Bảng Giá Và Chiết Khấu Lavabo Góc TOTO Mới Nhất

Bảng Giá Và Chiết Khấu Lavabo Góc TOTO Mới Nhất

Lavabo góc nổi tiếng phù hợp với không gian nhà tắm có diện tích chật hẹp, mạng lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phòng tắm luôn là điều không dễ dàng với bất kì ai tuy nhiên không phải mẫu nào cũng phù hợp với mọi không gian chật hẹp.
Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn lavabo góc Toto như thế nào cho phù hợp với phòng tắm nhà mình, thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây và cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

Vì sao chọn chậu Lavabo góc Toto?

Chậu Lavabo góc Toto là sản phẩm thiết bị vệ sinh được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt và đặc biệt giá cả phù hợp được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Đây là thiết bị không thể thiếu trong gia đình hiện đại ngày nay, tùy thuộc vào điều kiện của từng gia đình mà có thể sử dụng loại chậu góc phù hợp để tiết kiệm diện tích cho không gian.
Lavabo góc Toto được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Thiết kế sản phẩm mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian hẹp như:  hình chữ nhật, chậu rửa hình vuông, hình elip, chậu rửa mặt hình tròn,....
Sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao cấp như: men cao cấp, inox cao cấp,... nên có độ bền rất cao, vệ sinh dễ dàng và sáng bóng dài lâu.

Xem thêm các mẫu Lavabo khác của TOTO tại chuyên mục: Chậu TOTO

Lavabo góc toto treo tường mã: LW815CJW

Hướng dẫn chọn mua Lavabo góc Toto cho nhà tắm

Các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại ngày nay có diện tích khá hạn hẹp, không chỉ riêng gì khu vực phòng khách, khu vực phòng tắm cũng được chú ý đầu tư chú trọng lựa chọn đồ nội thất. Muốn không gian phòng tắm hài hòa vừa sang trọng vừa tinh tế thì việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh như chậu rửa Lavabo góc là điều không thể bỏ qua. Dưới đây là nhưng lưu ý khi chọn mua Lavabo góc Toto không thể bỏ qua.

1. Chọn kiểu dáng

Một trong những ưu điểm nổi bật của chậu rửa lavabo góc Toto đó chính là đa dạng về kiểu dáng, có kiểu chậu hình tròn, hình tam giác, chậu có chân đế dưới hoặc không,... phù hợp với nhu cầu để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình.
Các tiêu chí lựa chọn chậu Lavabo góc Toto:
- Nhà tắm có diện tích hẹp: nên chọn các mẫu lavabo góc Toto có hình tròn hay hình bán nguyệt. Những kiểu dáng này có thể lắp đặt được ở các góc phòng tắm giúp tiết kiệm một khoảng không gian kha khá cho gia chủ.
- Nhà tắm vuông vắn hạn hẹp: với hình dạng nhà tắm vuông vắn nên lựa chọn chậu Lavabo góc Toto có đường cong mềm mại như kiểu dáng hình bầu dục hoặc hình tròn.
- Nhà tắm hơi lệch, không vuông vắn: Lavabo góc Toto hình vuông sẽ góp phần giúp cho căn phòng thêm cân đối hơn nhiều.

Lavabo góc toto treo tường mã: LW815CJW
Tham khảo bài viết các mẫu Tủ gương nhà tắm thông minh

2. Chọn kích thước

Kích thước Lavabo góc Toto là điều đáng quan tâm vì diện tích nhà tắm hẹp thường đủ đẻ chứa chậu rửa kích thước lớn. Kích thước Lavabo góc Toto và nhà tắm phải có sự thống nhất và hài hòa với nhau: phòng tắm nhỏ dùng chậu rửa nhỏ sẽ không gian phòng tắm cân đối và không bị tốn diện tích.
Tuy nhiên, với những không gian phòng tắm nhỏ hẹp thì không nên chọn Lavabo góc Toto quá bé để tránh những trường hợp bất tiện khi sử dụng.

Lavabo góc treo tường TOTO

3. Chọn chậu Lavabo góc Toto phù hợp các thiết bị vệ sinh khác

Để đảm bảo phòng tắm thống nhất về mặt thẩm mỹ khi chọn chậu rửa Lavabo góc phải có sự phù hợp của chậu rửa với các thiết bị vệ sinh khác. Các nguyên tắc dưới đây có thể áp dụng dễ dàng:
+ Kiểu dáng chậu rửa và các thiết bị vệ sinh khác cần ăn khớp nhau.
+ Không mua kích thước chậu chênh lệch nhiều so với kích thước của thiết bị khác.
+ Màu sắc hài hòa.

Lavabo góc toto treo tường mã: LW815CJW

4. Căn cứ vào chất lượng chậu Lavabo

Chậu Lavabo góc Toto là sản phẩm thưởng xuyên tiếp xúc với nước nên cần chọn loại có bề mặt trơn nhẵn, không thấm nước thuận tiện cho quá trình sử dụng và vệ sinh. Tốt nhất nên chọn sản phẩm có tính chống hoen gỉ vì khi chậu bị hoen gỉ thì các chất gỉ sẽ hòa tan vào nước ó thể gây kích ứng da ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Lavabo góc toto treo tường mã: LW815CJW

5. Dựa vào giá sản phẩm

Đối với Lavabo góc Toto có nhiều mẫu khác nhau nên có mức giá khác nhau.  Khách hàng nên ưu tiên chọn mẫu có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Vì các sản phẩm của Toto luôn có giá cao hơn các sản phẩm cùng loại khác thương hiệu trên thị trường do là sản phẩm cao cấp.
Ngoài ra, còn có một số yếu tố khác cũng nên lưu ý khi chọn mua chậu như màu sắc, Khi lựa chọn cần chú ý đến sở thích cá nhân, mẫu mã kích thước màu sắc phù hợp với các thiết bị khác trong phòng tắm,… để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Lavabo góc toto treo tường mã: LW815CJW
Mở nắp Lavabo góc toto treo tường mã: LW815CJW

Giá lavabo góc TOTO

Hiện TOTO có 1 loại Lavabo góc treo tường mã: LW815CJW/F, kích thước: 605W x 510D giá: 3.150.000đ , chiết khấu 16%.

TOTO có 1 loại Lavabo góc treo tường mã: LW815CJW/F

Căn cứ vào diện tích và thiết kế tổng thể của phòng tắm, phòng vệ sinh mà quý khách hàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp khi mua chậu rửa Lavabo góc Toto phù hợp nhất. Để được tư vấn chọn mua chậu rửa ưng ý nhất, bạn có thể đến trực tiếp Showroom Hita - Đại lý Thiết bị vệ sinh TOTO Hồ Chí Minh tại số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 - TPHCM hoặc liên hệ qua số hotline 0902.92.82.92 , Website: https://hita.com.vn/để được hỗ trợ nhanh chóng.
 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button