Cập Nhật Thông Tin Giá Lavabo Âm Bàn Toto Mới Nhất Xem Ngay

Cập Nhật Thông Tin Giá Lavabo Âm Bàn Toto Mới Nhất Xem Ngay

Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật. Các câu hỏi xoay quanh giá cả sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn nhận được sự quan tâm. Ở bài viết này, Hita xin cung cấp thông tin giá lavabo âm bàn Toto mới nhất dành cho quý khách hàng đang quan tâm các loại chậu rửa mặt dạng âm bàn của hãng này. Tin chắc bài viết sẽ mang lại những thông tin cần thiết cho quý vị trong quá trình tìm kiếm một chiếc lavabo phù hợp cho gia đình mình.

@mucluc

Có những loại lavabo âm bàn toto nào?

Lavabo âm bàn là dòng chậu rửa mặt có toàn bộ phần thân được đặt âm bàn hoàn toàn. Trước khi đi vào giá lavabo âm bàn toto, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc những loại chậu lavabo âm bàn mà Toto đang cung cấp. Hita xin tạm chia thành 3 loại lavabo âm bàn của Toto dựa theo kiểu dáng thiết kế, cụ thể như sau:

  • Lavabo âm bàn hình tròn: Đây là chậu rửa mặt âm bàn có thiết kế hình tròn mang lại vẻ đẹp thon gọn, mềm mại và thanh lịch cho người dùng.
  • Lavabo âm bàn hình oval: Thiết kế hình oval giúp chậu rửa trông mềm mại, tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần độc đáo và mới lạ.
  • Lavabo âm bàn vuông/chữ nhật: Các dòng lavabo âm bàn vuông vức như thế này đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh vẻ đẹp khỏe khoắn, lavabo âm bàn mang màu sắc hiện đại, tươi trẻ.
Lavabo âm bàn giúp phòng tắm của bạn trông gọn gàng hơn.
Lavabo âm bàn giúp phòng tắm của bạn trông gọn gàng hơn.

Các sản phẩm lavabo âm bàn toto vừa có thiết kế đẹp mắt, vừa giúp không gian nhà tắm của bạn trông gọn gàng hơn, việc lau chùi cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chính vì ưu điểm trên mà “chậu âm bàn toto giá bao nhiêu” trở thành câu hỏi chung của nhiều khách hàng đang yêu thích thương hiệu toto. Không để bạn chờ lâu, chúng ta cùng khám phá câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

>>> Tham khảo Những Lý Do Mà Bạn Nên Chọn Sử Dụng Chậu Lavabo Âm Bàn Toto

Thông tin giá lavabo âm bàn toto mới nhất

Đã đến lúc chúng ta cùng tìm ra đáp án về thông tin giá lavabo âm bàn toto mới nhất tại Hita. Chúng tôi tin rằng mức giá là yếu tố giúp bạn dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với yêu cầu và mong ước của gia đình mình. 

Dựa vào phân loại bên trên, chúng tôi xin phép báo giá lavabo âm bàn toto ngay sau đây.

Giá Lavabo âm bàn toto tròn

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch thì chúng tôi tin rằng chậu lavabo hình tròn của toto có thể làm hài lòng bạn. 

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng chậu âm bàn tròn vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng chậu âm bàn tròn vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Bạn có thể an tâm vì mức giá lavabo âm bàn toto tròn có giá rẻ, đáp ứng mong muốn của số đông người tiêu dùng Việt. Mức giá sẽ dao động từ khoảng 1,7 triệu đến khoảng 2 triệu đồng. 

Giá Lavabo âm bàn toto hình oval

Các lavabo âm bàn hình oval của toto có thiết kế tinh tế, mang vẻ đẹp hài hòa, trang nhã. Kích thước của các loại chậu rửa mặt âm tường của toto cũng rất đa dạng, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa một sản phẩm phù hợp cho mình. Mức giá lavabo âm bàn toto hình oval dao động từ khoảng 1,8 triệu đến hơn 2 triệu đồng.

Chậu rửa âm bàn oval mang vẻ đẹp thanh mảnh, mềm mại

Chậu rửa âm bàn oval mang vẻ đẹp thanh mảnh, mềm mại

Giá Lavabo âm bàn toto vuông

Nếu bạn yêu thích lavabo âm bàn vuông vức, mang nét đẹp hiện đại mới thì có thể cân nhắc chọn các loại chậu rửa hình vuông/chữ nhật. Các dòng chậu rửa mặt âm bàn của toto có giá dao động từ khoảng trên 2,5 triệu đến 3,5 triệu đồng.

Thiết kế hình vuông/chữ nhật đối với chậu rửa âm bàn giúp người dùng tận dụng được tối ưu diện tích lavabo hơn
Thiết kế hình vuông/chữ nhật đối với chậu rửa âm bàn giúp người dùng tận dụng được tối ưu diện tích lavabo hơn

Quý khách hàng có thể tham khảo giá lavabo âm bàn toto chi tiết từng sản phẩm tại đây:

Lavabo âm bàn của Toto có mức độ đa dạng, giá cả hợp lý với độ bền cao. Nhìn chung thì các sản phẩm này có giá dao động từ khoảng gần 2 triệu đến 3,5 triệu đồng 1 sản phẩm.

Đây không phải là mức giá quá cao so với một chậu rửa mặt đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu. Hy vọng với thông tin báo giá lavabo âm bàn toto trên, quý khách hàng sẽ có thêm cơ sở để lựa chọn một chiếc chậu rửa mặt phù hợp cho mình.

Nhanh tay đến Hita và mua ngay để không bỏ lỡ những sản phẩm chính hãng giá tốt

GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
2.624.820 đ
3.201.000 đ
-18%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
1.779.400 đ
2.170.000 đ
-18%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
2.068.860 đ
2.523.000 đ
-18%
TOTO
3.680.500 đ
4.330.000 đ
-15%
TOTO
2.312.000 đ
2.720.000 đ
-15%
TOTO
2.312.000 đ
2.720.000 đ
-15%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button