Những Lý Do Mà Bạn Nên Chọn Sử Dụng Chậu Lavabo Âm Bàn Toto

Những Lý Do Mà Bạn Nên Chọn Sử Dụng Chậu Lavabo Âm Bàn Toto

Khi tìm hiểu về các loại chậu rửa mặt toto, người dùng sẽ thấy được mức độ phong phú mà hãng toto mang lại. Bên cạnh lavabo gắn tường, đặt bàn thì sản phẩm âm bàn cũng là những đứa con cưng của toto. Ưu nhược điểm của chậu lavabo âm bàn toto là gì? Những lý do nào bạn nên chọn dùng loại chậu rửa mặt này. Mời bạn cùng Hita tìm ra câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

@mucluc

Chậu lavabo âm bàn toto là gì?

Lavabo âm bàn toto là một trong những sản phẩm chậu rửa mặt của hãng toto. Đây là nhóm những lavabo rửa mặt có thiết kế với toàn bộ phần chậu được đặt âm dưới bàn đá. 

Lavabo âm bàn có toàn bộ phần chậu được đặt âm bên dưới bàn

Lavabo âm bàn có toàn bộ phần chậu được đặt âm bên dưới bàn

Hiện toto có các lavabo rửa mặt thiết kế âm bàn với 3 kiểu dáng:

  • Chậu lavabo âm bàn hình tròn
  • Chậu rửa mặt âm bàn hình oval
  • Chậu lavabo rửa mặt âm bàn hình vuông

Các chậu lavabo âm bàn toto đều có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng và kích thước đa dạng nên bạn có thể dễ dàng tìm ra một sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình.

Chậu lavabo âm bàn toto có ưu nhược điểm gì?

Cũng giống như các loại lavabo khác, lavabo âm tường của Toto cũng có những thế mạnh và hạn chế riêng. Khi được đặt đúng chỗ, thế mạnh của sản phẩm sẽ được phát huy tối đa. Vì vậy, cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của chậu rửa lavabo âm bàn toto để đặt chúng ở đúng nơi bạn nhé.

Ưu điểm

  • Ưu điểm lớn của các lavabo âm bàn toto đó chính là khả năng tiết kiệm diện tích. Vì thiết kế âm bàn nên các loại chậu rửa này có thể tối ưu không gian phòng tắm cho bạn. Thế nên, dù bạn có phòng tắm nhỏ hẹp thì vẫn có thể phù hợp sử dụng lavabo âm bàn.
  • Thiết kế nằm sâu dưới bàn giúp cho sản phẩm gọn nhẹ, người dùng cảm thấy thoải mái vì không bị vướng bận gì cả.
Lavabo âm bàn mang đến sự gọn gàng, không vướng víu khi sử dụng
Lavabo âm bàn mang đến sự gọn gàng, không vướng víu khi sử dụng
  • Do thiết kế âm bàn hoàn toàn nên chậu lavabo âm bàn TOTO sẽ hạn chế tối đa tình trạng bắn nước ra ngoài trong quá trình sử dụng.
  • Cũng nhờ thiết kế âm bàn mà việc lau chùi, vệ sinh lavabo trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
  • Ứng dụng công nghệ men sứ CEFIONTECT độc quyền mang lại vẻ đẹp sang trọng, sự sáng bóng lâu dài cho sản phẩm. Công nghệ này cũng giúp hạn chế vi khuẩn, nấm mốc bám dính lên bề mặt lavabo.

Nhược điểm

Việc lắp đặt lavabo âm bàn sẽ tốn nhiều thời gian, đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ thuật cao hơn so với chậu rửa đặt bàn hay treo tường.

Việc lắp đặt chậu rửa âm bàn có phần khó và kỳ công hơn những loại lavabo khác
Việc lắp đặt chậu rửa âm bàn có phần khó và kỳ công hơn những loại lavabo khác
  • Trong quá trình lắp đặt, bạn cần phải chú ý đến kích thước lavabo âm bàn toto cũng như bàn đặt phải cao hơn những bàn đặt thông thường. Nếu không thì bạn có thể phải cúi xuống khi sử dụng lavabo gây bất tiện.
  • So với các loại chậu rửa mặt khác thì chậu lavabo âm bàn có giá thành cao hơn. Điều này cũng đặt ra sự phân vân cho người dùng trong quá trình lựa chọn.

Khi nào nên chọn dùng lavabo âm bàn toto?

Như đã đề cập từ đầu, toto có rất nhiều loại chậu rửa vô cùng đa dạng. Thế thì khi nào bạn nên chọn dùng chậu lavabo âm bàn?

  • Ưu điểm lớn nhất của lavabo âm bàn là giúp tiết kiệm diện tích. Do đó, nếu không gian nhà tắm của bạn khá giới hạn, hãy nghĩ đến việc chọn một chiếc chậu lavabo âm bàn toto loại nhỏ nhé. Lựa chọn này sẽ giúp phòng tắm của bạn trông gọn gàng hơn rất nhiều đấy.
  • Nếu bạn khá bận rộn và không quá nhiều thời gian để dọn rửa nhà cửa. Thế thì, hãy nghĩ đến việc chọn lavabo âm bàn của toto nhé. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc lau chùi chậu rửa mặt đấy.
Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc lau chùi lavabo âm bàn
Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc lau chùi lavabo âm bàn
  • Các lavabo âm bàn không gây vướng víu, hạn chế tối đa tình trạng nước bắn ra ngoài khi đang sử dụng. Do đó, nếu bạn là người thích sự đơn giản, tỉ mỉ, gọn gàng thì đây là một gợi ý hay đấy.

Để quyết định nên hay không nên, chúng ta phải xem thử chúng có thật sự phù hợp với lợi ích để dùng hay không. HITA tin rằng với những thông tin mà chúng tôi mang lại, bạn đã có được câu trả lời rằng “có nên sử dụng chậu lavabo âm bàn toto không”. Liên hệ HITA ngay nếu bạn cần được hỗ trợ thêm thông tin khác về chậu rửa mặt âm bàn của TOTO nhé. 

>>> Tham khảo Cập Nhật Thông Tin Giá Lavabo Âm Bàn Toto Mới Nhất Xem Ngay

Nhanh tay đến Hita và mua ngay để không bỏ lỡ những sản phẩm chính hãng giá tốt

GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
3.844.200 đ
4.470.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
3.169.100 đ
3.685.000 đ
-14%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
1.947.930 đ
2.239.000 đ
-13%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
2.784.870 đ
3.201.000 đ
-13%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
2.263.740 đ
2.602.000 đ
-13%
TOTO
3.680.500 đ
4.330.000 đ
-15%
TOTO
2.378.300 đ
2.798.000 đ
-15%
TOTO
2.378.300 đ
2.798.000 đ
-15%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button