Mua tủ gương phòng tắm chính hãng giá tốt tại TP.HCM

Mua tủ gương phòng tắm chính hãng giá tốt tại TP.HCM

Mẫu nội thất thu hút nhất trong không gian phòng tắm chắc hẳn phải nhắc đến tủ gương phòng tắm. Đây không chỉ là chiếc tủ đa năng đơn giản để chứa đựng đồ đạc cần thiết mà còn là món đồ trang trí cực kỳ ấn tượng. Hôm nay Hita xin chia sẻ tới quý khách hàng thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

@mucluc

Tủ gương phòng tắm là gì?

Tủ gương phòng tắm đây là một trong những thiết bị, nội thất đa năng được sử dụng trong phòng tắm với chức năng làm gương soi và chứa đồ dùng nhà tắm. Nhằm tiết kiệm không gian đảm bảo dự tiện nghi thoải mái nhất cho gia chủ.

Tủ gương phòng tắm đây là một trong những thiết bị, nội thất đa năng được sử dụng trong phòng tắm
Tủ gương phòng tắm đây là một trong những thiết bị, nội thất đa năng được sử dụng trong phòng tắm

Tủ gương phòng tắm gồm những loại nào?

  • Hiện tại Hita đang cung cấp 3 loại tủ gương nhà vệ sinh, nhà tắm cơ bản, được phân chia theo cấu tạo sản phẩm. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu tủ gương phòng tắm phù hợp nhất nhé!
  • Tủ gương phòng tắm cửa trượt: Đây là một trong những mẫu tủ gương đẹp được thiết kế khá đơn giản, phần gương được làm như cánh trượt phần phía sau gương sẽ là tủ chứa đồ được thiết kế nhiều ngăn khác nhau, tủ được thiết kế hình chữ nhật ứng dụng chất liệu gỗ ép công nghiệp, gỗ tự nhiên... cực kỳ tiện dụng.
Mẫu tủ gương toilet hay nhà tắm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Mẫu tủ gương toilet hay nhà tắm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

  • Tủ gương phòng tắm có cánh cửa mở: Mẫu tủ gương toilet hay nhà tắm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, với thiết kế phần cánh tủ thông thường, phần cánh gương được thiết kế trước hoặc sau cánh tùy nhu cầu sở thích của gia chủ. Phía sau gương sẽ là tủ chứa đồ được thiết kế nhiều ngăn thông dụng.
  • Tủ gương phòng tắm có đèn: Một trong những dòng tủ gương hiện đại với hệ thống đèn led cảm biến tự động bật tắt.
  • Tủ gương phòng tắm tích hợp: Đây là tủ chậu được đánh giá cao về công năng thẩm mỹ phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại rộng rãi. 

>>> Tham khảo Kinh Nghiệm Khi Chọn Mua Tủ Gương Phòng Tắm Giá Rẻ Tại TP.HCM

Điểm nổi bật của tủ gương phòng tắm

Vậy tại sao tủ gương lavabo phòng tắm lại được ưa chuộng như vậy? Mời bạn cùng Hita tìm hiểu một số điểm nổi bật sau:

Tạo không gian thoáng đãng

Gương là thiết bị được ứng dụng nhiều trong không gian hiện đại bởi dòng sản phẩm này có tác dụng phản chiếu không gian, giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Sử dụng tủ gương là giải pháp tối ưu cho không gian nhà tắm diện tích nhỏ hẹp.

Gương là thiết bị được ứng dụng nhiều trong không gian hiện đại
Gương là thiết bị được ứng dụng nhiều trong không gian hiện đại

Đa dạng mẫu mã độc đáo đẹp mắt

Tủ gương hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn có cách lựa chọn bố trí sắp xếp tủ gương nhà tắm thông minh một cách hợp lý sẽ giúp cho không gian nhà tắm tăng tính thẩm mỹ.

Tiết kiệm diện tích hiệu quả

Bộ tủ gương phòng tắm hcm  có cấu tạo gương kết hợp tủ chính vì vậy mà phần tủ phía sau gương sẽ chứa đồ dùng nhà tắm như các loại dầu tắm gội, khăn tắm… Sử dụng tủ gương treo tường phòng tắm giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.

Gợi ý một số mẫu tủ gương phòng tắm sang trọng, thiết kế mới nhất hiện nay:

Những lưu ý khi mua tủ gương phòng tắm HCM

Chọn kích thước phù hợp

Nếu phòng tắm của bạn có không gian diện tích khá hạn chế thì đừng nên chọn loại tủ gương quá lớn. Vì kích thước tủ gương quá lớn sẽ cản trở khá nhiều hoạt động và còn gây choáng ngợp mỗi khi bạn bước vào phòng tắm. Việc lựa chọn kích thước tủ gương phòng tắm hcm phải đảm bảo sao cho sản phẩm có độ hở nhất định ở mỗi bên và có thể nhìn thấy toàn bộ chân dung của bạn. Một chiếc tủ gương đáp ứng tốt yêu cầu này sẽ đảm bảo cung cấp tầm nhìn tốt nhất cho bạn ở mọi góc độ

Chọn chất liệu tủ gương bền bỉ

Khi mua tủ gương phòng tắm hcm, chắc hẳn bạn sẽ phải băng khoăng giữa việc lựa chọn giữa vô vàn các chất liệu như Aluminium, gỗ Polywood, nhựa ABS, gỗ tự nhiên, gỗ MDF,... Mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng nên bạn hãy cân nhắc khi được tư vấn trong lúc mua hàng nhé.

Lưu ý về giá thành

Giá của tủ gương phòng tắm của bạn là một mối quan tâm lớn khi mua chúng. Việc thiếu kiến thức về thương hiệu hoặc kích cỡ để mua có thể dẫn đến hàng giờ nghiên cứu và chi tiêu không chính xác.  Giá thành tủ gương phòng tắm hcm chính là mối quan tâm lớn của hầu hét các khách hàng khi mua sắm. Giá thành chênh lệch cao hay thấp còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng, mẫu mã, thương hiệu nên bạn hãy dựa vào đó để tìm mua sản phẩm phù hợp. Lời khuyên dành cho bạn là hãy đến các cửa hàng uy tín về tủ gương phòng tắm hcm để sở hữu sản phẩm chất lượng xứng đáng với giá tiền bỏ ra.

Hita - Đơn vị cung cấp tủ gương phòng tắm uy tín tại TP.HCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh hay bán tủ gương phòng tắm hcm nhưng tại sao khách hàng lại chọn Hita là đơn vị "chọn mặt gửi vàng" 

  • Hita đơn vị hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh và là đối tác lớn từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như TOTO, INAX... với hơn 5000 sản phẩm được trưng bày trực tiếp tại Showroom. Tất các các dòng sản phẩm mà Hita cung cấp đều đảm bảo chất lượng chuẩn chính hãng 100% có giấy kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Hita có đội ngũ tư vấn viên thợ chuyên nghiệp, tận tâm và chuyên môn tay nghề cao.
  • Tất cả các sản phẩm tại Hita đều được bảo hành từ 2-5 năm và bảo trì trọn đời.
  • Hita là đại lý cấp 1 chính vì vậy mà cả luôn cạnh tranh hơn so với thị trường, ngoài ra Hita thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Chính sách vận chuyển: Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chi phí thấp nhất trong thời gian cam kết và có thể sớm hơn.
  • Dịch vụ lắp đặt: Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, HITA cung cấp đến bạn dịch vụ lắp đặt uy tín, chất lượng và thẩm mỹ. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Chính sách thanh toán: Quý khách có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp tại Showroom HITA hoặc thanh toán trực tuyến thông qua chuyển khoản ngân hàng tiện lợi.
  • Chính sách bảo hành: Sản phẩm tủ gương phòng tắm hcm được HITA cam kết bảo hành trong vòng 1 năm sử dụng nếu khách gặp vấn đề hoặc trục trặc kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến tủ gương nhà tắm mà Hita muốn chia sẻ tới quý khách hàng tham khảo. Trên đây là chi tiết các sản phẩm tủ gương phòng tắm hcm mà Hita đang trưng bày sẵn tại Showroom bạn có thể đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm và được tư vấn chi tiết nhất. 

>>> Tham khảo [Bộ Sưu Tập] #05 Mẫu Tủ Gương Phòng Tắm Được Ưa Chuộng Nhất 2020

Đến Hita ngay để có thể mua được tủ gương chính hãng với giá tốt

Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
2.694.370 đ
4.417.000 đ
-39%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
5.632.740 đ
9.234.000 đ
-39%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
6.614.230 đ
10.843.000 đ
-39%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.506.070 đ
7.387.000 đ
-39%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.571.950 đ
7.495.000 đ
-39%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
5.055.480 đ
8.154.000 đ
-38%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.875.420 đ
7.387.000 đ
-34%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
2.959.390 đ
4.417.000 đ
-33%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button