Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar của nước nào? Có đảm bảo chất lượng không?

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar của nước nào? Có đảm bảo chất lượng không?
Tôi thấy nhiều gia đình sử dụng bồn cầu Caesar, bồn rửa mặt Caesar… nhưng không biết thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar đến từ đâu, sử dụng có đảm bảo chất lượng không và Caesar có những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh nào khác ngoài bồn cầu, chậu rửa mặt?? Nhiều khách hàng lần đầu xây nhà và tìm hiểu về các thương hiệu cũng như các sản phẩm vệ sinh chất lượng lắp đặt cho phòng tắm và nhà vệ sinh của mình đều có chung những thắc mắc như vậy về thương hiệu Caesar, có thế họ đã từng thấy các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar ở đâu đó, hoặc được ai đó giới thiệu về thương hiệu và sản phẩm này, nhưng những thông tin cụ thể thì chưa nắm được chính xác. Hy vọng bài viết dưới đây của Hita có thể giúp cho bạn nắm được những thông tin cơ bản nhất về nguồn gốc, chất lượng và thiết kế của các sản phẩm Caesar, để bạn có thể đưa ra được những lựa chọn mua hàng tốt nhất và phù hợp nhất

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar đến từ đâu?

Caesar có tên chính thức là công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam được đầu tư xây dựng từ năm 1996 tại Việt Nam nhưng có 100% vốn Đài Loan. Như vậy, có thể nói Caesar là một thương hiệu Đài Loan nhưng hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam.
Sau hơn 20 năm phát triển, với quy mô ngày càng mở rộng với 3 chi nhánh chính nằm ở 3 tỉnh thành lớn trên cả nước là Hà Nội, tp.HCM và Đà Nẵng. Caesar đã xây dựng nhiều nhà xưởng và đầu tư nhiều máy móc, công nghệ hiện đại để nghiên cứu, phát triển và nâng cao chất lượng cũng như thiết kế của các sản phẩm của mình.
Đặc biệt là những mẫu sản phẩm sứ vệ sinh Caesar đã ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã và thiết kế hiện đại, sang trọng. Các nhà máy và dây chuyền sản xuất của Caesar đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đảm bảo chất lượng sản xuất và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng, độ bền và tuổi thọ sản phẩm cao. 
Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar đến từ đâu

Thương hiệu vệ sinh Caesar có những sản phẩm gì và chất lượng như thế nào?

Bên cạnh những sản phẩm sứ vệ sinh bao gồm bồn cầu, bồn rửa mặt Caesar đã được nhiều khách hàng biết đến và xuất hiện trong nhiều công trình lớn, thì Caesar cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn chất lượng và phù hợp khác như các sản phẩm sen vòi, bồn tắm, các phụ kiện phòng tắm như vòi xịt, lô giấy vệ sinh, thanh vắt khăn…
Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar ngay từ đầu đã xác định nhóm khách hàng mà công ty hướng đến là nhóm khách hàng từ bình dân đến tầm trung, với chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, kiểu dáng thiết kế cơ bản, đẹp mắt và đặc biệt là mức giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Vì vậy nó ngày càng chiếm được nhiều cảm tình và đánh giá cao từ nhóm khách hàng tầm trung, hài lòng với cả thiết kế, chất lượng và mức giá thành của sản phẩm.

Những chiếc bồn cầu Caesar cũng được nghiên cứu và cho ra mắt đầy đủ các dòng sản phẩm bao gồm bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu nắp rửa điện tử và bồn cầu nắp rửa cơ, đặc biệt có dòng sản phẩm bồn cầu dành cho trẻ em. Nhìn chung các thiết kế đều mang đến vẻ đẹp hài hòa, gọn gàng và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm cũng như nhu cầu thiết kế của bạn. Chất lượng men sứ cao cấp, trắng sáng, chống bám bẩn hiệu quả, dễ dàng vệ sinh và bền màu theo thời gian, cùng với công nghệ nung hiện đại cho ra đời phần sứ chắc chắn, hạn chế tối đa các tác động của ngoại lực gây chầy xước, nứt vỡ… mang lại tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Những chiếc Lavabo đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar cũng được thiết kế khá tinh tế và đa dạng với các mẫu mã từ lavabo đặt bàn, lavabo treo tường, lavabo âm bản đến những chiếc lavabo liền tủ tiện lợi. Tất cả đều được thiết kế kiểu dáng vô cùng hiện đại và bắt kịp xu hướng thiết kế chung của các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay, phù hợp với các thiết kế phòng tắm hiện đại. Mức giá thành của các mẫu lavabo này cũng rất phải chăng, dao động từ khoảng vài trăm ngàn đế khoảng 2 triệu đồng cho 1 sản phẩm, đảm bảo phù hợp với điều kiện và nhu cầu của nhiều hộ gia đình.

Những thiết kế sen vòi tắm Caesar đều được là từ đồng thau, chịu lực, chịu nhiệt tốt và đảm bảo không bị han gỉ, bền chắc theo thời gian, bên ngoài là lớp si mạ Cr/Ni sáng bóng, mang lại vẻ đẹp tinh tế, sạch sẽ dáng bóng cho những chiếc sen vòi, đồng thời cũng giúp hạn chế bám bẩn và lau rửa dễ dàng hơn. Các sản phẩm sen vòi đến từ thương hiệu Caesar cũng mang đầy đủ các mẫu mã thiết kế và tính năng cho bạn lựa chọn như vòi chậu, vòi chậu cảm ứng. vòi bếp nóng lạnh, vòi nước lạnh gắn tường, sen tắm đơn, sen cây, sen tắm âm tường…
 
Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar đến từ đâu
 
Ngoài ra thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar còn bao gồm các mẫu sản phẩm khác như bồn tắm, bồn tiểu và các phụ kiện khác.
 
Hita hiện nay đang là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng nói chung và các sản phẩm đến từ thương hiệu Caesar nói riêng, cam kết hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như hõ trợ bảo hành chính hãng tốt nhất. Bên cạnh chất lượng sản phẩm luôn được cam kết đảm bảo, Hita còn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có mức chiết khấu cạnh tranh, được hỗ trợ từ chính hãng, mang lại cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn, tiết kiệm chi phí mua sắm và trang bị thiết bị vệ sinh hơn cho công trình của mình. Thêm vào đó, Hita sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến tận chân công trình cho bạn, đảm bảo điều kiện chất lượng sản phẩm tốt nhất cho đến khi bạn nhận hàng, đặc biệt miễn phí vận chuyển trong bán kính 20km.

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo về các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng cao hãy chọn mẫu sản phẩm ưng ý nhất tại website của chúng tôi, sau đó liên hệ trực tiếp với Hita, báo mã sản phẩm để được hỗ trợ báo giá chiết khấu mới nhất và chính xác nhất, cũng như hỗ trợ tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm và đặt hàng, giao hàng nhanh nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button