Những mẫu chậu lavabo màu đen hot đến mức nào?

Những mẫu chậu lavabo màu đen hot đến mức nào?
Chậu lavabo màu đen đang là 1 xu hướng thiết kế nội thất mới trên thế giới và trong tương lai, chắc chắn sẽ sớm trở nên cực kì hot tại thị trường nội thất Việt Nam.
Những thiết kế chậu lavabo đen có lẽ vẫn còn khá xa lạ với các đối tượng người tiêu dùng Việt, và cũng chưa nhiều nhà cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh có dòng hàng này, phục vụ cho nhu cầu của số ít người sử dụng… Chính vì vậy, những chiếc lavabo đen trên thị trường Việt Nam đa phần đều là hàng nhập và không những khó tìm mà giá thành còn có thể rất cao. 
Tuy nhiên, bỏ qua những vấn đề đó, nếu bạn yêu thích sắc đen sang trọng và mang chút quyến rũ hiện đại, chắc chắn bạn cũng mê đắm những chiếc chậu lavabo màu đen nói riêng và những căn phòng tắm nói chung được thiết kế với gam màu đen chủ đạo. 
Vậy hãy cùng Hita ngắm những mẫu chậu rửa mặt màu đen đang rất được săn đón trên thị trường nội thất thế giới hiện nay, cũng như những phong cách phòng tắm mà bạn có thể kết hợp cùng những mẫu chậu này để tạo nên một tổng thể thực sự lôi cuốn và đẳng cấp.
Top 5 mẫu chậu lavabo màu đen hot nhất hiện nay

1. Những mẫu chậu lavabo màu đen đặt bàn bằng đá

Dạng chậu rửa đặt bàn bằng đá, thường là lavabo hình tròn, với thiết kế thành chậu dày, và lòng chậu thoải đã bắt đầu trở thành xu hướng thiết kế trong năm nay và đến bây giờ vẫn chưa giảm nhiệt. Những mẫu chậu này bằng đá rất dày dặn và khá nặng, thường được thiết kế đặt bàn, cho căn phòng tắm mang chút hơi hướng thiên nhiện và luôn đem đến vẻ tươi mới cho mọi không gian. 
Xem ngay những mẫu chậu lavabo mà đen đang được rất nhiều nhà thiết kế ưu ái hiện nay nhé.
Những mẫu chậu lavabo màu đen đặt bàn bằng đá

2. Những mẫu chậu lavabo màu đen viền ánh kim

Xu hướng thiết kế các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với viền ánh kim thực sự đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt đối với những dòng sản phẩm màu đen viền ánh kim lại càng trở nên nổi bật và sang trọng. Màu ánh kim hiện hot nhất chính là màu vàng đồng, sang và sáng. 
Nếu kết hợp một mẫu lavabo màu đen viền ánh kim với một mẫu vòi lavabo cùng màu, cùng kiểu ánh kim thì cực kì hợp lý. Những thiết kế chậu rửa mặt viền ánh kim mang đến sự tinh tế và đẳng cấp mà không quá lố, vẫn cho bạn thích thú với những trải nghiệm thiết kế ánh kim yêu thích.
Những mẫu chậu lavabo màu đen viền ánh kim

3. Những mẫu chậu lavabo màu đen bằng thủy tinh

Tuy không là xu hướng quá nổi bật như 2 dạng chậu rửa mặt màu đen kể trên, nhưng những thiết kế chậu rửa mặt bằng thủy tinh, hình bát, màu đen cũng vô cùng độc đáo và khiến cho nhiều người tiêu dùng ưng ý. Thiết kế chậu lavabo bằng thủy tinh mang đến những kiểu dáng mềm mại hơn, dễ tạo hình hơn và phù hợp với những căn phòng tắm mang phong cách sang trọng và tự nhiên, tinh tế, kiểu cổ điển.
Những thiết kế chậu rửa mặt màu đen bằng thủy tinh thường là thiết kế đặt bàn, đặc biệt khi xả nước vào bồn, kết hợp cùng ánh sáng sẽ tạo nên những màu sắc và họa tiết lung linh trên bàn lavabo khá đẹp.
Những mẫu chậu lavabo màu đen bằng thủy tinh

4. Những mẫu chậu lavabo màu đen kiểu thuyền

Dạng lavabo hình vuông nhưng được thiết kế kiểu thuyền lạ mắt và độc đáo màu đen cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Chậu rửa mặt kiểu thuyền, với lòng chậu sâu nhưng thành chậu mỏng, được thiết kế phá cách sẽ làm cho căn phòng tắm của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.
Một dạng chậu lavabo màu đen kiểu thuyền khác là những mẫu lavabo hình oval, cũng vẫn là thiết kế lòng bồn sâu và thành bồn cao, mỏng nhưng hình oval mềm mại hơn, dáng thon dài đặc biệt sẽ mang đến cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng pha chút tinh tế.
Những mẫu chậu lavabo màu đen kiểu thuyền

5. Những mẫu chậu lavabo màu đen, lòng trắng

Chậu rửa mặt, bồn rửa tay kết hợp 2 màu đen trắng cũng rất độc đáo và hứa hẹn sẽ được những tín đồ của những sắc màu monochrome đơn giản ưa chuộng trong tương lai gần. Chậu lavabo màu đen, lòng bồn trắng, cùng lớp tráng men sáng, bóng cực kì bắt mắt và phù hợp với những thiết kế phòng tắm lấy 2 tông màu này làm chủ đạo.
Hai kiểu dáng thiết kế chính của mẫu bồn rửa mặt màu đen này vẫn là tròn và vuông cơ bản, màu sắc chính là điểm nhấn chủ yếu cho những thiết kế này.
Những mẫu chậu lavabo màu đen, lòng trắng

Kiểu thiết kế phòng tắm nào hợp với chậu rửa mặt màu đen?

Những mẫu chậu rửa mặt màu đen chắc chắn sẽ cực kì phù hợp trong những không gian phòng tắm với 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng, thiết kế đơn giản và hiện đại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp những mẫu chậu này với rất nhiều phong cách thiết kế phòng tắm đa dạng khác, hãy cùng xem một vài gợi ý của Hita nhé.
Những mẫu chậu rửa mặt màu đen chắc chắn sẽ cực kì phù hợp trong những không gian phòng tắm
Bàn lavabo thường là mặt bàn đá với các họa tiết vân đá tự nhiên sẽ cực kì làm nổi bật cho những thiết kế lavabo màu đen, đặc biệt là những mẫu mặt bàn đá màu trắng, xám.
Kiểu thiết kế phòng tắm tối giản cũng đang là xu hướng, với phần thân và chân bàn đặt chậu chỉ là những thanh sắt ghép lại. Nếu là thiết kế màu đen hoặc vàng ánh kim sẽ càng nổi bật và phù hợp. Kết hợp thêm những chậu cây xanh tự nhiên trong phòng tắm mang lại hơi hướng eco – xu hướng mới được nhiều người trẻ ưa chuộng hiện nay.
Bàn lavabo thường là mặt bàn đá với các họa tiết vân đá tự nhiên sẽ cực kì làm nổi bật
Kiểu thiết kế thứ 3 là dạng thiết kế lavabo đặt trên tủ gỗ cabinet màu đen, với những ngăn kéo đựng đồ gọn gàng. Tuy nhiên, kiểu thiết kế này có thể chỉ phù hợp cho những căn phòng tắm có không gian rộng và thoáng vì những mẫu tủ kệ đặt bàn trong phòng tắm luôn rất tốn diện tích.
Kiểu thiết kế thứ 3 là dạng thiết kế lavabo đặt trên tủ gỗ cabinet màu đen
Bạn đã có được cái nhìn tổng quát về những thiết kế lavabo màu đen, xu hướng mới trong làng thiết kế nội thất phòng tắm? Hy vọng qua bài viết này của Hita, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho phong cách thiết kế yêu thích của mình.
Cùng đồng hành với Hita và xem thêm nhiều bài viết về các xu hướng thiết kế phòng tắm sắp tới nhé!
Thông tin liên hệ: 

HITA – Đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng cao

  • Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, tp.HCM
  • Hotline: 0868 804 440
  • Website: https://hita.com.vn
  • Zalo: zalo.me/1447386376055875590
  • Email: support@hita.com.vn
  • Facebook: hita.com.vn
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button