Chậu rửa mặt bàn đá trong nhà vệ sinh

Chậu rửa mặt bàn đá trong nhà vệ sinh
Các thiết kế phòng tắm và nhà vệ sinh ngày nay ngày càng được chăm chút, với các kiểu dáng sang trọng, hiện đại được ưa chuộng. Chiếc chậu rửa mặt treo tường thông thường có thể đã trở nên khá nhàm chán, vậy chiếc chậu rửa mặt bàn đá đang được ưa chuộng thì sao, có điểm nào đặc biệt mà khiến nó được nhiều người quan tâm lựa chọn như vậy?

Các loại lavabo hiện nay rất đa dạng và phong phú, với bất kì nhu cầu nào của người sử dụng đều có thể tìm thấy cho mình một sản phẩm phù hợp. Chậu rửa mặt bàn đá cũng có cả trăm mẫu mã và sản phẩm có thể kết hợp bắt mắt và tiện lợi. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết ngắn gọn này, HITA xin chỉ giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu chậu rửa mặt bàn đá trong nhà vệ sinh có kiểu dáng nổi bật và được nhiều khác hàng đánh giá cao.

Chậu rửa mặt phù hợp cho bàn đá trong nhà vệ sinh

Dù trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam hiện nay, chậu rửa mặt lavabo cho nhà vệ sinh dù có hàng trăm mẫu mã đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước khác nhau, nhưng chung quy lại, ta vẫn có thể nhóm chúng thành 5 nhóm sản phẩm sau: Bồn rửa mặt treo tường, bồn rửa mặt âm bàn, bồn rửa mặt đặt bàn, bồn rửa mặt dương vành và bồn rửa mặt bán âm bàn.
 
Bồn rửa mặt lavabo bàn đá
 
Dựa vào cấu tạo của mỗi nhóm bồn rửa mặt, ta dễ dàng nhận thấy được rằng lavabo rửa mặt bàn đá không thể là loại chậu treo tường. Bốn loại chậu rửa mặt còn lại, đều có thể kết hợp với chiếc bàn đá làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn phòng tắm của gia đình bạn.

Để có thể có được sự lựa chọn tốt nhất, trước tiên bạn cần phải biết được nhu cầu sử dụng cũng như chi phí gia đình bạn sẵn sàng bỏ ra để rinh chiếc bồn rửa mặt về nhà. Bên cạnh đó, cũng phải phù hợp với thiết kế chung của cả phòng tắm và đặc biệt là thiết kế mặt đá và kích thước của chiếc bàn đá. Hãy quan tâm đến vân đá, màu sắc của chiếc bàn đá và là tủ có mặt bàn đá hay cả bàn đá để có thể lựa chọn một chiếc chậu rửa phù hợp nhé.

Chậu rửa mặt lavabo đặt bàn

Chậu rửa mặt lavabo đặt bàn thường là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi muốn tìm mua lavabo đặt bàn đá vì vẻ đẹp lạ mắt và sang trọng của nó, nhất là những chiếc chậu rửa được sản xuất với công nghệ tráng men sáng bóng đẹp mắt và được kết hợp với những chiếc vòi chậu rửa lavabo cùng thương hiệu, tạo nên bộ sản phẩm chậu rửa mặt không thể tách rời.
 
Bồn cầu lavabo đặt bàn
 
Đối với những nhà tắm nhỏ, chiếc bồn rửa mặt đặt bàn TOTO LW1704B được thiết kế hình tròn với kích thước nhỏ nhưng vẫn thỏa mãn nhu cầu sử dụng, đây có thể là một sự lựa chọn phù hợp, với gía bán đang được ưu đãi tại HITA, chỉ còn hơn 5 triệu đồng.

Tham khảo thêm Mua tủ gương phòng tắm chính hãng giá tốt tại TP.HCM

Chậu rửa mặt lavabo âm bàn

Chậu rửa mặt âm bàn khi kết hợp với bàn đá cũng khá phù hợp, và cũng được nhiều khách hàng của HITA lựa chọn, chỉ sau chậu rửa đặt bàn. Với lớp men sứ trắng sáng, chắc chắn sẽ vô cũng nổi bật với thiết kế âm bàn mà mặt đá màu đen sáng bóng. Tổng thể sẽ rất sang trọng và nổi bật, nhất là với những phòng tắm mang phong cách vừa cổ điển, vừa sang trọng.

Có nhiều mẫu bồn rửa mặt âm bàn đẹp và phù hợp với các thiết kế chậu rửa mặt bàn đá, tuy nhiên, HITA xin giới thiệu đến quý khách hàng chiếc bồn rửa mặt âm bàn TOTO LT520T chắc chắn sẽ làm hài lòng các ban. Thiết kế vuông vức lạ mắt đặt âm bàn, bên cạnh chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhờ uy tín của thương hiệu đến từ Nhật Bản là những điểm bạn không thể phàn nàn. Với giá bán được ưu đãi chỉ còn khoảng hơn 2 triệu đồng, vẫn có được chất lượng sứ được sản xuất với Công nghệ chống bám bẩn CEFIONTECT hiện đại.
 
Bồn rửa mặt âm bàn đá

Chậu rửa lavabo bán âm bàn

Tương tự chậu rửa mặt âm bàn cũng có thể được kết hợp với bán đá/mặt đá, tuy nhiên thiết kế bàn gỗ hoặc tủ gỗ có vẻ thường thấy hơn, có vẻ do phần đá được khoét đi để lắp đặt chiếc bồn rửa mặt, dù được mài nhẵn nhưng vẫn gây cảm giác đá cứng và nhọn nguy hiểm.
 
Bồn rửa lavabo vuông bàn đá
 
Sản phẩm bồn rửa mặt bán âm bàn mà HITA muốn giới thiệu đén quý khách hàng là mẫu chậu rửa mặt bàn đá của thương hiệu TOTO mã số LW647CJW/F, có thiết kế hình chữ nhật giúp dễ cắt gọt đá, và nhìn phần bồn rửa chìa ra khá độc đáo lạ mắt, phù hợp với những chủ nhà vừa thích sang trọng lại vừa thích phá cách.

Chậu rửa mặt lavabo dương vành

Chậu rửa lavabo dương vành khá tương đồng với mẫu chậu rửa âm bàn nhưng có phần vành chậu nổi lên phía trên mặt bàn đá, có thể giúp che đi phần đá bị cắt gọt. Mẫu chậu rửa dương vành L909C có thể là sản phẩm bạn đang tìm kiếm, với đầy đủ các tính năng và chất lượng tốt đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thị trường hiện nay, giá bán của chiếc chậu rửa TOTO này cũng chỉ còn khoảng 2.125.000đ.
 
Bồn lavabo dương vành TOTO
Bài viết ngắn gọn này của HITA hy vọng đã giúp ích cho quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho chiếc bàn đá trong phòng vệ sinh nhà mình. Nêu muốn tìm hiểu thêm bất kí thông tin gì, hãy liên hệ với chúng tôi.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button