Bật Mí Cách Lắp Chậu Rửa Mặt Tại Nhà Đơn Giản, Tiết Kiệm Thời Gian

Bật Mí Cách Lắp Chậu Rửa Mặt Tại Nhà Đơn Giản, Tiết Kiệm Thời Gian

Mặc dù hiện nay có rất nhiều cách lắp lavabo bồn rửa mặt và phương pháp vệ sinh Lavabo mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nên áp dụng cách nào để dễ dàng thực hiện cũng như tiết kiệm thời gian, cùng theo dõi qua bài viết sau từ HITA các bạn nhé.

@mucluc

Lắp lavabo cần lưu ý kích thước như thế nào?

Nếu bạn đang loay hoay không biết phải áp dụng cách lắp Lavabo như thế nào để đạt hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm thời gian. Hãy để chúng tôi mách bạn một số cách lắp đặt cơ bản nhất từ các chuyên gia trong ngành. 

Đây là những cách cực kỳ đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà và chắc chắn sẽ thành công.

Cách lắp đặt lavabo chậu rửa mặt âm bàn

Sơ đồ minh họa
Sơ đồ minh họa

Để thực hiện việc lắp đặt chậu rửa mặt âm bàn bằng cách đơn giản nhất. Bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ như: Lavabo âm bàn, phấn đánh dấu, cờ lê mỏ lết chuyên dụng, thước dây, máy khoan/cắt, tua vít, kìm….v.v. 

Cách thực hiện lắp đặt cụ thể như sau:

  • Dành thời gian tìm hiểu bản vẽ kỹ thuật của chậu rửa mặt Lavabo âm bàn để hiểu rõ hơn các thông số lắp đặt.
  • Đặt bản vẽ có sẵn lên vị trí lắp đặt, sau đó dùng phấn lấy dấu và sử dụng máy khoan để cắt y như khuôn mẫu.
  • Lắp bulong vào thân chậu, dùng hai đai ốc cố định các chi tiết với nhau.
  • Đặt chậu vào vị trí đã được khoan cắt, điều chỉnh phù hợp, cân đối rồi dùng hai đai ốc cố định thật chặt giữa chậu với bàn.
  • Lắp đặt vòi nước thật khít, đúng vị trí, phù hợp trong tầm với của người dùng.
  • Lắp hệ thống ống thải và dây cấp ở vị trí ống chờ. Sau khi lắp xong, cần sử dụng băng tan quấn chặt nhằm ngăn chặn nước rò rỉ ra ngoài.
  • Lắp đặt chân bồn để tạo sự vững chãi, đồng thời giúp che bớt một số phụ kiện rườm rà và cũng là nâng cao tính thẩm mỹ hơn.

Cách lắp chậu rửa mặt treo tường chuẩn

  • Hiện nay, Lavabo treo tường đang có hai dòng sản phẩm, đó là loại chân ngắn và chân dài. Tuy nhiên, cách lắp lavabo có chân cả hai đều rất giống nhau. Do đó, để thực hiện một cách đơn giản và chuẩn nhất, bạn có thể chuẩn bị những dụng cụ như: Lavabo, thước dây, cờ lê, livo, tua vít, kìm, khoan…v.v.
  • Trước tiên bạn dùng khoan và tua vít để cố định giá chậu Lavabo theo chiều cao chậu rửa mặt đã được ước tính. Tiếp theo là lấy dấu và dùng livo để căn chỉnh tạo sự cân đối. 
  • Sau đó, bạn có thể lắp đặt phần thân chậu treo tường, sử dụng ốc vít siết chặt cố định. Cuối cùng là dùng keo chuyên dụng gắn chặt các vị trí tiếp xúc với tường nhằm tạo sự cố định và tăng tính liên kết hơn.
Hình ảnh lắp đặt thực tế
Hình ảnh lắp đặt thực tế

Cách lắp lavabo bồn rửa mặt đặt dương mặt bàn

Đây là một trong những cách lắp đặt đơn giản nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị các dụng cụ cơ bản để quá trình lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn. Các bước lắp Lavabo đặt bàn sẽ là:

  • Lắp vòi nước vào đúng vị trí thiết kế.
  • Sử dụng máy cắt, khoét phần mặt bàn theo kích thước hướng dẫn.
  • Lắp chậu Lavabo vào đúng vị trí đã được khoét. Sau đó căn chỉnh cân đối, sử dụng ốc vít cố định giữa chậu Lavabo và mặt bàn.

>>> Tham khảo Đánh giá các loại chậu rửa mặt đẹp, chất lượng nhất hiện nay

Các lưu ý khi lắp đặt bồn rửa lavabo

Vậy là trong bài viết này, chúng tôi đã bật mí tới bạn một số cách lắp chậu rửa mặt đơn giản tại nhà theo đúng chia sẻ của các chuyên gia. Nếu còn điều gì băn khoăn và cần giải đáp điều gì trong cách lắp đặt, vệ sinh Lavabo. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với HITA để được tư vấn kỹ hơn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button