Cập Nhật Báo Giá Mới Nhất Lavabo Âm Bàn Viglacera Xem Ngay

Cập Nhật Báo Giá Mới Nhất Lavabo Âm Bàn Viglacera Xem Ngay

Các chậu lavabo âm bàn thường mang nét đẹp đơn giản nhưng sang trọng. Nhờ thiết kế âm bàn giúp chậu rửa trở nên gọn gàng, không gây vướng víu và tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng. Đó chính là lý do vì sao chậu âm bàn thu hút nhiều người dùng. Hiểu được mức độ phổ biến của dòng sản phẩm này, Hita xin được cung cấp lavabo âm bàn Viglacera báo giá mới nhất cho quý khách hàng có thể dễ dàng theo dõi.

@mucluc

Ưu điểm của lavabo âm bàn Viglacera

Lavabo Viglacera âm bàn có rất nhiều ưu điểm nổi trội, do đó mà sản phẩm trở thành lựa chọn được phần đông người tiêu dùng hướng đến. Các ưu điểm nổi bật phải kể đến của dòng lavabo này là:

  • Thiết kế âm bàn theo phong cách tối giản, đậm chất Châu  Âu với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Thiết kế âm bàn đã giúp cho chậu rửa tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho phòng tắm. Đồng thời, vì chậu rửa được lắp đặt dưới bàn rửa nên trông gọn gàng, ít gây vướng víu trong khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái.

Lavabo âm bàn giúp căn phòng của bạn trông gọn gàng hơn rất nhiều
Lavabo âm bàn giúp căn phòng của bạn trông gọn gàng hơn rất nhiều
  • Chậu âm bàn Viglacera có sự phong phú trong kiểu dáng, kích thước lẫn lavabo âm bàn Viglacera báo giá có mức độ đa dạng, giúp người dùng dễ chọn lựa.
  • Các chậu lavabo âm bàn của Viglacera được ứng dụng công nghệ men nano titan kháng khuẩn, tăng độ sáng bóng, tăng khả năng diệt khuẩn vừa thân thiện với môi trường vừa tạo sự tiện dụng khi lau chùi lavabo.

Báo giá lavabo âm bàn Viglacera

Chính vì sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật mà chậu rửa mặt âm bàn đá Viglacera nhận được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, các mặt hàng của Viglacera cũng được tin dùng ở 40 quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Cũng vì điều này mà khi tìm kiếm các thiết bị vệ sinh, người tiêu dùng Việt vẫn ưu tiên chọn các thiết bị đến từ thương hiệu Viglacera nổi tiếng.

Lavabo âm bàn Viglacera báo giá với mức độ đa dạng cao. Cụ thể:

  • Các mẫu lavabo bán âm bàn (dương vành) có giá dao động từ gần 1 triệu đến khoảng 4 triệu đồng. Các lavabo âm bàn dương vành này có thiết kế độc đáo, vừa âm bàn giúp tiết kiệm diện tích, vừa dương vành tạo vẻ đẹp nổi bật. 
Các chậu rửa âm bàn dương vành vừa tiết kiệm diện tích, vừa nổi bật với vẻ đẹp sang trọng
Các chậu rửa âm bàn dương vành vừa tiết kiệm diện tích, vừa nổi bật với vẻ đẹp sang trọng

Nếu bạn cần tìm chậu rửa mặt giá rẻ âm bàn Viglacera thì có thể tham khảo những mẫu âm hoàn toàn. Giá các loại chậu âm bàn Viglacera trong khoảng từ vài trăm nghìn đến dưới 2 triệu đồng.

Các mẫu âm bàn hoàn toàn Viglacera có nét đẹp đơn giản, thanh lịch
Các mẫu âm bàn hoàn toàn Viglacera có nét đẹp đơn giản, thanh lịch

 

Bạn có thể xem lavabo âm bàn Viglacera báo giá chi tiết tại đây: 

Top 3 lavabo âm bàn Viglacera nổi bật 

Chậu rửa mặt âm bàn Viglacera CB68 

  • CB68 là mẫu chậu lavabo âm bàn tiêu biểu của hãng Viglacera. Sản phẩm có thiết kế âm bàn vành dương, cực kỳ đẹp mắt và sang trọng. Lòng châu sâu, lớp men sứ sáng bóng với khả năng kháng khuẩn hiệu quả.

Chậu lavabo âm bàn Viglacera CA2

  • CA2 thuộc nhóm chậu rửa mặt âm bàn đá bán chạy của hãng Viglacera. Chính vì thiết kế hình elip đã giúp chậu rửa có được vẻ đẹp mềm mại, trang nhã và sang trọng. Tương tự như CB68, CA2 được ứng dụng men nano kháng khuẩn, tăng độ sáng bóng, chống bám bẩn vô cùng nổi trội.

Lavabo âm bàn Viglacera CD1

  • Một gợi ý về chậu lavabo âm bàn nổi bật hãng Viglacera chính là mẫu CD1. Sản phẩm có thiết kế theo phong cách tối giản nhưng rất tinh tế, trang nhã. Gần vòi nước có một bề mặt phẳng dùng để đặt các phụ kiện vệ sinh rất tiện lợi khi sử dụng. CD1 được làm từ sứ vệ sinh cao cấp phủ nano mang lại nét đẹp sáng bóng vượt thời gian.

Bên trên là thông tin về lavabo âm bàn Viglacera báo giá chung và chi tiết. Đồng thời, Hita cũng gợi ý top 3 sản phẩm tiêu biểu trong phân khúc này. Hi vọng những thông tin trên thực sự mang lại sự hữu ích cho bạn.

>>> Tham khảo 5 Mẫu Chậu Rửa Mặt Âm Bàn Viglacera Đẹp, Trang Nhã Không Thể Bỏ Qua

Đến ngay Hita để mua những sản phẩm chính hãng với giá khuyến mãi

Viglacera
1.152.000 đ
1.280.000 đ
-10%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button