Bộ phụ kiện 6 món TOTO tốt nhất

Bộ phụ kiện 6 món TOTO tốt nhất
Bộ phụ kiện 6 món TOTO đang được nhiều người tìm kiếm để mua sắm và trang bị cho căn phòng tắm của gia đình mình thực sự hoàn thiện. Khi đã mua các thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp như bồn cầu, bồn tắm, lavabo và các loại vòi chậu, vòi sen chất lượng cao thì việc hoàn thiện căn phòng tắm bằng các phụ kiện như giá treo khăn, kệ kính, lô giấy vệ sinh… được sản xuất và thiết kế bởi cùng thương hiệu. Bài viết dưới đây HITA sẽ giới thiệu đến các bạn 5 bộ phụ kiện 6 món TOTO có thiết kế tương đồng, đẹp mắt và rất tiện lợi cho quý khác hàng theo dõi thông tin cũng như lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Phụ kiện phòng tắm TOTO chính hãng

Phụ kiện TOTO chính hãng cũng như các thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO khác được đầu tư, nghiên cứu và sản xuất với chất liệu và công nghệ cao, hiện đại, kiểm duyệt với tiêu chuẩn cao của Nhật Bản, đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với độ bền, kiểu dáng cũng như thiết kế được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.
 
Phụ kiện 6 món phòng tắm chất lượng cao

Tất cả phụ kiện phòng tắm TOTO đều được làm từ chất liệu đồng thau cao, được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước, và chức năng đa dạng khác nhau, cho khách hàng có nhiều lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách thiết kế chung của căn phòng tắm của gia đình bạn.
Tuy nhiên nhiều khách hàng cảm thấy khó khăn và mất thời gian để tìm kiếm cũng như lựa chọn được những sản phẩm ưng ý mà không bị bỏ sót, bên cạnh phải có thiết kế đẹp mắt, đồng bộ, ăn khớp, có cùng thiết kế với nhau. Vì vậy HITA sẽ đem đến cho bạn một số gợi ý lựa chọn bộ sản phẩm 6 món của TOTO, hy vọng có thể phần nào giúp các bạn có những sự lựa chọn phù hợp và đơn giản nhất.  

Bộ phụ kiện 6 món TOTO cho phòng tắm

Hôm nay HITA sẽ giới thiệu đến các bạn bộ phụ kiện 6 món chính hãng TOTO hiện đang được chúng tôi cung cấp. Bộ phụ kiện gồm 6 món vật dụng phòng tắm cơ bản, có thiết kế tương đồng, giúp cho căn phòng tắm của bạn có được không gian sử dụng tuyệt vời, cùng thiết kế, cùng thương hiệu, chất lượng cực kì đảm bảo từ thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thị trường.

Bộ phụ kiện 6 món thường bao gồm 1 trong các món phụ kiện sau:
Các món phụ kiện được chọn đưa vào combo phụ kiện này có thiết kế tương đồng, hầu hết đều được làm bằng đồng mạ Cr/Ni cao cấp, giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng, chống bám bẩn và han gỉ, nhờ đó giúp cho các sản phẩm luôn giữ được độ bền chắc và đẹp mắt, đồng thời việc vệ sinh các vật dụng này cũng trở nên thật đơn giản mà không cần phải sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa, an toàn và dễ dàng cho người sử dụng.

Hãy cùng check thử 5 bộ phụ kiện phòng tắm chất lượng cao dưới đây, với thiết kế đơn giản mà đẹp mắt, đồng thời có mức giá thành khá hợp lý, để bạn có thể lựa chọn mua cho mình những sản phẩm tốt nhất, hoàn thiện cho căn phòng tắm hiện đại, sang trọng của gia đình mình với tổng thể các thiết bị và sản phẩm vệ sinh TOTO chất lượng cao.

Bộ phụ kiện 6 món đầu tiên bao gồm các sản phẩm chất lượng cao của TOTO như thanh vắt khăn đơn mang mã số TX701AC, móc treo quần áo 2 râu TOTO TX704ACW, kệ kính trước gương oval dáng dài 600mm, đảm bảo chắc chắn, giữ được nhiều sản phẩm nhỏ đơn giản như mĩ phẩm, dầu gội… có mã số TX705AC, lô giấy vệ sinh có nắp kim loại đơn giản TX703AC, và 2 món phụ kiện để xà bông và lọ bàn chải lần lượt mang mã số TX706AC, TX707AC. Bộ sản phẩm có giá bán khoảng 8 triệu đồng (sau khi đã được giảm giá chiết khấu tại HITA)
 
Bộ phụ kiện 6 món TOTO

Combo phụ kiện 6 món thứ 2 có thiết kế tổng thể với trụ gắn tường bằng đồng thau cao cấp cùng với những đường vân đơn giản mà lạ mắt, bao gồm thanh vắt khăn dài 660mm TX701AE, kệ kính hình oval với khối trụ đỡ TX705AE, móc áo đôi 2 nhánh vừa có thể treo quần áo, vừa có thể treo khăn tắm cùng lúc khá tiện lợi, sản phẩm có mã số TX704AE, lô giấy vệ sinh có nắp đậy đơn giản TX703AE, lô xà bông và bàn chải, lần lượt có mã số TX706AE - TX707AE. Nhóm phụ khiện cao cấp đang được giảm giá chiết khấu tại HITA, với mức giá bán khoảng hơn 10 triệu đồng.
 
bộ phụ kiện 6 món TOTO chất lượng cao

Bộ phụ kiện 6 món tiếp theo được thiết kế lấy ý tưởng chính là các ống trụ tròn, đơn giản nhưng cực kì hài hòa và tinh tế, với phần chụp hình tròn gắn tường. Bộ phụ kiện gồm 1 máng treo khăn 2 tầng với thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, giúp tăng gấp đôi diện tích sử dụng TX726AES, một móc treo quần áo 2 nhánh tiện lợi, chắc chắn TX704AES, kệ kính chữ nhật vuông vức mã số TX705AES, lô giấy vệ sinh có thiết kế tương đồng mang mã số TX703AESV1, và lô xà bông và bàn chải thiết kế dạng móc mềm mại nhưng đảm bảo vừa vặn và chắc chắn, lần lượt mang mã số TX706AESTX707AES. Bộ phụ kiện 6 món cao cấp này của TOTO hiện đang được bán tại HITA với mức giá khoảng 9.500.000đ.
 
Bộ phụ kiện 6 món TOTO chất lượng cao
 
Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món thứ 4 có thiết kế khá đặc biệt, như được ghép từ những ống trụ gắn tường với 1 thanh ki loại dẹt, nhìn có vẻ lỏng lẻo, thiếu chắc chắn nhưng thực chất chúng có độ bền cao và chịu được trọng lượng lớn, được sử dụng và tin tưởng bởi nhiều khách hàng đã sử dụng các sản phẩm TOTO nói chung. Bộ phụ kiện với thiết kế đẹp mắt, tinh tế bao gồm thanh vắt khăn đơn TOTO TS702, móc treo quần áo đơn TOTO TS700, kệ kính trước gương với phần đầu vát tròn TOTO TS706, lô giấy vệ sinh đơn giản không nắp TOTO TS703, lô đựng xà bông TOTO TS705, lô đựng bàn chải đánh răng TOTO TS704. Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món TOTO này bạn có thể mua tại HITA với mức giá bán khoảng 9 triệu đồng, phù hợp với điều kiện của nhiều căn phòng tắm đẹp mắt.
 
Bộ phụ kiện 6 món TOTO chất lượng cao

Cuối cùng là nhóm phụ kiện gồm 6 sản phẩm của thương hiệu TOTO có cùng thiết kế phần trụ gắn tường dẹp, lạ mắt, bao gồm thanh vắt khăn đơn mã số DSB42, 1 vòng treo khăn tiện lợi mã số DSR42R, kệ kính vát cong mã số TS706, lô giấy vệ sinh với phần nắp đậy đơn giản giúp giữ giấy vệ sinh luôn được khô ráo và tránh bụi bẩn, mang mã số DSP42, 2 sản phẩm lô đựng xà bông và lọ đựng bàn chải đánh răng, với phần thiết kế đế cao, có mã số lần lượt là DSD42 DSC42. Nhóm phụ kiện này hiện đang được bán với giá chiết khấu, giảm giá hấp dẫn tại HITA, chỉ còn khoảng hơn 8 triệu đồng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều hộ gia đình.
 
Bộ phụ kiện TOTO 6 món giá tốt

HITA ngoài cung cấp các bộ phụ kiện 6 món như kể trên thì có cung cấp cũng như bán lẻ tất cả các mẫu phụ kiện Thiết bị phòng vệ sinh TOTO. Bên cạnh những chiếc máng khăn, thanh vắt khăn, vòng treo khăn, óc treo quần áo, lô giấy vệ sinh, lô đựng xà bông, lọ đựng bàn chải đánh răng, kệ kính trước gương, quý khách hàng còn có thể tìm được các phụ kiện vệ sinh TOTO gồm có gương, vòi xịt vệ sinh, phễu (ga) thoát sàn, máy sấy tay, lọ đựng xà bông… Quý khách hàng có thể truy cập theo link dưới đây để theo dõi và tìm kiếm tất cả các mẫu phụ kiện một cách chi tiết và đầy đủ nhất:

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu sản phẩm nhỏ nhắn nhưng góp phần không nhỏ để hoàn thiện căn phòng tắm và nhà vệ sinh của gia đình mình, và muốn tìm kiếm những bộ sản phẩm chất lượng cao để có thể dễ dàng nghiên cứu và lựa chọn mà không sợ bỏ sót hay không ăn khớp. Vậy hãy liên hệ trực tiếp với HITA theo các thông tin liên lạc phía dưới để có được sự tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của HITA
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button