Lavabo treo tường là gì - Ưu nhược điểm lavabo gắn tường

Lavabo treo tường là gì - Ưu nhược điểm lavabo gắn tường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lavabo rửa mặt đa dạng. Tuy nhiên, mức độ phổ biến của lavabo gắn tường vẫn chiếm ưu thế hơn hết. Thế thì, loại lavabo gắn treo tường này có ưu nhược điểm ra sao? Có nên chọn mua lavabo rửa mặt treo tường không? Và có những lavabo gắn tường nổi bật nào? Tất cả những câu hỏi trên đều sẽ được Hita giải đáp trong bài viết này.

@mucluc

Chậu rửa lavabo gắn, treo tường là gì?

Lavabo gắn tường là chậu rửa mặt có hệ thống đường ống với chậu rửa mặt được gắn chặt vào mép tường. Đây là sản phẩm lavabo rửa mặt được phần đông người tiêu dùng hướng đến. Chậu rửa mặt gắn tường còn được gọi là lavabo chân treo. Thế thì, dòng lavabo chân treo có những ưu nhược điểm gì?

Mời bạn xem qua các dòng lavabo treo tường đang có tại HITA:

Chậu rửa lavabo gắn tường, treo tường có những ưu điểm gì?

Chậu rửa mặt lavabo gắn tường có những ưu điểm sau:

  • Tối ưu không gian: Lavabo này được gắn trực tiếp vào tường, do đó mà chúng có thể tiết kiệm được diện tích nên trở thành lựa chọn thích hợp cho mọi không gian nhà tắm (kể cả những nhà tắm có diện tích nhỏ hẹp).
  • Dễ dàng chọn vị trí lắp đặt: Vì sản phẩm được gắn trực tiếp vào tường, không đòi hỏi phải có bàn hay góc đặt nên có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ đâu.
  • Đa dạng mẫu mã: Hiện nay chậu rửa gắn tường có rất nhiều loại như lavabo treo tường vuông, tròn, hình chữ nhật,... với nhiều mẫu mã đẹp mắt.
  • Thiết kế tinh tế, đẹp mắt, sang trọng: Các sản phẩm lavabo gắn tường hiện nay đều rất nổi bật với vẻ đẹp tinh tế, đa dạng và sang trọng. Lớp men tráng cũng góp phần tăng vẻ đẹp sáng bóng cho chậu rửa.
  • Đa dạng mức giá: Bạn muốn chi vài trăm hay vài triệu cho sản phẩm lavabo treo tường đều được. Mức độ đa dạng về giá thành là ưu điểm giúp dòng chậu rửa mặt này được nhiều người hướng đến.
Lavabo gắn tường là lựa chọn tốt nhất cho những nhà tắm không gian nhỏ
Lavabo gắn tường là lựa chọn tốt nhất cho những nhà tắm không gian nhỏ

Nhược điểm của lavabo gắn tường

  • Bên cạnh nhiều ưu điểm thì lavabo gắn tường cũng có nhược điểm nhất định khó tránh khỏi như:
  • Lavabo gắn tường chỉ đáp ứng được nhu cầu rửa mặt, vệ sinh cá nhân chứ không có tủ đựng đồ. Chính vì thiết kế đơn giản này mà khi lựa chọn loại lavabo này, người dùng cần suy nghĩ thêm về nơi đặt những vật dụng cần thiết như bàn chải đánh răng, kem đánh răng,...

Có nên mua lavabo gắn tường không?

Sau khi điểm qua các ưu nhược điểm lavabo rửa mặt gắn tường thì liệu chúng ta có nên mua lavabo treo tường này không?, dòng sản phẩm này phù hợp với không gian nào, chi phí dòng sản phẩm này có mắc?

Thật ra, để trả lời câu hỏi này thì cần xem xét các yếu tố sau:

  • Thứ 1: Không gian nhà tắm của bạn có cần thiết phải sử dụng lavabo gắn tường không? Vì ưu điểm lớn nhất của chậu rửa mặt gắn tường là tiết kiệm diện tích. Thế nên nếu nhà tắm của bạn tương đối nhỏ, chúng tôi tin rằng đây là gợi ý tốt nhất cho bạn.
  • Thứ 2: Bạn có thích dùng lavabo chân treo không? Chẳng ai ép buộc bạn phải sử dụng loại lavabo này cả. Quan trọng vẫn là thị hiếu của chính gia đình bạn. Tuy nhiên, Hita tin rằng với sự đa dạng trong mẫu mã: lavabo vuông treo tường, lavabo tròn gắn tường, lavabo oval chân treo,... đều có đủ. Thế thì tại sao bạn không nghĩ đến việc chọn sản phẩm này.
  • Thứ 3: Nếu nhà tắm của bạn không thiết kế bàn đặt, không có góc đặt thì lavabo dạng gắn tường là lựa chọn phù hợp nhất vì chúng không phụ thuộc vào bất kỳ thiết bị nào khác.
  • Thứ 4: tầm giá của lavabo treo tường trải dài từ phổ thông (dưới 1 triệu) đến các dòng cao cấp (hơn 50 triệu), phù hợp hợp nhiều nhu cầu, chi phí sử dụng

Dựa vào các yếu tố nêu trên, chúng tôi tin rằng bạn đã có được câu trả lời rằng “có nên mua lavabo gắn tường hay không?”. Nếu bạn nghĩ dòng lavabo này là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình hay không gian văn phòng, công trình của mình, bạn có thể đọc thêm bài viết Lưu ý khi chọn mua chậu rửa lavabo treo tường hoặc Khi nào chọn chậu rửa lavabo mặt vuông treo tường?

Các mẫu mã, kiểu dáng của lavabo gắn tường cũng vô cùng đa dạng
Các mẫu mã, kiểu dáng của lavabo gắn tường cũng vô cùng đa dạng

Top 3 lavabo rửa mặt gắn tường tiêu biểu

Hita xin được giới thiệu đến bạn top 3 loại lavabo gắn tường tiêu biểu đến từ những thương hiệu thiết bị vệ sinh danh tiếng nhất hiện nay.

Lavabo gắn tường Inax L-297V

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới. Chậu rửa mặt Inax L-297V là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm lavabo mini treo tường hãng Inax. Sản phẩm có thiết kế hình chữ D mới lạ, nhỏ gọn dễ dàng ghi điểm với các phòng tắm không gian nhỏ và vừa. Sản phẩm cũng có màu sáng bóng, khả năng chống bám bẩn tốt và độ bền vượt trội.

Inax L-297V là gợi ý đáng suy nghĩ cho những ai đang tìm kiếm lavabo mini gắn tường
Inax L-297V là gợi ý đáng suy nghĩ cho những ai đang tìm kiếm lavabo mini gắn tường

Đến ngay với Hita để mua được sản phẩm INAX L-297V chính hãng với giá ưu đãi

Lavabo gắn tường Toto LT240CS

Bên cạnh Inax thì Toto là một thương hiệu thiết bị vệ sinh có tiếng không kém. Lavabo gắn tường Toto LT240CS là một gợi ý mà người tiêu dùng có thể lựa chọn. Ngoài thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, tinh tế sản phẩm còn có lỗ thoát ngăn tràn nước ra ngoài trong quá trình sử dụng.

Lavabo gắn tường toto LT240CS cũng là gợi ý rất đáng lựa chọn

Lavabo gắn tường toto LT240CS cũng là gợi ý rất đáng lựa chọn

Đến ngay với Hita để mua được sản phẩm INAX L-297V chính hãng với giá ưu đãi

Lavabo CAESAR treo tường LF5302

Người dùng cũng có thể cân nhắc dùng Lavabo Caesar, LF5302 là một sản phẩm gắn tường. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt hình tròn, sản phẩm còn được trang bị men sứ cao cấp chống trầy xước. Khả năng chống bám bẩn, bộ chống tràn ngăn nước tràn ra ngoài cũng là ưu điểm đáng nhắc đến của sản phẩm.

Lavabo Caesar treo tường với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, men sứ cao cấp nổi bật
Lavabo Caesar treo tường với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, men sứ cao cấp nổi bật

Bạn đã biết được ưu nhược điểm của lavabo gắn tường. Hita cũng đã gợi ý một số mẫu chậu rửa mặt gắn tường nổi bật nhất trong bài viết này. Tất cả những sản phẩm này đều có bán tại cửa hàng của Hita. Quý khách hàng có thể liên hệ nhân viên chúng tôi để được tư vấn thêm về các sản phẩm.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button