Những mẫu nhà vệ sinh đẹp ấn tượng và tiết kiệm chi phí xây dựng

Những mẫu nhà vệ sinh đẹp ấn tượng và tiết kiệm chi phí xây dựng

Ngày nay, với quỹ đất ngày càng hạn hẹp thì các gia đình có xu hướng xây nhà vệ sinh nhỏ hơn để tận dụng diện tích cho các không gian khác. Đáp ứng yêu cầu ấy, những mẫu nhà vệ sinh và đảm bảo tiết kiệm chi phí đang được nhiều người lựa chọn.

@mucluc

Bài viết này HITA sẽ đem đến cho bạn những giải pháp hữu dụng cho phòng vệ sinh nhà bạn vừa hiện đại, sang trọng với một khoản chi phí hợp lý. Hãy tham khảo ngay các mẫu nhà vệ sinh nhỏ mà đẹp ngay dưới đây trước khi quyết định xây dựng nhé!

Mẫu nhà vệ sinh nhỏ và sang trọng

Mẫu nhà vệ sinh nhỏ và sang trọng

Những mẫu toilet đẹp với chi phí thấp

Với những nhà vệ sinh có diện tích nhỏ, mẫu thiết kế đơn giản, hiện đại là lựa chọn tuyệt vời giúp gia đình tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo tính năng. Dưới đây là một số mẫu nhà vệ sinh nhỏ theo các phong cách thiết kế và kích thước phù hợp:

>>Xem thêm bài viết liên quan: 15+ mẫu nhà tắm từ nhỏ gọn hiện đại đến sang trọng tiện nghi

                                                    Tổng hợp 15+ mẫu nhà vệ sinh có diện tích nhỏ đẹp, hiện đại

Nhà vệ sinh đơn giản hiện đại

Đặc điểm nổi bật của những nhà vệ sinh đơn giản hiện đại là sự tối giản hóa. Với thiết kế đơn giản trong màu sắc, đường nét, nhà vệ sinh tối giản tập trung tới tính ứng dụng và trải nghiệm người dùng. Những vật dụng trong nhà vệ sinh được tinh giản hóa thiết kế, tập trung đến sự đồng bộ và hiệu quả sử dụng.

Nhà vệ sinh tối giản hóa thiết bị vệ sinh

Nhà vệ sinh tối giản hóa thiết bị vệ sinh

Mẫu thiết kế này phù hợp với nhà vệ sinh nhỏ đẹp và tối ưu chi phí xây dựng. Điểm nhấn của thiết kế này là sự sắp xếp khoa học và ánh đèn được bố trí ấn tượng. Sự đơn giản giúp cả không gian trở nên hòa hợp với nhau và thư giãn hơn.

Mẫu nhà vệ sinh đơn giản

Mẫu nhà vệ sinh đơn giản 

Sử dụng tủ đựng đồ kết hợp lavabo để tiết kiệm chi phí

Sử dụng tủ đựng đồ kết hợp lavabo để tiết kiệm chi phí

Nền gạch sáng giúp không gian rộng hơn

Nền gạch sáng giúp không gian rộng hơn

Phong cách thiết bị vệ sinh sang trọng

Nếu bạn yêu thích không gian nhà vệ sinh sang trọng với một mức chi phí có hạn thì nhất định đừng bỏ qua những mẫu thiết kế dưới đây. Thông thường để có một không gian sang trọng, bạn cần lắp đặt nội thất và thiết bị vệ sinh cao cấp. 

Nhưng với một khoản chi phí hợp lý, bạn cũng có thể nâng cấp nhà vệ sinh  nhỏ bằng cách định hướng nhà vệ sinh theo không gian thanh lịch, tinh tế như phong cách cổ điển, phong cách Bắc Âu,.. và kết hợp nền tường trầm, ánh sáng ấm. Chỉ với những thay đổi nhỏ bạn đã có thể khiến không gian trở nên hiện đại hơn mà không tốn quá nhiều chi phí.

Nhà vệ sinh theo phong cách sang trọng

Nhà vệ sinh theo phong cách sang trọng

Chất liệu sàn nội thất hợp lý mang lại sự sang trọng

Chất liệu sàn nội thất hợp lý mang lại sự sang trọng

Tạo điểm nhấn cho nhà vệ sinh nhỏ bằng ánh sáng

Tạo điểm nhấn cho nhà vệ sinh nhỏ bằng ánh sáng

Mẹo để mở rộng không gian nhà vệ sinh nhỏ mà tiết kiệm

Với những mẫu thiết kế nhà vệ sinh trên, chắc hẳn bạn cũng đã có được cho mình ý tưởng phù hợp. Và để giúp mẫu thiết kế của bạn hoàn thiện hơn, bài viết sẽ chia sẻ một số mẹo đơn giản giúp không gian nhà vệ sinh của bạn rộng hơn nhé!

Tinh giảm đồ dùng, thiết bị vệ sinh

Với một nhà vệ sinh nhỏ, việc sử dụng quá nhiều đồ đạc và thiết bị vệ sinh sẽ khiến cho không gian chật chội và bí bách. Tùy theo diện tích nhà vệ sinh mà gia chủ có thể sắp xếp số lượng và kích thước thiết bị phù hợp. 

Tối giản hóa thiết bị vệ sinh

Tối giản hóa thiết bị vệ sinh

Tận dụng giá treo tường

Kệ treo tường là một giải pháp tốt giúp không gian nhà vệ sinh nhỏ và gọn gàng. Thiết bị vệ sinh này giúp nhà vệ sinh giá rẻ tăng diện tích sử dụng trong cùng một không gian nhỏ. 

Thông thoáng không khí bằng cửa thông gió

Nhà vệ sinh cần đảm bảo được sự thông thoáng tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Vì thế nếu có điều kiện gia chủ nên lắp đặt quạt thông gió để nhà vệ sinh thông thoáng, rộng rãi đem lại trải nghiệm thoải mái hơn khi sử dụng.

Sử dụng gương hiệu quả

Là một thiết bị không thể thiếu trong nhà vệ sinh, một chiếc gương lớn sẽ có hiệu quả cao giúp phản chiếu không gian nhà vệ sinh nhỏ. Điều này tạo ra hiệu ứng thị giác rộng lớn ngay khi bước vào, vì thế giúp không gian nhà vệ sinh hiện đại được nới rộng hơn.

Mở rộng không gian bằng gương lớn

Mở rộng không gian bằng gương lớn

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn những mẫu nhà vệ sinh theo nhiều phong cách, diện tích khác nhau. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn trong việc tìm ý tưởng cho nhà vệ sinh gia đình mình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button