Chương trình bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng

Chương trình bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng

Chương trình bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng như thế nào? Khi mua bất kì thiết bị vệ sinh hay sản phẩm nào, mọi người đều nên quan tâm đến chế độ bảo hành của nó. Vậy đối với riêng thiết bị vệ sinh Caesar sẽ được bảo hành như thế nào? Chương trình bảo hành của chúng ra sao? Điều kiện được bảo hành? Liên hệ ai khi có nhu cầu bảo hành... Tất cả Hita xin tổng hợp thông tin và gửi đến bạn trong bài viết dưới đây:

Điều kiện bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng:

1. Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng sản phẩm và các linh kiện đi kèm. Bạn có thể đọc chi tiết trong phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng đi kèm. Hoặc bạn cũng có thể hỏi trực tiếp từ đại lý bán hàng.
2. Xuất trình phiếu bảo hành, còn thời gian bảo hành. Phiếu bảo hành phải đảm bảo các yêu cầu: còn nguyên vẹn, không nhàu nát, tẩy xóa,... Phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin: kiểu dáng, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua,...
3. Công ty Thiết Bị Vệ Sinh Caesar bảo hành miễn phí và có trách nhiệm sửa chữa những sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc lỗi vật liệu trong điều kiện sử dụng và dịch vụ bình thường, hoặc các hư hỏng không do con người tạo ra.
4. Tem bảo hành được dán trên thân sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không tách rời, tẩy xóa, với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành, không áp dụng phiếu bảo hành sẽ căn cứ bào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
5. Sản phẩm không nằm trong thư mục bị từ chối bảo hành.

Bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar

Chính vì vậy, khi mua hàng, bạn nên dành chút thời gian để kiểm tra các thông tin như: Ngày mua hàng, tên công ty bán hàng hoặc cửa hàng bán hàng... ghi trên phiếu bảo hành, và nghe nhân viên kinh doanh hướng dẫn các thông tin bảo hành 1 cách chi tiết và chính xác nhất. Phiếu bảo hành chỉ cung cấp một lần nên Quý khách vui lòng lưu giữ cẩn thận, Khi có vấn đề cần bảo hành cần xuất trình phiếu cho nhân viên bảo trì để phục vụ cho công việc bảo hành.

Những trường hợp không được bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar:

1. Các hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
2. Các hư hỏng do sử dụng chất tẩy rửa axit mạnh làm hỏng bề mặt xi.
3. Các hư hỏng do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, hay bị va đập.
4. Các sản phẩm bị dính tạp chất khi xây dựng như sơn, vữa hoặc tạp chất không rõ ràng làm hư hại sản phẩm
5. Tất cả các sản phẩm hàng nhái không có phiếu bảo hành hợp lệ.

Phiều bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar

Vì vậy bạn cần phải đặc biệt chú ý khi mua thiết bị vệ sinh Caesar tại bất kỳ cửa hàng, đại lý nào. Khi nhận sản phẩm, hãy ngay lập tức kiểm tra phiếu bảo hành, chính hãng của Caesar, đây cũng là dấu hiệu để bạn nhận biết hàng giả, hàng nhái. Hàng giả thường không có phiếu bảo hành đi kèm mà người bán chỉ cam kết bảo hành trên báo giá hoặc hóa đơn mua hàng. Khách hàng cũng cần lưu ý những trường hợp này để không mua phải hàng giả hàng nhái, mất đi quyền lợi bảo hành sản phẩm.

Làm thể nào để liên hệ bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar?

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn, vì vậy họ có hệ thống bảo hành chính hãng, chất lượng cao bao phủ trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng và liên hệ bảo hành Caesar chính hãng, sẽ luôn có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp đến tận nơi để bảo hành sản phẩm cho bạn. Dưới đây là 1 số cách thông thường bạn có thể sử dụng để báo bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar.

Cách 1: Liên hệ trực tiếp với cửa hàng bạn đã mau sản phẩm Caesar chính hãng

Đây là cách thức liên hệ dễ dàng và phổ biến nhất, cũng như khá đảm bảo cho yêu cầu được bảo hành sản phẩm của bạn. Nếu bạn còn nhớ địa chỉ mua hàng, cũng như đảm bảo chắc chắn rằng mình đã mua hàng tại cửa hàng chuyên cung cấp Caesar chính hãng, hãy liên hệ với họ. Cửa hàng sẽ có trách nhiệm liên hệ lại với hãng, yêu cầu xử lý bảo hành cho bạn, nhờ đó cũng được hệ thống của hãng tiếp nhận và xử lý nhanh hơn.

Cách 2: Liên hệ trung tâm bảo hành Caesar qua cổng thông tin online của chính hãng

Địa chỉ link đăng ký thông tin bảo hành chính hãng của Caesar: http://www.caesar.com.vn/en/bao-hanh-bao-tri/phieu-yeu-cau-bao-hanh

Bạn có thể điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký và nhấn gửi, sau đó Caesar sẽ trực tiếp liên hệ lại với bạn. Tuy nhiên, cách này sẽ tốn nhiều thời gian hơn vì việc chờ Caesar xử lý thông tin toàn hãng trên cả nước, kiểm tra thông tin, chế độ bải hành của bạn trên hệ thống, chia khu vực chịu trách nhiệm thực hiện yêu cầu của bạn...

Cách 3: Liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành và dich vụ khách hàng của Caesar

Trung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar khu vực miền Nam:

  • Địa chỉ: 453 Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, tp.HCM
  • Số điện thoại: 028 39711122
  • Email: cskh_hcm@caesar.com.vn
Tuy nhiên, đây cũng là cách thức ít phổ biến, tương tư như cách trên, bạn sẽ khá mất thời gian để chờ hãng kiểm tra lại thông tin mua hàng của bạn, sau đó phân công giải quyết.

Vì vậy cách tốt nhất là bạn cứ liên hệ trực tiếp với cửa hàng bạn đã mua sản phẩm để được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất. Tuy nhiên, khi thông báo, bạn cần chú ý các điều kiện bảo hành sản phẩm của bạn phải được đảm bảo đầy đủ, rõ ràng: Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin, tem bảo hành,...

Công ty thiết bị vệ sinh Hita hiện đang là đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng hàng đầu tại thị trường tp.HCM. Hita đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng nhất và cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ phục vụ quý khách khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm. 

Nếu bạn đã mua hàng thiết bị vệ sinh Caesar tại Hita, hãy yên tâm chúng tôi luôn hỗ trợ bảo hành cho bạn sớm nhất và nhanh nhất, từ đội ngũ kĩ thuật của chính hãng. Nếu bạn chuẩn bị mua, hãy yên tâm về chính sách hỗ trợ của Hita và tham khảo ngay những sản phẩm thiết bị vệ sinh CAESAR chính hãng hiện đang được bán tại Hita:

Nhận THẺ MUA SẮM 1.000.000Đ tại TAKASHIMAYA khi mua WASHLET hoặc NEOREST

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button