Móc dán tường siêu chắc, siêu dính có thực sự như bạn nghĩ?

Móc dán tường siêu chắc, siêu dính có thực sự như bạn nghĩ?
Những chiếc móc treo dán tường thường được quảng cáo là siêu chắc, siêu dính có thực sự chất lượng và bền chắc? Giữa hàng loạt những loại móc treo dán tường hiện nay thì loại nào mới thực sự là tốt và đem lại hiệu quả sử dụng lâu dài cho ngôi nhà của bạn? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của HITA để biết được thêm những thông tin hữu ích về dòng phụ kiện trang trí nhà cửa tiện ích này nhé.

@mucluc

Móc treo dán tường trên thị trường hiện nay

Những chiếc móc treo dán tường nhỏ nhắn hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình Việt, với những tiện ích không hề nhỏ của chúng. Chức năng chủ yếu, cơ bản nhưng quan trọng của những chiếc móc treo dán tường đó chính là thay cho những chiếc đinh vít, để bạn có thể treo, cài, giữ và sắp xếp những vật dụng linh tinh một cách thật gọn gàng, căn phòng của bạn sẽ trở nên thật ngăn nắp mà bạn cũng có thể tìm được những đồ cùng của mình một cách dễ dàng, tránh để thất lạc. Những đồ dùng nhỏ, nhưng thường xuyên được sử dụng, và bạn không thể cho nó vào hộp hay vào tủ khóa lại để cất giữ cho gọn gàng được, đó là những chiếc chìa khóa, dây thun, vòng hay khăn lau tay, mũ… thì những chiếc móc dán tường này sẽ giúp ích cho bạn mà không cần phải khoan đục lỉnh kỉnh.

Hiện nay trên thị trường cung cấp móc treo dán tường, cực kì đa dạng và phong phú nhưng chủ yếu đến từ các hãng thị trường Trung Quốc, bên cạnh đó là một số sản phẩm hàng xách tay Nhật Bản (nhưng không được đảm bảo hàng sẵn có thường xuyên). Các sản phẩm móc dán tường của Trung Quốc hiện đang ngập tràn thị trường, chiếm một thị phần lớn nhất, thường có mẫu mã, màu sắc và thiết kế đa dạng, bắt mắt tuy nhiên có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất lượng cũng không được đảm bảo, đặc biệt các sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa không nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, sự phổ biến và sẵn có trên thị trường của những chiếc móc dán treo tường Trung Quốc, bên cạnh việc người tiêu dùng chưa thực sự quan tâm, chú ý đến những vấn đề liên quan đến những chiếc móc dán treo tường nhỏ bé, vì vậy nó vẫn thường được khách hàng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất mà không mấy bận tâm.
 

Móc treo kim loại dán tường Command-3M

Thị trường móc treo dán tường hiện nay tại Việt Nam còn có thêm một dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu Command – 3M của Mỹ, công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm, phụ kiện dán tường cho trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, vì mới tham gia vào thị trường Việt Nam, nhất là trong lúc thị phần đang được chiếm lĩnh bởi các dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc, những chiếc móc dán của Command-3M dù có thiết kế đẹp mắt và chất lượng cực kì đảm bảo cũng vẫn chưa được nhiều khách hàng biết đến và chiếm được vị trí xứng đáng trên thị trường.

Những sự thật bạn nên chú ý khi lựa chọn và sử dụng móc dán tường

Vậy thị trường móc treo dán tường, dù là những vật dụng nhỏ bé trong ngôi nhà của bạn nhưng cũng đem đến nhiều tiện ích và là một phần không nhỏ trong cách bố trí và sắp xếp một căn phòng gọn gàng, bạn nên dành một chút sự quan tâm, tìm hiểu về chất lượng cũng như sự an toàn khi sử dụng các sản phẩm này để có được những thông tin cần thiết cho những sự lựa chọn sản phẩm thông minh.
  • Những chiếc móc dán tường được làm từ chất liệu gì và có thực sự an toàn? Móc dán tường hiện nay thường được sản xuất từ chất kiệu nhựa hoạc kim loại như inox, sắt, thép mạ… phần keo dính thường là những miếng keo xốp 2 mặt đơn giản. Chính vì vậy những miếng móc treo dán tường của Trung Quốc thường có độ bám dính không cao. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa rất đa dạng và được sản xuất bằng nhiều cách khác nhau, kể cả những cách gây độc hại, nên với những chiếc móc dán tường bằng nhựa không rõ nguồn gốc và không được kiểm duyệt rõ ràng, thì bạn không thể chắc chắn về độ an toàn của nó.

  • Những chiếc móc dán tường có thực sự là siêu dính, siêu chắc? Những chiếc móc dán tường có độ dính hoàn toàn phụ thuộc vào lớp keo dán có độ bám như thế nào, và vì vậy cũng phụ thuộc và chất liệu thiết kế lớp keo dán, cũng như trọng lượng của những vật dụng bạn treo trên móc, thế nên rất khó để có thể khẳng định chắc chắn là nó siêu dính, siêu chắc. Nếu bạn muốn treo những vật quá nặng thì tốt hơn hết nên đóng đinh hoặc bắt vít vào tường sẽ đảm bảo hơn.

  • Những chiếc móc dán tường nên được sử dụng như thế nào để phát huy được hết công dụng của nó? Như đã nêu ở trên, mỗi chiếc móc dán tường đều chịu được một trọng lượng nhất định, phụ thuộc vào thiết kế và độ bám dính của lớp keo dán. Vì vậy bạn nên chú ý đến các thông số hướng dẫn sử dụng của sản phẩm để xem hạn mức tối đa của khối lượng vật dụng nó có thể giữ được, đẻ đảm bảo có thể sử dụng chắc chắn, lâu dài. Bên cạnh đó, sau khi được dán lên tường, bạn không nên treo đồ dùng lên ngay lập tức, lớp keo chưa kịp bám dính hoàn toàn, sẽ rất dễ bị bong ra, làm rơi đồ vật của bạn.

  • Những chiếc móc dán tường có thể sử dụng được trong môi trường ẩm ướt? Kéo dán khi gặp nước thường bị mất đi chất kết dính, vì vậy các sản phẩm móc dán tường thường được khuyên sử dụng trong môi trường khô thoáng. Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất hiện đại ngày nay, trên thị trường đã có những loại móc dán có thể sử dụng trong môi trường ẩm ướt, thật phù hợp cho nhu cầu treo, giữ đồ dùng trong phòng tắm và nhà vệ sinh của bạn. 

Miếng dán móc treo tường

Móc treo dán tường từ thương hiệu Hoa Kỳ có gì khác biệt?

Command-3M là thương hiệu trang trí nhà cửa nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, đã phát triển kinh nghiệm hàng chục năm và có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, vì vậy chất lượng chính là chìa khóa của thương hiệu này. Các sản phẩm của Command – 3M rất đa dạng, chủ yếu có thiết kế dán tường, giúp trang trí và sắp xếp nhà cửa gọn gàng.

cac-san-pham-cua-3m


Móc treo dán tường là một dòng sản phẩm nổi bật của Command 3M với chất lượng đảm bảo, và mức giá thành cực kì hợp lý, bên cạnh các thiết kế tuy đơn giản mà tinh tế, đẹp mắt, được nhiều người sử dụng đánh giá cao. Những chiếc móc treo dán tường mang thương hiệu Command – 3M được cung cấp ra thị trường toàn cầu với những ưu điểm nổi bật, đã sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia:
  • Sử dụng đơn giản, dễ dàng, không cần đóng đinh, khoan vít…
  • Không làm hư hỏng bề mặt tường, không để lại vết keo sau khi không sử dụng
  • Keo bám cực chắc chắn, chịu được nhiều mức trọng lượng lớn
  • Dùng được trên nhiều bề mặt tường từ tường sơn, gạch men, gỗ, kính…
  • Dễ dàng thay thế, tháo gỡ khi không sử dụng
  • Chất liệu an toàn theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ
  • Độ bền cao, có thể tái sử dụng nhiều lần
  • Một vài thiết kế đặc biệt có thể sử dụng trong môi trường ẩm ướt

Những thiết kế móc treo dán tường đến từ thương hiệu Command 3M chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, về chất lượng sử dụng tuyệt vời của nó, đặc biệt là mức giá thành hoàn toàn hợp lý và dễ dàng mua được với điều kiện của mọi hộ gia đình Việt.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu sản phẩm móc dán treo tường của Command-3M dưới đây.
- Móc dán treo tường

- Miếng dán treo tranh

- Miếng keo dán thay thế

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button