So sánh và phân việt mã AL và L trên các sản phẩm lavabo INAX

So sánh và phân việt mã AL và L trên các sản phẩm lavabo INAX

So sánh và phân việt mã AL và L trên các sản phẩm lavabo INAX như thế nào? Bạn đã từng quan tâm đến các tên gọi khác nhau rất nhỏ của mỗi mã sản phẩm thiết bị vệ sinh và thắc mắc về chúng? Bạn đã từng quan tâm đến những cái tên mã sản phẩm của những chiếc lavabo, chậu rửa mặt INAX, và muốn tìm hiểu xem sự khác biệt gì của 2 mã sản phẩm này khiến chúng có phần đuôi giống nhau nhưng phần "họ" khác nhau, dẫn đến mức giá thành cũng khác nhau. Vậy những điểm khác biệt ấy có tạo nên giá trị của chúng?

Bài viết dưới đây của Hita sẽ phần nào giải đáp thắc mắc của các bạn, giúp bạn so sánh và phân biệt được 2 mã sản phẩm lavabo của INAX mang mã AL và L khác nhau như thế nào? Từ đấy bạn sẽ có những thông tin cơ bản để đưa ra những lựa chọn sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn cho công trình của mình.

So sánh và phân biệt mã AL và L trên các sản phẩm lavabo INAX

Nếu bạn để ý tên gọi của những chiếc lavabo INAX chính hãng hầu hết sẽ đều bắt đầu bằng 2 chữ L hoặc AL. Chữ L là viết tắt của từ "Lavabo" vì vậy khá dễ dàng để giải thích cho tên gọi này. Dù là sản phẩm nào, lavabo treo tường cơ bản hay những chiếc lavabo đặt bàn sang trọng, hiện đại, đến những chiếc lavabo âm bàn hay bán âm bàn độc đáo, tất cả các sản phẩm đều được đánh mã theo công thức này.

Vậy còn chữ "A" - sự khác nhau cơ bản giữa 2 sản phẩm có chứa chữ cái này là gì? Chữ "A" tượng trưng cho điều gì?

phân biệt mã lavabo l và AL

Nếu thoạt nhìn qua về hình dáng, kích thước của 2 mẫu lavabo với cùng dãy mã số phía sau, nhưng chỉ khác biệt ở phần đầu có chữ "L" hay "AL" thì bạn sẽ không thể nhận ra sự khác biệt nào đáng kể giữa 2 mẫu bồn rửa mặt này. Vậy sự khác biệt chính của nó chính là nằm ở lớp men phủ. Những mẫu lavabo "AL" sẽ được tráng men Aqua Ceramic sáng bóng, công nghệ tráng men ưu viêt, độc quyền của INAX. Chữ "A" này chính là viết tắt của từ: Aqua Ceramic - Lớp men phủ tinh khiết.

Lớp men sứ Aqua Ceramic mang lại cho những chiếc bồn rửa mặt lavabo INAX sự khác biệt về chất lượng:

  • Bề mặt chậu lavabo trắng, sáng và bóng, chống bám bẩn hiệu quả hơn rất nhiều so với những chiếc chậu lavabo bình thường
  • Hạn chế hoen ố, ngả màu hiệu quả, và được INAX, hứa hẹn về chất lượng men sứ như mới lên đến 100 năm sử dụng
  • Chống chầy xước hiệu quả, và giúp người sử dụng vệ sinh dễ dàng, tránh sử dụng các chất tẩy rửa độc hại

Chính vì vậy mà những chiếc chậu lavabo Aqua Ceramic bắt đầu bằng mã AL cũng có mức giá thanfnh nhỉnh hơn so với những chiếc chậu lavabo thông thường khác của INAX, đó cũng là điều dễ hiểu vì chất lượng tuyệt vời và vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của những mẫu la này.

Những sản phẩm lavabo bắt đầu bằng L và AL của INAX

Mẫu Lavabo L-300V và mẫu lavabo Al-300V có mức giá chênh nhau khoảng 100 ngàn đồng, giá bán sau chiết khấu của mỗi chậu lần lượt là 2.424.500đ và 2.581.160đ. Cả 2 mẫu chậu đều có thiết kế, kiểu dáng, kích thước khá tương đồng:

  • Kiểu dáng thiết kế: Oval, đặt bàn
  • Kích thước: D650 x R380 x C140mm
  • Ống cấp nước phi 21
  • Chậu 1 lỗ, tâm thải 280mm
phân biệt mã L và AL
 
Tiếp tục là 1 mã lavabo đặt bàn tròn khá được ưa chuộng khác của INAX là AL-294VL-294V . hai mã sản phẩm này đều có thiết kế hình tròn cứng cáp, đẹp mắt, với phần gắn vòi 1 lỗ trên bồn, lòng bồn thoải, cong lạ mắt cùng lỗ chống tràn tiện lợi. Mẫu lavabo này được khá nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn vì thiết kế sang, đẹp của nó. giá bán của 2 mẫu chậu sau khi được chiết khấu tại Hita cũng không có quá nhiều chênh lệch, lần lượt là 1.893.850đ và 1.729.280đ:
  • Kiều dáng: Lavabo hình tròn, thành mỏng, thấp
  • Kích thước: D472 x R472 x C170 mm
  • Lỗ vòi phi 36
  • Tâm thải 265mm
Phân biệt lavabo L và AL
Vậy bạn đã có thể phân biệt giữa 2 dòng lavabo này? Giá thành của nó cũng không chênh lệch quá nhiều. Hãy chọn chiếc lavabo mà bạn ưng ý và có chất lượng vượt trội hơn nhé1


Thông tin liên hệ:
HITA – Đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng cao

Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, tp.HCM
Hotline: 0868 804 440
Website: https://hita.com.vn
Zalo: zalo.me/1447386376055875590
Email: support@hita.com.vn

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button