Các kích thước lỗ khoét vòi lavabo TOTO hiện nay

Các kích thước lỗ khoét vòi lavabo TOTO hiện nay

Khi chọn mua chậu rửa mặt lavabo và vòi lavabo đi kèm điều cần cân nhắc là về thiết kế hài hòa, hình dáng cân đối, tính năng phù hợp và điều đặc biệt là chọn kích thước lỗ khoét tương thích nhau để việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn.

Trong bài viết này Hita xin giới thiệu đến bạn các kích thước lỗ khoét vòi lavabo phổ biến hiện nay đi cùng là gợi ý một số mẫu vòi lavabo có kích thước lỗ khoát tương ứng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vòi lavabo khác nhau với đa dạng kích cỡ, chiều cao, thiết kế, màu sắc và tính năng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của mọi người. Có thể kể đến các kích thước lỗ khoét vòi lavabo phổ biến như  Dưới đây Hita xin điểm qua một vài mẫu vòi lavabo để bạn tham khảo.

Vòi lavabo có kích thước lỗ khoét 45mm

Đây là kích thước lỗ khoét khá phổ biến cho vòi và lavabo hiện nay. Nếu lavabo nhà bạn tương thích với vòi lavabo có kích thước lỗ khoét 45mm, Hita giới thiệu đến bạn mẫu vòi lavabo Inax LFV-2002S khá phổ biến và được người dùng ưu chuộng.

Inax LFV-2002S
Thiết kế khá đơn giản nhưng đường nét tinh tế phù hợp với nhiều mẫu chậu rửa mặt cũng như không gian nhà vệ sinh khác nhau.

Inax LFV-2002S là một trong những mẫu vòi lavabo từ nhà sản xuất Inax được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất hiện nay
bởi ngoài thiết kế và chất lượng, nó còn có giá thành phù hợp

Đây là bảng vẽ kỹ thuật của vòi lavabo Inax LFV-2002S
Đây là bảng vẽ kỹ thuật của vòi lavabo Inax LFV-2002S

Vòi lavabo có kích thước lỗ khoét 42mm

Giới thiệu đến bạn một trong nhiều mẫu vòi lavabo Inax chất lượng tuyệt vời là vòi Lavabo Inax LFV-402S. LFV-402S sẽ phù hợp với những ai thích phong cách thanh lịch, chắc chắn và những không gian có thiết kế đường nét góc cạnh.


LFV-402S có thết kế đường nét vuông vức, tạo cảm giác mạnh mẽ cho không gian nhà vệ sinh. Và giá thành tầm khoảng 3 triệu đồng.
Đây là bản vẽ thông số kỹ thuật của vòi lavabo Inax LFV-402S
CapĐây là bản vẽ thông số kỹ thuật của vòi lavabo Inax LFV-402Stion
 

Vòi lavabo có kích thước lổ khoét 48mm

Điển hình cho kích thước này là mẫu vòi lavbo Inax LFV-502S có hình dáng phù hợp nhiều phong cách khác nhau. Sử dụng được cả nước nóng lạnh cùng lớp mạ sáng bóng bền vững với thời gian là ưu điểm vượt trội của vòi Lavabo Inax.



Bảng vẽ thông số kỹ thuật của vòi lavabo Inax LFV-502S

 
INAX - một trong những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh nói chung và vòi lavabo nói riêng hàng đầu Nhật Bản và  được ưa chuộng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam và khắp các nước trên thế giới bởi chất lượng cao vượt cả sự mong đợi của quý khách hàng và đầu tư thiết kế tinh tế hiện đại. Nếu bạn yêu thích và muốn tìm hiểu về các mẫu vòi lavabo INAX hãy đến với Hita nhé. Hita hiện là đại lý cấp 1 cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng INAX với giá chiết khấu tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ tận tình cho khách hàng.
Thông tin liên hệ - cửa hàng thiết bị vệ sinh Hita:
  • Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, tp.HCM
  • Hotline: 0868 804 440
  • Website: https://hita.com.vn
  • Zalo: zalo.me/1447386376055875590
  • Email: support@hita.com.v
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button