Tổng hợp 10+ mẫu hình ảnh nhà vệ sinh đẹp được ưa chuộng hiện nay

Tổng hợp 10+ mẫu hình ảnh nhà vệ sinh đẹp được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, mỗi căn nhà bình thường sẽ có một nhà vệ sinh chung và vài nhà vệ sinh khép kín trong phòng riêng. Vì thế, nhà vệ sinh không chỉ là không gian sinh hoạt cá nhân mà còn góp phần xây dựng thẩm mỹ, phong cách cho ngôi nhà. Vậy nên gia chủ khi xây dựng nên chú trọng thiết kế nhà vệ sinh từ màu sắc, sáng sáng đến cách bày trí sao cho vừa tiện lợi, vừa đẹp mắt.

Bài viết này HITA sẽ cung cấp đến bạn tổng hợp 20+ mẫu hình ảnh nhà vệ sinh đẹp được nhiều người ưa thích nhất.

@mucluc

Hình ảnh nhà vệ sinh phong cách hiện đại

Nhà vệ sinh hiện đại chú trọng tới tính năng

Nhà vệ sinh hiện đại chú trọng tới tính năng

Những nhà vệ sinh theo phong cách này sẽ chú trọng vào chi tiết và kiểu dáng đơn giản. Điểm mạnh của phong cách này là hiệu quả và công năng sử dụng mang đến trải nghiệm tiện nghi, không gian thoải mái và thông minh. Và hình ảnh trang trí nhà vệ sinh mầm non, hình ảnh phòng tắm công cộng thường được hướng tới phong cách này bởi sự đơn giản và tiết kiệm.

>>Xem thêm bài viết liên quan: Tham khảo một số bản vẽ chi tiết nhà vệ sinh hiện đại, tiện nghi

                                                    15+ mẫu nhà tắm từ nhỏ gọn hiện đại đến sang trọng tiện nghi

Màu trắng được sử dụng chủ đạo trong các thiết bị vệ sinh hiện đại

Màu trắng được sử dụng chủ đạo trong các thiết bị vệ sinh hiện đại

Với phong cách hiện đại, thiết bị vệ sinh cũng được chú ý lựa chọn cùng hoặc tương phản tông màu, nhưng không quá nổi bật. Màu sắc có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của gia chủ, nhưng thông thường hình ảnh nhà vệ sinh hiện đại mang màu nhẹ nhàng và tươi sáng. 

Hình ảnh nhà vệ sinh đẹp phong cách tối giản

Phong cách tối giản trong nội thất nhà vệ sinh

Phong cách tối giản trong nội thất nhà vệ sinh

Sự rườm rà, phức tạp được loại bỏ triệt để trong phong cách này. Minimalism là phong cách dựa vào những đường nét đơn giản và đồ dùng đơn giản xây dựng lên một không gian đẹp mắt, ấn tượng. 

Sự đơn giản làm nên vẻ đẹp cho không gian

Sự đơn giản làm nên vẻ đẹp cho không gian

Màu sắc của gạch lát, thiết bị vệ sinh theo phong cách này đa số là màu trung tính. Và một lời khuyên nhỏ nếu bạn đang muốn theo đuổi phong cách này về màu sắc: không nên sử dụng quá 3 màu sắc trong cùng một không gian. Một màu nền, một màu chủ đạo và một màu đậm nhấn là công thức hoàn hảo cho một hình ảnh nhà vệ sinh đẹp tối giản.

Hình ảnh nhà vệ sinh mang hơi hướng cổ điển

Điểm ấn tượng ngay khi nhìn vào những hình ảnh trang trí nhà vệ sinh cổ điển đó là sự sang trọng, quý phái. Đây là một trong những phong cách nội thất được ưa chuộng nhất trên thế giới. 

Màu gạch lát được chú ý khi xây dựng nhà vệ sinh cổ điển

Màu gạch lát được chú ý khi xây dựng nhà vệ sinh cổ điển

Hình ảnh nhà vệ sinh cổ điển được xây dựng từ không gian nhã nhặn, cao quý với những đường cong hoàn hảo của thiết bị vệ sinh. Tất cả làm nên một không gian cao quý mang phong cách hoàng gia.

Hình ảnh nhà vệ sinh phong cách đồng quê

Cây xanh là yếu tố quan trọng trong nhà vệ sinh phong cách đồng quê

Cây xanh là yếu tố quan trọng trong nhà vệ sinh phong cách đồng quê

Những tấm hình nhà vệ sinh đẹp, thanh lịch, lãng mạn chính là những gì người ta nghĩ đến khi nhắc tới phong cách nội thất này. Đây là phong cách bắt nguồn từ cảm hứng của những cao nguyên và những chàng trai cao bồi đến từ Mỹ, Anh, Pháp,... 

Nhà vệ sinh với những gam màu trung tính

Nhà vệ sinh với những gam màu trung tính

Màu sắc phổ biến được sử dụng ở phong cách này thường là những màu phấn ngọt ngào với bề mặt được phủ hoặc sơn lớp gỉ nhẹ mang đến cảm giác cũ kĩ. Và điểm không thể thiếu của phong cách này chính màu màu xanh của những cây dừa cảnh với hơi thở thiên nhiên hoang dã pha trộn sự nhẹ nhàng của đồng quê.

Hình ảnh nhà vệ sinh phong cách Bắc Âu

Là một xu hướng đang phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây, hình ảnh nhà vệ sinh sang trọng, tinh tế với màu sắc sáng trắng, kem nâu nhẹ nhàng làm chủ đạo. Các thiết bị vệ sinh theo phong cách này thường có thiết kế đơn giản nhưng đường nét luôn được chú trọng hướng tới sự đẳng cấp và ấm áp. 

Nhà vệ sinh vừa ấm áp vừa thoáng đãng

Nhà vệ sinh vừa ấm áp vừa thoáng đãng

Hình ảnh phòng tắm, hình ảnh trang trí nhà vệ sinh Bắc Âu phù hợp với những căn hộ nhỏ có muốn tạo không gian thoáng đãng nhưng vẫn cần sự ấm áp và riêng tư. Đây là một lựa chọn mới mẻ khi xây dựng nhưng rất phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện nay tại Việt Nam.

Phong cách nhà vệ sinh Bắc  u ngày càng được ưa chuộng

Phong cách nhà vệ sinh Bắc Âu ngày càng được ưa chuộng

Như vậy, bài viết đã tổng hợp những mẫu nhà vệ sinh theo phong cách thiết kế nội thất chung nhà ở đẹp và thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin mà HITA cung cấp giúp bạn có thêm gợi ý khi lựa chọn một mẫu thiết kế nhà vệ sinh phù hợp cho mình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button