Lý do nên dùng đèn trần phòng khách - Top sản phẩm chất lượng

Lý do nên dùng đèn trần phòng khách - Top sản phẩm chất lượng

Phòng khách là trung tâm ngôi nhà với không gian rộng rãi, nơi tiếp đón khách và là nơi để cả gia đình tụ họp. Vì thế ánh sáng là yếu tố không thể bỏ qua khi trang trí nhà ở, không chỉ quyết định thẩm mỹ của không gian mà còn thể hiện phong cách, đẳng cấp của gia chủ. Bài viết dưới đây, hãy cùng HITA tìm hiểu về đèn trần phòng khách và những thông tin thú vị về dòng sản phẩm này nhé.

@mucluc

Tại sao đèn trần phòng khách lại cần thiết ?

Ngày nay với xu hướng trang trí nội thất phát triển đa dạng và phong phú, nhưng yêu cầu về thiết bị, đồ nội thất cũng càng cao và khắt khe hơn. Đặc biệt những mẫu đèn phòng khách không chỉ cần đủ sáng, chất lượng tốt mà còn cần kiểu dáng phù hợp với xu hướng của thời đại. 

Sử dụng đèn trần cho phòng khách để thắp sáng
Sử dụng đèn trần cho phòng khách để thắp sáng

đèn LED ốp trần trang trí phòng khách không chỉ đáp ứng tốt những tiêu chí chung của xu hướng thiết kế mà còn có nhiều ưu điểm riêng biệt, vượt trội phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay.

Đèn LED ốp trần có thiết kế tối giản
Đèn LED ốp trần có thiết kế tối giản

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng và phù hợp với nhiều kiến trúc phòng khách là điểm khiến đèn LED ốp trần nhanh chóng trở nên phổ biến và chiếm lĩnh thị trường đèn phòng khách.

Chất lượng tốt và bền bỉ là ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua khi nhắc tới đèn LED phòng khách. Mẫu đèn trần phòng khách này giúp tối ưu không gian và tiết kiệm đáng kể công sức vệ sinh, sửa chữa trong quá trình sử dụng nhờ kích thước gọn nhẹ, hiện đại.

Xét về mặt phong thủy, lựa chọn đèn trần phòng khách ngay ở không gian trung tâm ngôi nhà sẽ đem lại nhiều sinh khí tốt, năng lượng tích cực và ấm áp cho ngôi nhà.

Sử dụng nhiều đèn LED ốp trần với khoảng cách phù hợp
Sử dụng nhiều đèn LED ốp trần với khoảng cách phù hợp

Hiện nay đèn trần cho phòng khách cũng được phát triển nhiều kiểu dáng ấn tượng, phù hợp với từng phong cách kiến trúc. Lựa chọn đèn ốp trần để trang trí cho ngôi nhà của mình sẽ nâng tầm không gian sống của cả gia đình ấm áp và đẳng cấp hơn nhiều.

Lưu ý quan trọng để chọn đèn trần phòng khách phù hợp

Để chọn được đèn trần trang trí phòng khách đẹp thì không chỉ lựa chọn mẫu mã ưng ý mà còn cần xét đến nhiều yếu tố để phù hợp với không gian. Dưới đây là những lưu ý giúp bạn chọn được đèn ốp trần phù hợp với ngôi nhà:

Lựa chọn mẫu mã theo phong cách xây dựng

Phong cách ngôi nhà là sự tổng hòa nhiều chi tiết nội thất, vì thế đèn trần phòng khách cũng không nên tách rời sự hài hòa chung ấy. Kiểu dáng của đèn ốp trần bao gồm nhiều khía cạnh như: chất liệu, kiểu dáng, kích thước,... Vì thế cần dựa vào diện tích và không gian phòng để chọn được đèn trần thích hợp.

Ví dụ bạn nên chọn mẫu đèn LED vuông to, đơn giản cho những phòng khách hiện đại, nội thất đơn giản. Hoặc bạn cũng có thể chọn mẫu đèn trang trí trần thạch cao phòng khách cho không gian cổ điển, hoài niệm. 

Đèn trần phòng khách kết hợp chất liệu gỗ mộc mạc
Đèn trần phòng khách kết hợp chất liệu gỗ mộc mạc

Ánh sáng phù hợp với không gian

Phòng khách là không gian tiếp đón khách và sinh hoạt chung của gia đình. Vì thế, màu sắc của ánh đèn cần thể hiện được sự trang nhã, nhưng vẫn phù hợp với sở thích chủ nhà, phong cách thiết kế. Và hai màu sắc trắng, vàng là màu phổ biến, dễ sử dụng và có thể phù hợp trong nhiều không gian nội thất tạo được cảm giác ấm áp, thân thiện cho ngôi nhà.

Sử dụng đèn LED trần cách điệu để trang trí không gian
Sử dụng đèn LED trần cách điệu để trang trí không gian

Kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng

Dựa vào diện tích căn phòng và trần nhà mà ta có thể quyết định số lượng đèn, công suất đèn phù hợp. Một mẹo trong thiết kế mà có thể bạn chưa biết giúp căn phòng thoáng, cao rộng hơn chính là: Sử dụng nhiều đèn LED công suất nhỏ thay vì một đèn công suất lớn. 

Không chỉ giúp ánh sáng được phân bổ đều mà sự phân bố đều đèn trần phòng khách hiện đại sẽ giúp không gian tránh bị đơn điệu. Ngoài ra bạn cũng có thể lắp đặt đèn ở một số vị trí tâm điểm, thu hút ánh nhìn trong căn phòng như lục bình, bức tranh,... điều này giúp không gian lung linh, có điểm nhấn hơn.

Phân bổ đèn trần giúp không gian nhận ánh sáng đều
Phân bổ đèn trần giúp không gian nhận ánh sáng đều

Gợi ý mẫu đèn trần phòng khách được nhiều người ưa thích

Nếu bạn băn khoăn chưa tìm được mẫu đèn LED ốp trần cho phòng khách vừa có chất lượng tốt, vừa có mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây. Hãy tham khảo ngay những mẫu đèn ốp trần được nhiều gia đình tin dùng dưới đây nhé!

Đèn trần LED Panasonic NNP52600191 / NNP52700191

Đèn LED trang trí Panasonic từ lâu được định vị là dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng tối ưu nhất, đa dạng mẫu mã nhưng vẫn hướng tới phong cách tối giản, gọn gàng. Đây là một lựa chọn an toàn và phù hợp với những căn nhà có diện tích phòng khách không quá lớn, hướng tới cảm giác ấm áp, thân thiện.

Đèn trần LED trang trí Panasonic mã NNP52600191 và NNP52700191 đều là hai mã có thiết kế tinh giản, phù hợp với không gian nhà theo phong cách hiện đại, tối giản. Dù có kích thước nhỏ gọn 0.61kg, khả năng chiếu sáng của sản phẩm này lại có diện tích chiếu sáng lên tới 10m2. 

Đèn LED trang trí Panasonic với thiết kế tối giản, tinh tế
Đèn LED trang trí Panasonic với thiết kế tối giản, tinh tế

Đèn trần LED Nanoco 15W NCL1331/ NCL1333

Trong phân bổ ánh sáng phòng khách, bạn nên cân đối ánh sáng hợp lý giúp không gian được sáng đều và dễ chịu. Sử dụng đèn trần LED Nanoco 15W với khoảng cách 2m sẽ giúp căn phòng trở nên lung linh, đẳng cấp hơn.

Có lẽ lý do chính khiến sản phẩm này được nhiều người tin dùng là độ bền cao, khả năng phát sáng trong 25000 giờ, chống bụi và nước giúp đèn luôn giữ được độ mới và ánh sáng ổn định.

Đèn LED trang trí Nanoco đem lại sự ấm áp, thư giãn
Đèn LED trang trí Nanoco đem lại sự ấm áp, thư giãn

Đèn trần LED Panasonic HH-XZ301788 có điều khiển

Sản phẩm đèn LED Panasonic HH-XZ301788 là sự cải tiến hoàn hảo những khuyết điểm của những dòng đèn cũ. Sử dụng mẫu đèn này, bạn không chỉ được trải nghiệm điều khiển ánh sáng từ xa thuận tiện, mà khi lắp đặt cũng không cần khoét trần.

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm đèn mang lại cả ánh sáng vàng dịu dàng thư giãn, cả ánh sáng trắng trung thực thì đừng bỏ qua chiếc đèn LED Panasonic hiện đại này nhé.

Mẫu đèn LED trang trí Panasonic HH-XZ301788 tiên tiến, hiện đại
Mẫu đèn LED trang trí Panasonic HH-XZ301788 tiên tiến, hiện đại

Trên đây, bài viết đã khám phá những lý do nên sử dụng đèn trần phòng khách đồng thời giới thiệu những sản phẩm chất lượng, phổ biến hiện nay. Hy vọng những thông tin này giúp bạn có thêm sự tham khảo để lựa chọn được đèn cho ngôi nhà nhé!

Tham khảo các mẫu đèn LED trang trí tại Nội Thất HITA:

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button