Bồn lavabo semi TOTO là gi? Những mẫu bồn được ưa chuộng nhất hiện nay

Bồn lavabo semi TOTO là gi? Những mẫu bồn được ưa chuộng nhất hiện nay

Bồn lavabo semi TOTO là loại bồn rửa mặt bán âm bàn đặc biệt được thiết kế mới lạ, độc đáo và phá cách hơn. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, những chiếc bồn rửa mặt bán âm bàn semi TOTO ngày càng được ưa chuộng trong nhiều thiết kế phòng tắm vì vẻ đẹp của nó. Bạn đã biết đến dạng bồn rửa mặt đặc biệt này? Hãy để Hita giới thiệu chi tiết hơn đến bạn, ưu và nhược điểm của những chiếc lavabo semi cũng như những mẫu bồn lavabo semi TOTO đang được ưa chuông nhất nhé.

Bồn lavabo semi là gì? Ưu nhược điểm của nó như thế nào?

Trong các thiết kế phòng tắm hiện nay, những mẫu chậu rửa mặt lavabo là thiết bị vệ sinh không thể thiếu dù với bất kì căn phòng tắm nào của bất kì ngôi nhà nào. Từ những căn phòng tắm được thiết kế đơn giản, diện tích sử dụng khiêm tốn đến những căn phòng tắm rộng lớn, sang trọng và hiện đại thì cũng luôn có những mẫu chậu rửa mặt phù hợp và là sản phẩm vệ sinh nhất định phải có cho căn phòng tắm của bạn.

Chậu rửa bán âm bàn hay lavabo bán âm bàn là dòng chậu rửa mặt được thiết kế khá đặc biệt với 1 phần thân đặt âm bàn và phần còn lại được đặt nhô ra khỏi bàn. Những mẫu chậu này thường mang lại cảm giác mới lạ cho căn phòng tắm của bạn với những thiết kế bất quy tắc đặc biệt của nó.

bồn lavabo semi TOTO
 

Ưu điểm của những mẫu lavabo dạng này là thiết kế đặc biệt của nó, có thể mang lại không gian mới lạ, phá cách cho căn phòng tắm. Thêm vào đó, chiếc bồn rửa được lắp đặt cố định chắc chắn hơn, hạn chế việc nứt bể nếu bị tác động từ bên ngoài.

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng chậu rửa bán âm bàn này là bạn sẽ phải mời thợ chuyên nghiệp đến thiết kế và thi công, vì những kiểu chậu này khá khó cho việc chuẩn bị bàn lavabo phù hợp, đặc biệt là kích thước lỗ. Thêm vào đó, thiết kế đặc biệt của nó cũng rất khó hòa nhập, ăn khớp với các tổng thể phòng tắm thông thường.

Lavabo bán âm bàn là một dòng sản phẩm nhỏ trong nhóm sản phẩm chậu rửa mặt âm bàn, với thiết kế vừa âm bàn, vừa dôi ra ngoài bàn khiến cho các mẫu lavabo bán âm bàn có thiết kế trở nên độc đáo, lạ mắt tạo cảm giác rõ nét về không gian và các mảng, khối cho phòng tắm. Đây chắc chắn là sự lựa chọn thú vị cho căn phòng tắm của gia đình bạn trở nên thật độc đáo, phá cách. Hãy cúng tham khảo về mức giá của những chiếc chậu lavabo swmi TOTO bán chạy nhất tại HITA hiện nay để có thêm thông tin làm cơ sở cho sự lựa chọn phù hợp nhất của mình nhé.

Bồn lavabo semi TOTO chính hãng cao cấp được ưa chuộng nhất

Mẫu bồn lavabo semi TOTO bán âm bàn mang mã số LT533R dáng tròn nhỏ gọn, đẹp mắt và tinh tế, với một phần thân bồn đặt vươn ra phía ngoài tủ hay bàn đặt lavabo khiến cho tổng thể sản phẩm vô cùng độc đáo, sáng tạo. Thiết kế tròn trịa, cực kì cuốn hút. Mẫu lavabo bàn âm bàn này được TOTO sản xuất bằng công nghệ tráng men Cefiontect tiên tiến giúp cho lớp men bồn rửa mặt luôn được trắng sáng, hạn chế chầy xước và bám bẩn tối ưu, cho bạn sử dụng thoải mái và đồng thời cũng dễ dàng vệ sinh hơn. Sản phẩm hiện là một trong những mẫu lavabo bán âm bàn bán chạy nhất tại Hita và đang được chiết khấu lên đến 21%, còn khoảng  1.526.800 VNĐ.
 

Lavabo bán âm bàn hình tròn


Mẫu chậu rửa mặt bán âm bàn hình tròn lavabo semi TOTO LW824CJ cũng là 1 trong những sản phẩm lavabo bán âm bàn bán chạy hàng đầu tại HITA trong năm 2018 vừa qua. Chiếc chậu rửa có thiết kế bán âm bàn hình bán nguyệt phá cách với thành chậu dầy và cao, thân chậu dáng cong đẹp mắt được kết hợp với những chiếc bàn để lavabo bằng gỗ trắng thì sẽ thực sự rất đẹp mắt và sang trọng, đặc biệt phù hợp với những căn phòng tắm mang phong cách vintage, cổ điển. Mẫu chậu rửa mặt lavabo này hiện có giá bán tại HITA vào khoảng 2.136.000 VNĐ, sau khi đã được chiết khấu 20%, chắc chắn sẽ có thể khiến cho bạn hài lòng về cả chất lượng và kiểu dáng, lẫn mức giá thành cực kì hợp lý của sản phẩm.
 

Sản phẩm lavabo thiết bị vệ sinh TOTO giá tốt
 

Mẫu lavabo bán âm bàn semi TOTO LW647CJW/F là mẫu lavabo có thiết kế dày dặn, khung hình chữ nhật vững chắc với thành cao và lớp men sứ dày, sáng bóng, giúp tạo cảm giác bền đẹp, chắc chắn cho người sử dụng. Vẫn là lớp men sứ Cefiontect vốn có trong các sản phẩm sứ vệ sinh TOTO, đem lại một bề mặt trơn mịn, trắng bóng cho mẫu lavaboo bán âm bàn có được một vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng. Chiếc bồn rửa mặt kiểu dáng hình vuông vừa phong cách, vừa hiện đại, cộng với phần thân chậu được thiết kế đặc biệt, 1 phần dôi ra ngoài, tạo hình khối và đường nét nổi bật, độc đáo, đặc biệt khi được thiết kế đặt trên những chiếc bàn hoặc tủ màu đen, trầm thì sẽ cực kì hợp mắt và nổi bật, mang đến cho căn phòng tắm của bạn một vẻ đẹp mới lạ, phong cách nhất. Mẫu chậu rửa mặt lavabo này hiện đang được bán tại HITA với mức giá 3.283.190 VNĐ sau khi được chiết khấu giảm giá 17% từ mức giá bán công khai của TOTO 3.970.000 VNĐ.
 

Báo giá chậu rửa mặt lavabo bán âm bàn TOTO


Một mẫu lavabo khác của thương hiệu TOTO cũng được nhiều khách hàng quan tâm, cũng là thiết kế hình chữ nhật cứng cáp, vừa đơn giản, vừa hiện đại mang mã số lavabo semi TOTO LW646JW/F. Tuy nhiên mẫu bồn rửa mặt này có dáng dài hơn và thành bồn cũng thấp hơn, tạo cảm giác nhỏ và gọn gàng hơn rất nhiều, nhưng không vì thế mà chiếc bồn rửa mặt giảm công năng sử dụng, lượng nước được chứa đầy bồn vẫn cho người sử dụng cảm giác thoải mái. Mẫu bồn rửa mặt có giá bán khá tương đồng so với mẫu lavabo TOTO LW647CJW/F phía trên, vào khoảng 3.044.250 VNĐ sau khi đã được giảm giá chiết khấu 17% tại HITA, từ mức giá bán niêm yết 3.690.000  VNĐ, quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 mẫu sản phẩm tùy vào nhu cầu và phong cách của gia đình mình.
 

Bảng giá chậu rửa mặt lavabo bán âm bàn TOTO

Quý khách hàng đã có thể chọn lựa cho mình một mẫu bồn lavabo semi TOTO độc đáo và ưng ý? Kiểu dáng thiết kế lạ mắt nhưng cực kì hiện đại và chắc chắn từ dòng chậu rửa mặt này sẽ làm bạn hài lòng và khiến cho căn phòng tắm của bạn có chút đặc biệt hơn. Xem thêm nhiều mẫu lavabo semi TOTO khác tại đây nhé. Hoặc liên hệ trực tiếp với Hita để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm.
 
*Lưu ý: Các Combo/ sản phẩm trong bài viết có thể hết hàng hoặc giá chiết khấu có thể thay đổi theo thời gian. Để chắc chắn và được báo giá chính xác nhất, quý khách nên liên hệ trực tiếp với Nội thất nhà tắm HITA ngay tại thời điểm cần mua hàng!

Thông tin liên hệ: 
HITA – Đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng cao
Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, tp.HCM
Hotline: 0868 804 440
Website: https://hita.com.vn
Zalo: zalo.me/1447386376055875590
Email: support@hita.com.vn
 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button