Lý do nên sử dụng đèn gắn tường cầu thang - Báo giá đèn cầu thang

Lý do nên sử dụng đèn gắn tường cầu thang - Báo giá đèn cầu thang

Khu vực cầu thang là nơi mà người dùng đi lại và cần được chiếu sáng bởi đèn. Trong bài viết sau đây, Hita sẽ giải thích tại sao bạn nên sử dụng đèn gắn tường cầu thang, lợi ích của những sản phẩm này là gì cùng một số thông tin về giá sản phẩm hiện nay.

@mucluc

Vì sao nên sử dụng đèn gắn tường cầu thang?

Không như những bóng đèn led 1m2 hay đèn áp trần, đèn gắn tường là tên gọi của những thiết bị chiếu sáng dùng để cung cấp nguồn sáng phụ cho không gian. Điều này có nghĩa là những mẫu đèn này có công suất không quá cao và cũng không thể sử dụng để tạo ánh sáng cần thiết cho không gian nhà ở.

Lý do nên sử dụng đèn cầu thang gắn tường
Lý do nên sử dụng đèn cầu thang gắn tường

Tuy vậy, sản phẩm này vẫn rất được ưa chuộng và dùng để lắp đặt cho nhiều không gian bên trong nhà, đặc biệt là khu vực cầu thang. Lý do cho điều này là vì đèn đem đến những lợi ích sau.

Trang trí cho không gian

Các sản phẩm đèn gắn tường cầu thang gần như không có giới hạn nào về thiết kế cả. Với mục tiêu chính là phục vụ nhu cầu trang trí, đèn gắn tường trong nhà có rất nhiều hình dạng khác nhau, đảm bảo người dùng sẽ luôn tìm được sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình.

Cung cấp ánh sáng phù hợp

Dù chỉ đem đến ánh sáng vừa phải nhưng đèn gắn tường vẫn thể hiện rất tốt vai trò của mình khi người dùng cần có ánh sáng nhưng không phải là quá lớn. Khu vực cầu thang là nơi có kết cấu khá đặc thù rất phù hợp với những đèn treo tường cầu thang. Với cách bố trí thông minh, ánh sáng của đèn sẽ là vừa đủ và đảm bảo chiếu sáng hài hòa toàn bộ lối đi cầu thang.

An toàn cho người dùng

Vào ban đêm, đi lại trên cầu thang sẽ dễ bị hụt chân, dẫn đến trật khớp hoặc nặng hơn là té cầu thang. Việc này đặc biệt nguy hiểm và dễ dàng xảy ra với những người lớn tuổi và trẻ em. Để hạn chế tối đa điều này, bạn nên lắp đặt các bóng đèn led gắn tường cầu thang. Với công suất không quá lớn và cũng tiết kiệm điện năng, những bóng đèn này có thể mở xuyên đêm mà không gây ra quá nhiều chi phí.

>>>Tham khảo những gợi ý vị trí lắp đèn gắn tường trong nhà đẹp nhất

Báo giá đèn gắn tường cầu thang

Giá thành các sản phẩm đèn gắn tường hiện nay
Giá thành các sản phẩm đèn gắn tường hiện nay

Qua các ưu điểm trên, ta đã có thể hiểu được lợi ích khi lắp đặt đèn gắn cầu thang. Vậy thì một sản phẩm đèn gắn tường chất lượng thì giá sẽ như thế nào?

Tổng hợp từ các sản phẩm trên thị trường, Hita có thể chia sẻ với bạn rằng đèn gắn tường là sản phẩm có giá thành cực kỳ đa dạng, có thể dao động từ 1 - 200,000đ cho một sản phẩm cho đến hơn 3 triệu đồng/đèn. Giá đèn cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Loại bóng đèn sản phẩm sử dụng: Giá đèn led  treo tường cầu thang sẽ nhỉnh hơn so với đèn sợi tóc hay đèn huỳnh quang.
  • Thiết kế của đèn: Những đèn có kích thước lớn hoặc có ngoại hình đẹp thường sẽ có giá cao hơn.
  • Chất liệu của thân đèn: Các sản phẩm từ nhựa đúc thường sẽ có giá thấp hơn các đèn gắn tường cao cấp làm từ kim loại.

Ngoài ra, những công nghệ được tích hợp trong đèn cũng ảnh hưởng kha khá đến giá sản phẩm. Những mẫu đèn cao cấp nhất hiện nay có thể bật/tắt bằng âm thanh hoặc kết hợp với hệ thống nhà thông minh để kích hoạt theo mệnh lệnh. Nhìn chung, đèn gắn cầu thang có rất nhiều mức giá và mẫu mã, cho phép người dùng lựa chọn thoải mái theo ý thích.

Gợi ý của Hita là bạn nên tìm mua các sản phẩm chính hãng để được đảm bảo về khả năng hoạt động và có thể được bảo hành khi cần. Nên tránh những mẫu đèn không rõ nguồn gốc hoặc sản phẩm giả thương hiệu.

>>>Tham khảo cách hoạt động của đèn cảm ứng gắn tường - Lợi ích khi dùng đèn cảm ứng

Tham khảo những mẫu đèn led gắn tường đến từ các thương hiệu cao cấp nhất hiện nay:

Nội Thất Hita - đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng uy tín của Việt Nam
Nội Thất Hita - đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng uy tín của Việt Nam

Để sở hữu đèn chính hãng, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Nội Thất Hita. Những sản phẩm của HIta đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như Nanoco, Panasonic, Kanly,... nên đảm bảo được chất lượng lẫn số lượng mẫu mã. Các sản phẩm có giá trung bình dưới 1 triệu đồng, lại được chiết khấu tốt và đầy đủ giấy tờ bảo hành nên người dùng có thể lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với mức giá phải chăng nhất.

Nên lắp đặt đèn gắn tường cầu thang thế nào?

Hướng dẫn lắp đặt đèn led treo tường cầu thang
Hướng dẫn lắp đặt đèn led treo tường cầu thang

Sau khi đã mua đèn, điều cuối cùng chúng ta cần quan tâm đó là: lắp đặt đèn thế nào cho hiệu quả? Câu hỏi này có khá nhiều lời giải. Tùy theo sở thích và cấu trúc cầu thang của nhà mà bạn có thể chọn phương pháp phù hợp nhất.

  • Với những lối cầu thang thẳng hay cầu thang chữ L, bạn có thể lắp đèn dọc theo các bậc cầu thang (khoảng cách 3 - 5 bậc/ đèn). Vị trí của đèn có thể là ở trên tầm mắt hoặc ở gần tay vịn, gần bậc cầu thang để có thể nhìn rõ hơn vào ban đêm.
  • Với những cầu thang chữ U, bạn có thể lắp đèn ở đoạn giữa nhịp cầu. Nếu số lượng bậc thang nhiều thì cũng nên lắp thêm đèn dọc theo các bậc thang.
  • Với những lối cầu thang nằm giữa hai tường chắn hoặc lối cầu thang rộng, bạn nên lắp nhiều đèn ở gần bậc thang để tránh bị vấp ngã.

Mẹo: Khi chọn đèn, bạn nên chọn những mẫu đèn phù hợp với phong cách trang trí của nhà ở để đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.

Ngoài sử dụng đèn gắn tường, bạn cũng có thể cân nhắc dùng thêm các loại đèn khác để đảm bảo ánh sáng cho khu vực cầu thang đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Lựa chọn được nhiều người ưa chuộng hiện nay là những dây đèn led lắp vào từng bậc thang hoặc những mẫu đèn treo thả dài từ trên xuống.

Những thông tin trên cũng đã khép lại nội dung của bài viết này. Hy vọng rằng với những gì Hita chia sẻ, bạn sẽ tìm được sản phẩm đèn gắn tường cầu thang ưng ý, phù hợp nhất cho gia đình mình. Để được tư vấn thêm hay mua sắm các sản phẩm, thiết bị nội thất, bạn có thể đến với Hita - đơn vị chuyên phân phối sản phẩm chính hãng uy tín của Việt Nam. Các thông tin của Hita ở ngay bên dưới, mời bạn xem và liên hệ ngay khi cần nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button