Mặt bịt ổ cắm là gì? Những điều bạn cần biết về mặt bịt ổ cắm

Mặt bịt ổ cắm là gì? Những điều bạn cần biết về mặt bịt ổ cắm

Ổ cắm là một loại thiết bị thực sự cần thiết cho các công trình điện dân dụng và công nghiệp hiện nay. Đặc biệt hơn nữa, việc trang bị những chiếc mặt bịt ổ cắm đang trở thành xu hướng hiện nay. Đây được xem là giải pháp hiệu quả giúp bảo vệ các thiết bị điện tránh khỏi mưa, nắng hay côn trùng. Vậy mặt bịt ổ cắm là gì? Dùng mặt che ổ điện loại nào tốt? Hãy cùng HITA tìm hiểu nhé!

@mucluc

Mặt bịt ổ cắm là gì?

Mặt bịt ổ cắm (hay mặt che mưa ổ cắm) là dòng sản phẩm có cấu tạo như một chiếc mặt nạ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chịu nhiệt cao. Chức năng của nắp che mưa ổ cắm là bảo vệ thiết bị không bị nhiễm nước khi mưa và hạn chế sự tác động của ánh nắng. Nhờ vậy, giúp ổ cắm có thể sử dụng được lâu hơn, bền bỉ hơn khi được lắp đặt ở ngoài trời.

Nếu nói về tuổi thọ, mặt bịt ổ cắm là dòng thiết bị có thể sử dụng trong khoảng 10 năm. Do đó, dù đã vượt quá thời gian bảo hành chính hãng nhưng chúng ta vẫn có thể dùng và bảo quản sản phẩm một cách bình thường. 

Ngoài ra, những chiếc mặt bịt ổ điện cũng rất dễ lắp đặt. Nhờ vậy, người dùng có thể tự lắp đặt và bố trí loại thiết bị này ở bất cứ nơi nào trong nhà mà mình muốn. 

Mặt bịt ổ cắm là dòng sản phẩm có cấu tạo như một chiếc mặt nạ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chịu nhiệt cao
Mặt bịt ổ cắm là dòng sản phẩm có cấu tạo như một chiếc mặt nạ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chịu nhiệt cao

Cấu tạo của mặt bịt ổ cắm

Vì mặt che nước ổ cắm là loại sản phẩm dùng để bảo vệ thiết bị nên được sản xuất bằng một hợp chất nhựa PC ưu việt, trên quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Cụ thể, hộp che mưa ổ cắm sẽ gồm 2 phần chính:

  • Phần thứ nhất- Đế: Là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với tường và giúp định hình vị trí của ổ cắm. Đồng thời phần đế sẽ có nhiệm vụ trở thành bàn đỡ cho nắp che.
  • Phần thứ hai - Nắp đậy: Là bộ phận bao bọc lấy ổ cắm với nhiệm vụ hạn chế các tác động từ môi trường bên ngoài.
Hộp che mưa ổ cắm sẽ gồm 2 phần chính là đế và nắp đậy
Hộp che mưa ổ cắm sẽ gồm 2 phần chính là đế và nắp đậy

Kinh nghiệm chọn ổ cắm có nắp che mưa tốt nhất

  • Nên chọn mặt bịt ổ cắm đến từ những thương hiệu cao cấp để đảm bảo về chất lượng sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm.
  • Nên chọn mặt bịt ổ cắm có màu sắc phù hợp với tông màu chủ đạo của ngôi nhà.
  • Nên chọn mua tại các nhà cung cấp sản phẩm đáng tin cậy trên thị trường để an tâm hơn về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành chính hãng.
Nên chọn mặt bịt ổ cắm đến từ những thương hiệu cao cấp để đảm bảo về chất lượng sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm
Nên chọn mặt bịt ổ cắm đến từ những thương hiệu cao cấp để đảm bảo về chất lượng sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm

Nên mua mặt bịt ổ cắm của hãng nào?

Khi nói đến mặt bịt ổ cắm, trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp nhưng chúng ta không thể không kể đến hai thương hiệu nổi bật nhất là Panasonic và Sino.

Mặt bịt ổ cắm Panasonic

Panasonic là tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị điện cao cấp, có tuổi đời hoạt động lâu năm và vô cùng nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt dòng sản phẩm gia dụng như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, đèn LED, quạt,… Và mặt hàng mặt bịt ổ cắm cũng là một trong số dòng sản phẩm được thị trường đánh giá rất cao của thương hiệu này nhờ những đặc tính ưu việt. 

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đường nét gia công tinh xảo và đẹp mắt, dòng sản phẩm mặt bịt ổ cắm Panasonic không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống mà còn giúp tôn thêm sự sang trọng cho kết cấu nội thất của gia đình. 

Đồng thời, bên cạnh tính năng tiện lợi như che mưa, chống nước và bụi bẩn, việc trang bị nắp che Panasonic cho ổ cắm còn mang lại sự an toàn cho mọi người trong quá trình sinh hoạt hàng này.

Ngoài ra, Panasonic cũng luôn chú trọng và để tâm đến quy cách đóng gói sản phẩm nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển đến tay người tiêu dùng cũng như đảm bảo tốt về chất lượng sử dụng của sản phẩm. 

Mặt bịt ổ cắm Sino

Dù không thể so sánh với thương hiệu Panasonic về quy mô sản xuất nhưng hãng Sino vẫn biết cách để lại ấn tượng cho người tiêu dùng bằng chất lượng sử dụng của sản phẩm. Xuất hiện chủ yếu với kiểu dáng thiết kế đơn giản, màu sắc hòa nhã, những chiếc mặt bịt ổ cắm Sino sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian nhà của bạn.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng được khách hàng đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ sử dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo được các tính năng vốn có của thiết bị.

Khi nói đến mặt bịt ổ cắm, chúng ta không thể không kể đến hai thương hiệu nổi bật nhất là Panasonic và Sino
Khi nói đến mặt bịt ổ cắm, chúng ta không thể không kể đến hai thương hiệu nổi bật nhất là Panasonic và Sino

Mua mặt bịt ổ cắm chính hãng ở đâu?

Như đã đề cập, dòng sản phẩm mặt bịt ổ cắm đã trở thành xu hướng trong cách sử dụng thiết bị điện của nhiều hộ gia đình Việt hiện nay. Do đó, mặt hàng này đang có được sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã trên thị trường. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, nó cũng làm tăng nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng nếu không tìm hiểu kỹ.

Và để có thể lựa chọn được các mẫu mặt bịt ổ cắm chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất thì bạn hãy đến ngay với HITA. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng và thiết bị gia dụng dành cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Với uy tín được gây dựng sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, các dòng sản phẩm được cung cấp bởi HITA sẽ cam kết 100% chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn, giúp người mua hàng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng. Đồng thời, chúng tôi luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dành dành cho khách hàng mới và cả những khách hàng thân thiết.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua mặt bịt cho hệ thống ổ cắm của gia đình mình, đứng ngần ngại mà liên hệ ngay với HITA. Chắc chắn với những tư vấn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu thích hợp nhất.

Để có thể lựa chọn được các mẫu mặt bịt ổ cắm chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất thì bạn hãy đến ngay với HITA

Để có thể lựa chọn được các mẫu mặt bịt ổ cắm chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất thì bạn hãy đến ngay với HITA

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về mọi thông tin liên quan đến dòng sản phẩm mặt bịt ổ cắm. Hy vọng bài viết trên đã giúp các độc giả có thêm những kiến thức hữu ích và hỗ trợ bạn trong quá trình hoàn thiện không gian sống.

Tham khảo một số dòng sản phẩm mặt bịt ổ cắm tại Nội Thất HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button