Cách sử dụng móc dán tường thần thánh không làm tróc keo

Cách sử dụng móc dán tường thần thánh không làm tróc keo

Cách sử dụng móc dán tường thần thánh không làm tróc keo, không làm hại bề mặt tường cũng không bị rơi dễ dàng khi bị xịt nước, đặc biệt là trong phòng tắm. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm như vậy, cũng như đang tìm hiểu về cách sử dụng chúng sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, hãy thử tham khảo bài viết dưới đây của Hita để có thêm được những thông tin thiết thực nhất nhé.

@mucluc

Móc dán tường thần thành là sản phẩm gì?

Trước tiên bạn phải biết được “những chiếc móc dán tường thần thánh mà vẫn được mọi người hay nhắc đến gần đây là những sản phẩm nào thiết kế và cấu tạo như thế nào từ đó mới có thể biết được cách sử dụng sao cho tốt nhất.

Sản phẩm dán tường đến từ thương hiệu Command 3M của Mỹ, tuy không còn quá xa lạ trên thị trường quốc tế với những ứng dụng và tính năng vượt trội của nó đã được người tiêu dùng ở khắp các quốc gia đón nhận và sử dụng khá phổ biến, nhưng vẫn chưa thể nói là thông dụng và được nhiều khách hàng ở Việt Nam biết đến. Những chiếc móc dán tường Command 3M nói riêng và những sản phẩm dán tường của Command 3M nói chung hiện mới có mặt tại Việt Nam một vài năm gần đây nhưng cũng dần được người tiêu dùng quan tâm và biết đến, cũng như tin tưởng lựa chọn. Với chất lượng khác biệt mà nó đem đến cho bạn các giải pháp trang trí nhà cửa đơn giản, gọn gàng và hiệu quả, nó nhận được những đánh giá và phàn hồi tích cực của những ai đã mua và sử dụng sản phẩm, vì vậy mới có cái tên “móc dán tường thần thánh ra đời”:

Miếng dán tường thần thánh cho nhà tắm

  • Chiếc móc dán đa dạng và trên bao bì có ghi rõ các thông số khối lượng mà chiếc móc tải được, vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

  • Miếng keo dán được tích hợp trong mỗi bộ sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo công nghệ riêng của Command 3M, làm nên những tính năng vượt trội cho mẫu sản phẩm. Miếng dán bám dính chắc chắn, đặc biệt có thể chịu được môi trường ẩm ướt đối với các sản phẩm được thiết kế riêng cho phòng tắm; tháo gỡ đơn giản và nhanh chóng mà không để lại keo trên tường hay làm bong tróc lớp sơn tường khi rời đi, trả lại bề mặt tường như cũ cho bạn

  • Các sản phẩm sản xuất bởi Command-3M nói chung và những chiếc móc dán Command 3M nói riêng đều từ các chất liệu tốt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, có độ sáng bóng đẹp mắt, và có độ bền lâu sau một thời gian dài sử dụng

Cách sử dụng móc dán tường thần thánh như thế nào để đạt hiệu quả nhất

Cách sử dụng móc dán tường thần thánh cực kì đơn giản, nhưng để chắc chắn đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên làm theo các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây, và chỉ cần làm 1 lần là bạn có thể ghi nhớ các bước và thành thạo sử dụng cho những lần sau một cách nhanh lẹ và tiện lợi:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt muốn dán chiếc móc treo 3M

Đầu tiên, bạn nên chuẩn bị sơ qua bề mặt tường muốn dán móc treo đạt được một số yêu cầu nhất định, và quan trọng hãy đảm bảo là tường nhà bạn không phải 1 trong 3 loại tường sau (những miếng dán 3M sẽ không bám dính chắc chắn nhất ở 3 loại tường này: tường gạch men phủ nano, tường có dán giấy dán tường và tường sơn vôi)

Sau khi lựa chọn được vị trí để dán chiếc móc treo dán tường Command-3M, nếu là bề mặt tường nhẵn như kính, nhựa, gỗ, hay gạch men thì việc này khá đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch bề mặt bằng 1 chiếc giẻ lau, tốt hơn nữa thì dùng cồn để lau vị trí cần dán móc treo. Tuy nhiên, nếu bề mặt tường xi măng, được quét sơn vẫn còn hơi gồ ghề, bạn nên sử dụng 1 miếng giấy nhám, chà qua bề mặt tường cho nhẵn hơn, sau đó dùng giẻ lau sạch lớp bụi bị bắn ra, cho bề mặt tường được sạch, nhẵn, dễ dàng bám dính hơn.
 

Hướng dẫn sử dụng miếng dán tường thần thánh
Hướng dẫn sử dụng miếng dán tường thần thánh

Bước 2: Bóc và dán móc treo lên bề mặt tường

Lấy miếng keo dán và bóc miếng giấy lót màu đỏ (có phần chữ màu đỏ) ra, dán bề mặt keo đó lên chiếc móc, sau đó giữ và miết khoảng 10 giây để lớp keo dán bám chắc vào chiếc móc treo. Chú ý dán đúng phần keo dưới lớp giấy đỏ lên chiếc móc, và vị trí dán keo nên được căn chỉnh theo đúng khung phía sau chiếc móc sao cho để thừa phần giấy dán hình bán nguyệt có in kí hiệu 3M. Bóc lớp giấy lót mặt keo dán màu đen (có phần chữ đen) còn lại, dán phần này lên bề mặt tường, chú ý căn chỉnh dán cho đúng vị trí và ngay ngắn, chính xác.

Bước 3: Ấn và giữ chiếc móc treo để cố định

Sau khi dán lên tường, giữ chiếc móc cố định và ấn mạnh xung quanh mọi điểm trên bề mặt của chiếc móc treo vào tường trong khoảng 10 giây, trong 30 giây tiếp theo, ấn và giữ chiếc móc cố định cho lớp keo có thời gian thích nghi và bám chắc vào tường. Hầu hết các mẫu móc dán tường 3M hiện nay đều được thiết kế thêm 1 miếng nhựa có khớp nối với móc treo, vừa tháo lắp dễ dàng với móc treo bằng khớp nối, vừa có thiết kế vừa vặn với kích thước miếng keo dán để bạn có thể dán đúng vị trí. Bạn có thể tháo phần móc treo ra, chỉ cần ấn và giữ miếng nhựa nhỏ gọn, và đơn giản hơn. sau khi ấn và giữ cố định lớp keo dán cùng với miếng nhựa đủ mốc thời gian quy định, có thể lắp lại phần móc với miếng nhựa một cách dễ dàng.

Bước 4: Chờ trong vòng 24h trước khi sử dụng

Sau khi giữ và miết chiếc móc dán để cố định, bạn nên để chiếc móc dán như vậy trong khoảng 24h trước khi treo bất kì đồ vật nào lên để lớp keo dán có thời gian nghỉ, để có thể được bám chắc chắn, toàn diện vào tường.

Vậy bạn đã nắm được những bước cơ bản để có thể dán được chiếc móc dán thần thánh và sử dungj nó hiệu quả chưa? Hi vọng bài viết này của Hita đã giúp được bạn. Nếu bạn muốn sở hữu ngay những chiếc móc dán 3M chính hãng, hãy liên hệ ngay với Hita để đặt mua hàng và được hỗ trợ giao hàng tốt nhất nhé.

Ngoài móc dán tường thần thánh, Hita còn cung cấp nhiều sản phẩm dán tường đa dạng khác của Command 3M cho ngôi nhà của bạn thật sự trở nên thật gọn gàng và xinh đẹp đấy. Xem ngay dưới đây bạn nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button