vệ sinh nhỏ tích hợp bồn tắm

Dưới đây bài viết sẽ gợi ý các mẫu phòng vệ sinh đẹp được phân theo xu hướng và giải pháp thuận tiện khi thi công. Cùng tham khảo ngay những mẫu thiết kế nhà vệ sinh vừa đẹp, hiện đại vừa dễ dàng khi xây dựng nhé!

>>Xem thêm Tổng hợp ý tưởng trang trí nhà vệ sinh mầm non

Mẫu phòng vệ sinh tích hợp phòng tắm

Nếu bạn có diện tích nhà ở rộng rãi và mức chi phí xây dựng thoải mái thì việc xây riêng nhà vệ sinh và nhà tắm tách biệt là lựa chọn vừa thuận tiện vừa hợp phong thủy. Nhưng với một không gian nhỏ và để tiết kiệm chi phí thì tích hợp nhà vệ sinh và nhà tắm chung một không gian là một giải pháp hoàn hảo. 

Nhà tắm và nhà vệ sinh cùng không gian

Nhà tắm và nhà vệ sinh cùng không gian

Một không gian liên thông nhà tắm và phòng vệ sinh đẹp sử dụng kính chắn để phân khu sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm đầy tươi mới, hiện đại và sang trọng. Phòng tắm phía trong, khu vệ sinh và lavabo ở ngoài là cách bố trí hợp phong thủy, phổ biến trong các mẫu nhà vệ sinh hiện đại này. 

Sử dụng kính phân tách khu ướt và khu khô

Sử dụng kính phân tách khu ướt và khu khô

Mẫu phòng vệ sinh có tường và sàn cùng tông màu

Màu trầm được bố trí hợp lý đem lại sự sang trọng

Màu trầm được bố trí hợp lý đem lại sự sang trọng

Sự dịu dàng của những gam màu trung tính được ứng dụng nhiều trong các mẫu thiết kế phòng vệ sinh đẹp. Những tông màu tươi sáng nhẹ nhàng sẽ giúp phòng vệ sinh nhỏ đẹp tạo được cảm giác rộng rãi hơn, hiện đại và tiện nghi hơn.

>>>Xem thêm tổng hợp mẫu thiết kế nhà tắm có bồn tắm sang trọng đẳng cấp

Nhà vệ sinh tông màu xám tươi sáng

Nhà vệ sinh tông màu xám tươi sáng

Màu nâu và xám phối hợp hài hòa trong một không gian

Màu nâu và xám phối hợp hài hòa trong một không gian

Mẫu phòng vệ sinh đơn giản đầy tính nghệ thuật

Nhà vệ sinh đẹp mang tính nghệ thuật là cách gọi chung cho những không gian nhỏ nhưng có cách sắp xếp ấn tượng và thiết kế đặc biệt. Một không gian phòng vệ sinh nhỏ nhưng tối giản hóa đồ vật sử dụng và thiết bị vệ sinh thì vẫn có thể tạo nên một không gian ấn tượng theo phong cách nội thất riêng.

Nghệ thuật hình khối được ứng dụng vào xây dựng

Nghệ thuật hình khối được ứng dụng vào xây dựng

Tính nghệ thuật của không gian được tạo nên từ những đường cong đầy lịch thiệp, cách sắp xếp ánh sáng bắt mắt và những màu sắc đơn giản. Tối giản những tính năng thừa thãi để tập trung vào những tính bắt mắt, hài hòa của đồ vật sẽ giúp tạo nên phòng vệ sinh đẹp đầy ấn tượng.

Điểm nhấn trong sắp xếp giúp nhà vệ sinh ấn tượng

Điểm nhấn trong sắp xếp giúp nhà vệ sinh ấn tượng

Trang trí phòng vệ sinh đẹp, đơn giản

Phong cách nội thất hiện đại thường tối giản những chi tiết cách điệu mà hướng tới hiệu năng sử dụng nên khi thiết kế đôi khi gặp phải sự nhàm chán. Nếu bạn đang có một không gian nhà tắm hiện đại nhưng đơn điệu thì đừng bỏ qua những cách trang trí nhà tắm đẹp sau đây nhé:

  • Sử dụng cây xanh để trang trí nhà vệ sinh: Cây xanh không chỉ giúp lưu thông không khí mà còn giúp phong thủy nhà vệ sinh tốt hơn.
  • Tận dụng cửa sổ, cổng trời để trang trí nhà vệ sinh đẹp: Với những không gian phòng vệ sinh đẹp nhưng nhỏ thì việc tận dụng cửa sổ và không gian thoáng là cách hiệu quả để nhà vệ sinh ấn tượng hơn.
  • Ánh sáng là yếu tố quan trọng khi trang trí nhà vệ sinh nhỏ: Ánh sáng là yếu tố quyết định khi trang trí nhà vệ sinh. Nếu không thể tận dụng ánh sáng tự nhiên thì đừng bỏ qua đèn led, sự sắp xếp hợp lý cũng tạo điểm nhấn lớn cho không gian.
  • Sử dụng phụ kiện nhà tắm chất liệu tự nhiên để trang trí nhà vệ sinh nhỏ đẹp: Chất liệu tự nhiên như gỗ, tre,...sẽ nổi bật trên tông màu nhạt của không gian hiện đại, giúp nhà vệ sinh hài hòa và đặc biệt hơn.
Cây xanh là điểm nhấn của không gian hiện đại

Cây xanh là điểm nhấn của không gian hiện đại

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn những mẫu phòng vệ sinh đẹp và gợi ý những cách trang trí cho nhà tắm đơn giản mà ấn tượng. Hy vọng những thông tin cập nhật này sẽ giúp bạn có được thêm ý tưởng khi xây dựng hay cải tạo phòng vệ sinh nhà mình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button