Hướng dẫn sử dụng móc dán tường 3M

Hướng dẫn sử dụng móc dán tường 3M

Hướng dẫn sử dụng móc dán tường 3M một cách chi tiết và cụ thể nhất để đạt hiệu quả sử dụng cao và bền chắc cho người sử dụng. Bạn hãy cùng theo dõi và là theo hướng dẫn ủa HITA dưới đây nhé. Hy vọng có thể hỗ trợ cho quý khách hàng có thể tiện lợi sử dụng các sản phẩm Command-3M tốt nhất.

@mucluc

Cách sử dụng móc dán tường Command-3M cho hiệu quả nhất

Móc dán tường 3M có chất lượng tốt đã được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng, tuy nhiên để có thể sử dụng nó một cách hiệu quả nhất, và phát huy hết tác dụng của chiếc móc dán tường 3M, bạn nên chú ý đến và thực hiện theo các hướng dẫn sử dụng của hàng đã được kiểm chứng tốt nhất.

Đọc kĩ các thông số kĩ thuật trước khi sử dụng

Bất kì sản phẩm nào, nhất là những mẫu sản phẩm chất lượng cao được thiết kế và sản xuất theo 1 tiêu chuẩn nhất định, đều có các thông số kĩ thuật chi tiết và hướng dẫn sử dụng bạn nên tuân theo để có thể sử dụng sản phẩm tốt nhất. Những chiếc móc treo dán tường đến từ thương hiệu Command-3M cũng như vậy, ngoài việc làm theo các bước hướng dẫn sử dụng chi tiết thì bạn cũng nên đọc kĩ các thông số kĩ thuật đơn giản của chiếc móc để lựa chọn mua và sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất. Những thông tin bạn cần chú ý quan tâm khi đọc về sản phẩm móc treo dán tường của Command-3M là:
Móc dán tường 2kg vỉ 1 Command-3M
  • Khối lượng tối đa bạn có thể treo trên chiếc móc dán Command-3M dao động khá đa dạng từ vài trăm gam đến vài kí, thường được ghi rõ ràng ở góc trên, bên phải của bao bì các sản phẩm Command-3M nói chung, khi mua hàng bạn nên chú ý quan sát để lựa chọn chiếc móc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất
  • Sản phẩm có thể sử dụng tốt trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm hay không. Bạn có thể hỏi trực tiếp người bán hoặc chú ý đến miếng keo dán phía trong bộ sản phẩm. Nếu miếng keo dán phần hình bán nguyệt phía đuôi, bên cạnh logo 3M, có thêm kí hiệu hình giọt nước, thì đó chính là miếng keo dán đặc biệt của Command-3M có thể sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Chất liệu là điều bạn có thể dễ dàng nhìn được, tuy nhiên cũng không kém phần quan trọng khi bạn muốn lựa chọn mua 1 sản phẩm. Các sản phẩm sản xuất bởi Command-3M đều từ các chất liệu tốt, an toàn cho sức khỏa người sử dụng, đã được kiểm định, tuy nhiên, bạn nên chọn chất liệu nhựa hay kim loại tùy vào cho vị trí bạn muốn dán chiếc móc treo, ngoài trời hay trong nhà, ẩm ướt hay nắng nóng…, hãy chú ý đến vấn đề này.

Hướng dẫn cách dán móc treo dán tường Command đúng cách

Cách sử dụng những miếng dán treo tường Command 3M đã được hướng dẫn khá chi tiết, cụ thể bằng cả chữ viết và hình vẽ ở mặt sau của bao bì đóng gói sản phẩm, nếu bạn mua những chiếc móc dán treo tường chính hãng của Command-3M sẽ dễ dàng thấy được. Nhưng nếu bạn đã lỡ xé bao bì để lấy sản phẩm mà chưa kịp ghi nhớ cách sử dụng, vậy hãy là theo hướng dẫn chi tiết dưới đây để thực hiện đúng và sử dụng chiếc móc treo 3M một cách hiệu quả nhất.
 
Hướng dẫn sử dụng móc treo dán tường Command-3M

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt muốn dán chiếc móc treo 3M

Để đảm bảo chắc chắn được lớp keo dán 3M bám chắc chắn và chiếc móc treo dán tường đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất, bạn nên chuẩn bị sơ qua bề mặt tường muốn dán móc treo đạt được một số yêu cầu nhất định.
Sau khi lựa chọn được vị trí để dán chiếc móc treo dán tường Command-3M, nếu là bề mặt tường nhẵn như kính, nhựa, gỗ, hay gạch men thì việc này khá đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch bề mặt bằng 1 chiếc giẻ lau, tốt hơn nữa thì dùng cồn để lau vị trí cần dán móc treo.
Tuy nhiên, nếu bề mặt tường xi măng, được quét sơn vẫn còn hơi gồ ghề, bạn nên sử dụng 1 miếng giấy nhám, chà qua bề mặt tường cho nhẵn hơn, sau đó dùng giẻ lau sạch lớp bụi bị bắn ra, cho bề mặt tường được sạch, nhẵn, dễ dàng bám dính hơn.

Bước 2: Bóc và dán móc treo lên bề mặt tường

Lấy miếng keo dán và bóc miếng giấy lót màu đỏ (có phần chữ màu đỏ) ra, dán bề mặt keo đó lên chiếc móc, sau đó giữ và miết khoảng 10 giây để lớp keo dán bám chắc vào chiếc móc treo. Chú ý dán đúng phần keo dưới lớp giấy đỏ lên chiếc móc, và vị trí dán keo nên được căn chỉnh theo đúng khung phía sau chiếc móc sao cho để thừa phần giấy dán hình bán nguyệt có in kí hiệu 3M.
Bóc lớp giấy lót mặt keo dán màu đen (có phần chữ đen) còn lại, dán phần này lên bề mặt tường, chú ý căn chỉnh dán cho đúng vị trí và ngay ngắn, chính xác.

Bước 3: Ấn và giữ chiếc móc treo để cố định

Sau khi dán lên tường, giữ chiếc móc cố định và ấn mạnh xung quanh mọi điểm trên bề mặt của chiếc móc treo vào tường trong khoảng 10 giây, trong 30 giây tiếp theo, ấn và giữ chiếc móc cố định cho lớp keo có thời gian thích nghi và bám chắc vào tường.
Hầu hết các mẫu móc dán tường 3M hiện nay đều được thiết kế thêm 1 miếng nhựa có khớp nối với móc treo, vừa tháo lắp dễ dàng với móc treo bằng khớp nối, vừa có thiết kế vừa vặn với kích thước miếng keo dán để bạn có thể dán đúng vị trí. Bạn có thể tháo phần móc treo ra, chỉ cần ấn và giữ miếng nhựa nhỏ gọn, và đơn giản hơn. sau khi ấn và giữ cố định lớp keo dán cùng với miếng nhựa đủ mốc thời gian quy định, có thể lắp lại phần móc với miếng nhựa một cách dễ dàng.

Bước 4: Chờ trong vòng 24h trước khi sử dụng

Sau khi giữ và miết chiếc móc dán để cố định, bạn nên để chiếc móc dán như vậy trong khoảng 24h trước khi treo bất kì đồ vật nào lên để lớp keo dán có thời gian nghỉ, để có thể được bám chắc chắn, toàn diện vào tường.

Hướng dẫn cách tháo móc treo dán tường Command đúng cách

Nếu trường hợp sau 1 thời gian sử dụng, bạn không muốn để chiếc móc ở vị trí đó nữa, thì chiếc móc treo dán tường Command-3M có thể dễ dàng được tháo gỡ mà không làm bong tróc bề mặt tường, cũng như không để lại lớp keo dán trên bề mặt tường, trả lại bạn bức tường y như mới. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý thực hiện đúng các bước đơn giản dưới đây để có thể dễ dáng tháo chiếc móc đúng cách hơn.

Cách tháo móc dán treo tường Command 3M

Bạn thấy phần miếng giấy hình bán nguyệt có in logo 3M lúc trước có để thừa ra chứ? Một tay bạn giữ phần móc treo (tuy nhiên chú ý giữ chứ không phải ấn nó vào tường), tay kia cầm phần giấy thừa đó kéo ra theo chiều thẳng đứng hướng xuống dưới, kéo chậm, từ từ để miếng keo dãn ra và tách khỏi tường.

Tiếp tục kéo dài phần keo dán dọc theo tường xuống phía dưới, cho đến khi dải keo dài khoảng 20-30cm thì dải keo dán, móc treo và tường sẽ hoàn toàn được tách rời một cách gọn gàng, sạch sẽ mà không ảnh hưởng gì đến tường.

Hy vọng qua những hướng dẫn chi tiết phía trên, quý khách hàng đã có thể sử dụng được những chiếc móc treo dán tường Command-3M một cách hiệu quả nhất.

HITA hiện đang là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm dán tường chính hãng mang thương hiệu Command-3M tại thị trường tp.Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung, đảm bảo chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua sắm và sử dụng những mẫu sản phẩm dán tường chất lượng cao đến từ thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ, đảm bảo độ bền chắc theo thời gian và an toàn cho tường nhà bạn, thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với HITA theo 1 trong các thông tin liên hệ phía dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Các mẫu móc dán tường Command-3M & giá 

HITA hiện đang là đại lý cung cấp móc dán treo tường cũng như phụ kiện nhà cửa chính hãng từ Command 3M Hoa Kỳ. 

Tham khảo các mẫu móc dán treo tường 3M sau đây để chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn:

Ngoài ra, nếu kệ, đồ vật dán / treo tường nhà bạn bị hư lớp keo dán, có thể tham khảo Miếng keo dán thay thế của Command 3M:

Một số mẫu phụ kiện phòng tắm Command 3M chất lượng cho nhà bạn:

 

Tag bài viết: Command 3M
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button