Có nên mua, sử dụng chậu rửa lavabo CAESAR cho phòng tắm?

Có nên mua, sử dụng chậu rửa lavabo CAESAR cho phòng tắm?

Chậu rửa mặt được xem là một thiết bị vệ sinh quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Mỗi nhà đều cần có ít nhất 1 lavabo rửa mặt. Không chỉ là thiết bị cần thiết, việc lựa chọn lavabo rửa mặt cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến mỹ quan của phòng tắm nhà bạn. Chậu lavabo Caesar mang đến lựa chọn đa dạng và phù hợp cho mọi không gian kiến trúc.

@mucluc

Đa dạng về chủng loại lavabo

Nhắc đến thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố đa dạng đã làm nên một hình ảnh Caesar gần gũi với người tiêu dùng. Caesar cung cấp đầy đủ các thiết bị vệ sinh mà bạn cần, từ bồn tắm, bệt vệ sinh, vòi sen, bồn tiểu, vòi nước cho đến bộ tủ chậu lavabo Caesar.

Mời bạn xem thêm:

 

Có 4 loại lavabo Caesar chính: treo tường, âm bàn, đặt bàn và kế hợp với tủ

Có 4 loại lavabo Caesar chính: treo tường, âm bàn, đặt bàn và kế hợp với tủ

Chỉ riêng sản phẩm chậu rửa mặt thì Caesar đã có mức độ đa dạng rồi. Cụ thể thì lavabo rửa mặt Caesar có thể chia thành 4 loại chính sau:

  • Chậu rửa mặt treo tường: Sản phẩm không cần bàn đặt mà được treo trực tiếp vào tường rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích.
  • Chậu rửa mặt âm bàn: Với thiết kế toàn bộ phần thân được âm bàn nên tối ưu không gian, mang lại sự gọn gàng cho nhà tắm.
  • Chậu rửa lavabo đặt bàn: Sản phẩm được đặt trên bàn, thiết kế nổi khoe trọn vẻ đẹp của lavabo.
  • Chậu rửa mặt liền tủ: Với tủ chậu lavabo caesar mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể cất các phụ kiện vệ sinh vào tủ vô cùng tiện lợi trong việc sử dụng.

Đa dạng về kiểu dáng lavabo

Bên cạnh sự đa dạng về chủng loại thì chậu lavabo Caesar cũng rất đa dạng về kiểu dáng. Các chậu rửa mặt của Caesar có nhiều kiểu dáng khác nhau, người dùng tùy vào thị hiếu gia đình mà chọn ra một sản phẩm với kiểu dáng yêu thích.

Về kiểu dáng, lavabo Caesar cũng rất đa dạng trong từng kiểu dáng

Về kiểu dáng, lavabo Caesar cũng rất đa dạng trong từng kiểu dáng

  • Lavabo tròn: Mang đến vẻ đẹp đơn giản, thon gọn, tinh tế.
  • Lavabo oval: Mang lại nét đẹp mềm mại, thanh lịch, đẹp mắt.
  • Lavabo chữ nhật: Nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoắn, diện tích lavabo được tận dụng tối đa.
  • Lavabo vuông: Vẻ đẹp vuông vức, mạnh mẽ và không kém phần sang trọng.

Đa dạng về màu sắc

Bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng, chậu rửa lavabo caesar cũng có mức độ đa dạng về màu sắc nhất định. Thông thường, các thiết bị vệ sinh thường chuộng màu trắng. Ở các loại lavabo rửa mặt Caesar cũng chủ yếu theo tông màu phổ thông này để đáp ứng thị hiếu của số đông người tiêu dùng.

Caesar cũng có sự đa dạng về màu sắc để người dùng có thể chọn lựa theo ý thích

Caesar cũng có sự đa dạng về màu sắc để người dùng có thể chọn lựa theo ý thích

Tuy nhiên, một vài chậu lavabo Caesar sẽ có thêm màu xanh, màu gỗ đa dạng chứ không chỉ là một màu trắng từ đầu đến cuối. Các màu sắc cũng được kết hợp hài hòa, đẹp mắt và dễ chịu.

>>> Tham khảo 05 Điều Lưu Ý Cần Nhớ Khi Chọn Mua Chậu Rửa Mặt Lavabo Caesar

Đa dạng về giá cả

Hướng đến việc đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi khách hàng, trở thành sản phẩm được chọn lựa ở mọi không gian kiến trúc. Đó là lý do vì sao chậu lavabo Caesar mang tính đa dạng cao.

Ở Caesar, người tiêu dùng có thể tìm thấy những chậu rửa mặt giá rẻ chỉ vài trăm nghìn như Chậu rửa Lavabo CAESAR treo tường L2014, Chậu rửa Lavabo CAESAR âm bàn L5113, Chậu rửa Lavabo CAESAR âm bàn L5115,...

Chậu rửa mặt caesar a910 là dòng lavabo cao cấp vòi cảm ứng

Chậu rửa mặt caesar a910 là dòng lavabo cao cấp vòi cảm ứng

Hoặc nếu bạn muốn tìm loại lavabo cao cấp thì có thể nghĩ đến chậu lavabo caesar a910, Tủ lavabo liền bàn Caesar LF5388+EH05388, Chậu rửa Lavabo CAESAR đặt bàn LF5260,...

Với mức giá đa dạng từ vài trăm nghìn đến hơn 10 triệu đồng, quý khách hàng tha hồ tìm kiếm để chọn ra một chiếc chậu rửa mặt ưng ý và phù hợp với túi tiền của mình.

Đa dạng về kích thước 

Khi tìm hiểu về các loại chậu lavabo Caesar, người dùng sẽ tìm được các sản phẩm với nhiều kích thước đa dạng. Kích thước chậu rửa rất quan trọng vì bạn cần tìm một lavabo có kích thước phù hợp với không gian kiến trúc chung của toàn căn phòng.

Với những nhà tắm không gian nhỏ thì có thể chọn lavabo L2140 Caesar mini

Với những nhà tắm không gian nhỏ thì có thể chọn lavabo L2140 Caesar mini

Caesar có đủ các lavabo từ mini, mức vừa cho đến kích thước lớn hơn tùy nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Với sự đa dạng về chủng loại, kích thước, màu sắc, kiểu dáng cho đến giá thành của các loại chậu lavabo Caesar, Hita tin chắc bạn có thể tìm ra một chiếc chậu rửa mặt phù hợp với không gian kiến trúc phòng tắm nhà mình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button