Bộ Sưu Tập Các Mẫu Tủ Chậu Rửa Mặt Đẹp Tốt Nhất

Bộ Sưu Tập Các Mẫu Tủ Chậu Rửa Mặt Đẹp Tốt Nhất

Tủ lavabo đẹp là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cho không gian phòng tắm trở nên gọn gàng tinh tế hơn rất nhiều. Đây là một trong những món nội thất không thể thiếu trong không gian phòng tắm. Bởi vậy trong bài viết hôm nay Hita xin chia sẻ một số mẫu tủ chậu để rửa mặt đẹp ấn tượng nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo qua nhé!

@mucluc

Tủ chậu lavabo là gì?

Tủ chậu lavabo hay tủ lavabo là phần tủ dưới chậu lavabo được sử dụng để chứa những vật dụng hằng ngày trong phòng tắm. Ngoài ra, tủ còn mang lại cho không gian phòng tắm không gian hiện đại tinh tế nhất.

Hiện nay tủ được chia thành nhiều loại như theo các đặt tủ (tủ treo tường và tủ đứng), phân loại theo chất liệu, phân loại theo thương hiệu sản phẩm... 

Tủ chậu lavabo hay tủ lavabo là phần tủ dưới chậu lavabo
Tủ chậu lavabo hay tủ lavabo là phần tủ dưới chậu lavabo (Hình ảnh tham khảo)

Sử dụng tủ lavabo cho nhà tắm, nhà vệ sinh - Nên hay không?

Không phải tự nhiên mà việc sử dụng tủ Lavabo cho nhà tắm và nhà vệ sinh lại trở thành xu hướng trong việc thiết kế các không gian phòng tắm ngày nay. Và dưới đây là một số đặc điểm khi sử dụng tủ lavabo cho nhà tắm:

  • Tiết kiệm không gian: Tủ lavabo là thiết bị được tích hợp để chỗ rửa tay và nơi lưu trữ đồ vật như xà bông, kem đánh răng hay khăn tắm,... Giúp tối ưu không gian một cách hợp lý nhất, hạn chế trình trạng cho nhà tắm trở nên lộn xộn. 
  • Thiết kế giúp không gian sang trọng hơn: Thông thường các loại tủ lavabo được thiết kế rất bắt mắt với đa dạng mẫu mã và màu sắc để phù hợp với đa dạng các phong cách trang trí của nhà vệ sinh. 
  • Dễ vệ sinh hơn và bảo quản: Đa phần các dòng tủ lavabo hiện nay được làm từ các chất liệu chống thấm nước và thiết kế dễ dàng lau chùi hơn. Điều này giúp dễ dàng duy trì việc giữ vệ sinh trong phòng tắm và phòng vệ sinh.
  • Lưu trữ thông minh: Tủ lavabo được chia ngăn một cách tiện lợi và ngăn nắp hơn để bạn có thể lưu trữ đồ vật một cách thông minh hơn. 

Tuy nhiên, nếu sử dụng tủ lavabo thì bạn cần chú ý đến việc chọn kích thước và kiểu dáng sao cho phù hợp với không gian và nhu cầu dùng của gia đình. Hãy đảm bảo rằng, việc lắp đặt tủ lavabo sẽ không làm hạn chế không gian di chuyển và sử dụng tiện ích trong phòng tắm và nhà vệ sinh. Tóm lại, đây với nhiều đặc điểm nổi bật, HITA tin rằng bạn đã có câu trả lời cho mình về việc có nên dùng tủ lavabo cho nhà tắm hay không?

Tủ chậu lavabo được từ các chất liệu nào phổ biến?

Tủ Lavabo gỗ

Các mẫu tủ lavabo gỗ đẹp thường mang đến vẻ tự nhiên và gần gũi cho không gian phòng tắm hay nhà vệ sinh. Các loại gỗ như gỗ thông, gỗ căm xe, gỗ sồi, gỗ teak là những dòng gỗ được dùng làm tủ lavabo phổ biến. Tuy nhiên loại chất liệu này cần được bảo quản kỹ lưỡng để đảm bảo cho độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. 

Tủ lavabo nhựa PVC

Chất liệu này có giá thành rẻ hơn, nhiều màu sắc và kiểu dáng, tuy vậy đây là dòng chất liệu không thân thiện với môi trường và có độ bền cũng như khả năng chịu lực kém hơn so với các chất liệu khác và với việc chọn lavabo tích hợp với tủ nhựa PVC cũng sẽ khó khăn hơn.

Tủ lavabo Composite

Composite là chất liệu làm từ sợi thuỷ tinh hoặc các hạt màu, được trộn với keo Epoxy. Tủ chậu Lavabo composite thường sẽ có độ bền tốt và có khả năng kháng nước cao, chống mối mọt và có thể tạo được nhiều hình dáng khau giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm ra mẫu tủ lavabo Composite phù hợp với nhu cầu của mình. 

Tủ Lavabo nhôm Aluminium

Nhôm Aluminium là một chất liệu có độ bền tốt và sẽ giúp tủ lavabo có khả năng chịu tải trọng cao và có tuổi thọ sử dụng lâu dài với trọng lượng khá nhẹ, cùng với khả năng kháng nước và chống ăn mòn tốt. Kiểu dáng của loại tủ nhôm Aluminium thường được thiết kế sang trọng và hiện đại, bên cạnh đó thì đây là một chất liệu khá thân thiện với môi trường. 

Tủ lavabo inox

Đối với không gian có độ ẩm cao như nhà tắm và nhà vệ sinh thì chất liệu Inox thường được lựa chọn phổ biến, tuy vậy xét về thiết kế thì Inox lại không mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng so với các chất liệu khác.

Tủ chậu rửa lavabo có các thiết kế phổ biến nào?

Tủ chậu lavabo thiết kế đặt góc 

Mẫu tủ lavabo gỗ đẹp thiết kế đặt góc là một thiết kế sáng tạo và tối ưu không gian tốt, đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những không gian nhà tắm có diện tích khiêm tốn. Và với thiết kế đặt góc, thì đây sẽ là một điểm nhấn thú vị giúp không gian của bạn vừa tiện ích vừa sang trọng hơn. 

Mẫu tủ lavabo đặt góc màu trắng tinh tế và thanh lịch
Mẫu tủ lavabo đặt góc màu trắng tinh tế và thanh lịch (Hình ảnh minh hoạ)
Mẫu tủ lavabo đặt góc thu hút với sắc đen xám
Mẫu tủ lavabo đặt góc thu hút với sắc đen xám (Hình ảnh minh hoạ)
Mẫu tủ lavabo đặt góc với hoạ tiết vân gỗ thu hút và ấn tượng
Mẫu tủ lavabo đặt góc với hoạ tiết vân gỗ thu hút và ấn tượng (Hình ảnh minh hoạ)

Tủ chậu lavabo thiết kế bàn đá 

Mẫu tủ lavabo có thiết kế bàn đá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian sang trọng và tinh tế cho nhà tắm của bạn. Với chất liệu được lựa chọn, có thể là đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo. Loại tủ này mang đến vẻ đẹp và độ bền cao. Đây là sự lựa chọn phổ biến nhất trong những năm gần đây.

Mặt bàn đá ấn tượng giúp không gian nhà tắm sang trọng hơn
Mặt bàn đá ấn tượng giúp không gian nhà tắm sang trọng hơn (Hình ảnh minh hoạ)
Màu sắc ấn tượng từ các mặt bàn đá nhân tạo với độ bền cao
Màu sắc ấn tượng từ các mặt bàn đá nhân tạo với độ bền cao (Hình ảnh minh hoạ)

Tủ chậu lavabo có chân 

Loại tủ chậu có chân sẽ tạo ra một khoảng không gian trống dưới đáy tủ, điều này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát và gọn gàng hơn cho không gian phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Thiết kế này sẽ giúp việc lắp đặt sản phẩm dễ dàng hơn và còn dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn vì không gian thoáng ở chân tủ. 

Mẫu tủ lavabo có chân với thiết kế trẻ trung, hiện đại
Mẫu tủ lavabo có chân với thiết kế trẻ trung, hiện đại (Hình ảnh minh hoạ)
Kiểu tủ lavabo có chân với thiết kế đơn giản và tiện ích
Kiểu tủ lavabo có chân với thiết kế đơn giản và tiện ích (Hình ảnh minh hoạ)
Mẫu tủ với thiết kế có hần cổ điển phù hợp với những không gian nhà tắm sang trọng
Mẫu tủ với thiết kế có hần cổ điển phù hợp với những không gian nhà tắm sang trọng (Hình ảnh minh hoạ)

Tủ chậu lavabo thiết kế âm bàn 

Điều đặc biệt ở thiết kế này là thiết kế của lavabo sẽ được đặt âm bàn, âm tủ. Đây là thiết kế mang lại sự thanh lịch và giúp không gian trở nên thông thoáng và sang trọng hơn. Thiết kế này ít tạo ra các điểm nối như loại lavabo dương bàn, từ đó mà hạn chế việc tích tụ các chất bẩn, đóng cặn quanh viền lavabo và sẽ dễ dàng vệ sinh hơn.

Lavabo âm bàn và thiết kế được ưa chuộng hiện nay
Lavabo âm bàn và thiết kế được ưa chuộng hiện nay
Tủ lavabo âm bàn sẽ giúp không gian trở nên hiện đại hơn
Tủ lavabo âm bàn sẽ giúp không gian trở nên hiện đại hơn
Tủ lavabo âm bàn mang nhiều ưu điểm nổi bật
Tủ lavabo âm bàn mang nhiều ưu điểm nổi bật (Hình ảnh minh hoạ)

Tủ chậu lavabo thiết kế đặt bàn 

Tủ lavabo đặt bàn là thiết kế đặt lavabo nổi trên bề mặt bàn, giúp không gian được cân tối hơn, thiết kế sẽ bắt mắt hơn nếu gia chủ lựa chọn mẫu lavabo phù hợp sẽ tạo ra được điểm nhấn cho không gian. 

Lavabo đặt bàn sẽ giúp không gian thêm hiện đại hơn
Lavabo đặt bàn sẽ giúp không gian thêm hiện đại hơn (Hình ảnh minh hoạ)
Thiết kế tủ lavabo đặt bàn hướng đến sự tiện ích và thẩm mỹ cho không gian
Thiết kế tủ lavabo đặt bàn hướng đến sự tiện ích và thẩm mỹ cho không gian (Hình ảnh minh hoạ)
Tủ lavabo đặt bàn
Màu sắc tươi sáng giúp không gian trở nên thanh lich hơn (Hình ảnh minh hoạ)

Các mẫu tủ chậu đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp mẫu tủ chậu đẹp đến từ 2 thương hiệu lớn Caesar và Mowoen đang được Hita trưng bày tại Showroom. Mời bạn cùng tham khảo chi tiết tính chất và giá mẫu tủ chậu chi tiết qua các thông tin sau nhé!

>>> Tham khảo [CẬP NHẬT] Báo giá bộ tủ chậu rửa mặt mới nhất 2022

Mẫu tủ chậu Lavabo Caesar

Tủ chậu Lavabo Caesar kết hợp tiện nghi giữa tủ đựng đồ và chậu lavabo đa năng ấn tượng. Mẫu chậu Lavabo bố trí theo dạng treo tường hoặc tủ chậu có chân đặt sàn. Sản phẩm này không những giúp cho không gian trở nên tiện nghi hơn mà còn mang lại cho không gian phòng tắm sự sang trọng tinh tế nhất. Bạn có thể tham khảo chi tiết qua một số mẫu dưới đây!

Tủ chậu lavabo Caesar LF5253+EH05253A 

  • Tủ chậu lavabo Caesar LF5253+EH05253A chậu lavabo có kích thước 450x500x115 mm ứng dụng công nghệ men sứ trắng sạch lòng chậu sâu tinh tế.
  • Tủ cabinet kích thước 435x490x400 mm chất liệu nhựa PPC chống thấm nước, bền bỉ với thời gian.
Tủ chậu lavabo Caesar LF5253+EH05253A đơn giản nhỏ gọn
Tủ chậu lavabo Caesar LF5253+EH05253A đơn giản nhỏ gọn

Đến Hita để mua ngay tủ chậu lavabo Caesar LF5253+EH05253A với giá cực kỳ hấp dẫn

Tủ lavabo liền bàn Caesar LF5253+EH05253AV
Tủ lavabo liền bàn Caesar LF5253+EH05253AV
CÒN HÀNG
Giá gốc: 5.206.000 đ -16%
4.373.040 đ
Xem chi tiết biến thể
Xem chi tiết

Tủ chậu lavabo Caesar LF5384+EH05382

  • Lavabo Caesar LF5384+EH05382: Tủ có kích thước 480x785x450 mm đơn giản thanh lịch làm từ chất liệu nhựa PPC cao cấp. Kết hợp chậu kích thước 500x800x100 mm phủ lớp men cao cấp, lòng chậu sâu chống tràn.
Tủ chậu lavabo Caesar LF5384+EH05382
Tủ chậu lavabo Caesar LF5384+EH05382

Đến Hita để mua ngay tủ chậu lavabo Caesar LF5384+EH05382 với giá cực kỳ hấp dẫn

Tủ Lavabo Liền Bàn Caesar LF5384+EH05382
Tủ Lavabo Liền Bàn Caesar LF5384+EH05382
NGỪNG KINH DOANH
Xem chi tiết biến thể
Xem chi tiết

Tủ chậu lavabo Caesar LF5380+EH05380

  • Lavabo Caesar LF5380+EH05380 treo tường nhỏ gọn. Tủ cabinet kích thước 480x490x450 mm gồm 2 màu cơ bản trắng và vân gỗ. Chậu lavabo kích thước 500x500x100 mm ấn tượng tinh tế.
Lavabo Caesar LF5380+EH05380 treo tường nhỏ gọn
Lavabo Caesar LF5380+EH05380 treo tường nhỏ gọn

Đến Hita để mua ngay tủ chậu lavabo Caesar LF5380+EH05380 với giá cực kỳ hấp dẫn

Tủ lavabo liền bàn Caesar LF5380+EH05380AV
Tủ lavabo liền bàn Caesar LF5380+EH05380AV
CÒN HÀNG
Giá gốc: 7.409.000 đ -15%
6.297.650 đ
Xem chi tiết biến thể
Xem chi tiết

Mẫu tủ chậu Lavabo Mowoen

Mẫu tủ chậu Mowoen với công nghệ Đức, được sản xuất tại Đại Lục Trung Quốc. Mẫu tủ chậu sử dụng vật liệu Plywood E1 nhiệt đới hóa thích hợp với khí hậu châu Á, có khả năng kháng nước, không bị biến dạng cong vênh, chống mối mọt .

Bộ Sản Phẩm tủ chậu Bao Gồm : Tủ Chính + Tủ Phụ + Xifong Thoát Nước+ Gương + chậu lavabo. Dưới đây là một số mẫu tủ chậu đẹp ấn tượng mà Hita đang cung cấp bạn có thể tham khảo qua nhé!

Bộ tủ chậu gương led Mowoen MW6602-60

Mowoen MW6602-60 có kích thước 600*470*520 mm chất liệu Plywood E1, mặt bàn đá và chậu lavabo ứng dụng men Aqua Nano chống bám bẩn hiệu quả. Kết hợp gương LED thông minh.

Mowoen MW6602-60 có kích thước 600*470*520 mm chất liệu Plywood E1
Mowoen MW6602-60 có kích thước 600*470*520 mm chất liệu Plywood E1

Đến Hita để mua ngay tủ chậu lavabo Mowoen MW6602-60 với giá cực kỳ hấp dẫn

Bộ tủ chậu và tủ gương led size 600mm MOWOEN MW6602-60
Bộ tủ chậu và tủ gương led size 600mm MOWOEN MW6602-60
CÒN HÀNG
Giá gốc: 9.900.000 đ -30%
6.930.000 đ
Xem chi tiết

Bộ tủ chậu Mowoen MW6622-100

Tủ chậu Mowoen MW6622-100 có kích thước 1000*550 mm kết hợp tủ gương kích thước 220*590 mm. Các mẫu tủ chậu rửa mặt đẹp Mowoen sử dụng chất liệu Plywood E1, kết hợp mặt bàn đá và chậu lavabo ứng dụng chất men Aqua Nano.

Tủ chậu Mowoen MW6622-100 có kích thước 1000*550 mm kết hợp tủ gương

Tủ chậu Mowoen MW6622-100 có kích thước 1000*550 mm kết hợp tủ gương

Đến Hita để mua ngay tủ chậu lavabo Mowoen MW6622-100 với giá cực kỳ hấp dẫn

Bộ tủ chậu và tủ gương led size 1000mm MOWOEN MW6622-100
Bộ tủ chậu và tủ gương led size 1000mm MOWOEN MW6622-100
CÒN HÀNG
Giá gốc: 18.900.000 đ -30%
13.230.000 đ
Xem chi tiết

Bộ tủ chậu Mowoen MW6637-100

Bộ tủ chậu Mowoen MW6637-100 với kích thước tủ chậu 1000*505*545 mm chất liệu Plywood E1 kháng nước, chống cong vênh. Men Aqua Nano chống bám bẩn hiệu quả.

Bộ tủ chậu Mowoen MW6637-100
Bộ tủ chậu Mowoen MW6637-100

 

Đến Hita để mua ngay tủ chậu lavabo Mowoen MW6622-100 với giá cực kỳ hấp dẫn

Bộ tủ chậu và tủ gương led size 1000mm MOWOEN MW6637-100
Bộ tủ chậu và tủ gương led size 1000mm MOWOEN MW6637-100
CÒN HÀNG
Giá gốc: 14.900.000 đ -30%
10.430.000 đ
Xem chi tiết

Lưu ý khi muốn chọn mẫu Lavabo đặt bàn phù hợp với không gian

  • Lưu ý về kích thước chậu: Chọn loại chậu Lavabo có kích thước vừa phải và phù hợp với không gian, không nên chọn mẫu lavabo đăt bàn quá to cũng không nên quá nhỏ so với không gian 
  • Lưu ý về kiểu dáng của mẫu lavabo đặt bàn: Nếu đã có loại tủ ưng ý đừng quen chọn loại chọn phù hợp với nó nhé, mẫu chậu lavabbo đặt bàn vuông phù hợp với không gian sang trọng tối màu, loại tròn sẽ phù hợp hơn với không gian nhẹ nhàng tinh tế. 
  • Về chất liệu: Chọn mẫu lavabo đặt bàn với chất liệu như nhựa, sứ hay đá, chât sliejeu của sản phẩm sẽ phù thuộc vào độ bền bỉ của sản phẩm mà bạn mong muốn.
  • Giá thành: Đây chắc chắn là điểm cần quan tâm nhất, hãy chọn Mẫu lavabo đặt bàn chính hãng để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm và giá của sản phẩm phải hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng nhất.

Ưu điểm và nhược điểm khi dùng tủ kèm chậu rửa mặt 

Để xác định có nên mua chậu rửa mặt kèm tủ hay không bạn hãy tìm hiểu kỹ về thông tin cũng như nhu cầu của mình, thông qua đó là ưu và nhược điểm của sản phẩm này.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đa năng 2 trong 1 giúp bạn có thể dùng tủ để trang trí, đựng các vật vật trong nhà tắm và vừa có thể dùng chậu để rửa mặt, vệ sinh cá nhân
  • Có thể tận dụng được khoảng trống ở dưới chậu rửa để chứa dựng các vật dụng nhà tắm, tận dụng tối đa không gian
  • Che đậy được phần ống xả chậu tăng tính thẩm mỹ cho không gian 
  • Các đồ dùng nhà tắm như khăn tắm, dầu gội đầu và dao cạo râu,... được đặt ở tủ chậu sẽ giúp không gian thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn. 
  • Mua bộ tủ chậu sẽ tiết kiệm hơn là mua riêng lẻ từng món chậu rửa và tủ cabinet.

Nhược điểm:

  • Đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt thi công chuyên nghiệp 
  • Cần tính toán về kích thước trước khi lắp đặt sản phẩm  

Nên mua tủ chậu rửa mặt ở đâu chính hãng giá tốt?

Ngoài sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành của công ty luôn được khách hàng quan tâm, dưới đây là một số chính sách chăm sóc khách hàng chỉ có tại Hita nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

  • Mua hàng trực tiếp tại Showroom để được tham quan trải nghiệm và được nhân viên tư vấn sử dụng sản phẩm phù hợp nhất.
  • Hita cam kết các sản phẩm mà Hita cung cấp đều chính hãng 100% được chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.
  • Hita là đại lý cấp 1 của các thương hiệu, khách hàng được chiết khấu với giá thành ưu đãi cạnh tranh nhất.
  • Nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi khi mua hàng
  • Hỗ trợ giao hàng đến chân công trình
  • Sản phẩm được bảo hành 2 năm theo chương trình bảo hành các hãng, đổi trả hàng nếu lỗi do nhà sản xuất.

Trên đây là bộ sưu tập các mẫu tủ chậu rửa mặt đẹp được người dùng ưa chuộng nhất trong năm nay. Tất cả sản phẩm hiện đang được bày bán tại Showroom Hita đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh tại TPHCM. Vậy để được tư vấn và báo giá cụ thể từng sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline để được đội ngũ tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

>>> Tham khảo [Bộ sưu tập] Mẫu tủ chậu rửa mặt tân cổ điển phòng tắm Hot nhất hiện nay

Đến Hita để mua ngay mẫu lavabo đặt bàn đẹp với giá cực kỳ hấp dẫn

Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
1.091.500 đ
1.850.000 đ
-41%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
1.380.000 đ
2.300.000 đ
-40%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
558.000 đ
930.000 đ
-40%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.056.000 đ
1.760.000 đ
-40%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
1.769.000 đ
2.900.000 đ
-39%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
1.769.000 đ
2.900.000 đ
-39%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.256.600 đ
2.060.000 đ
-39%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
483.600 đ
780.000 đ
-38%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button