Vì sao bạn nên chọn mua chậu rửa mặt âm bàn thương hiệu VIGLACERA

Vì sao bạn nên chọn mua chậu rửa mặt âm bàn thương hiệu VIGLACERA

Chậu rửa mặt âm bàn được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng sang trọng, trang nhã. Nhờ thiết kế âm bàn nên chậu rửa không chiếm nhiều diện tích, không gây vướng víu và hạn chế tối đa tình trạng nước bắn ra ngoài. Top 5 mẫu chậu rửa mặt âm bàn Viglacera đẹp sau đây chắc chắn có thể làm thỏa mãn mong chờ của bạn về một chậu lavabo chất lượng thực sự.

@mucluc

Chậu rửa mặt âm bàn Viglacera CB68 

Trong các mẫu chậu rửa mặt đẹp nhất của Viglacera, Hita tin rằng CB68 là ứng cử viên sáng giá mà bạn không thể bỏ qua. Đây là nhóm chậu rửa âm bàn có thiết kế dương vành nổi bật của hãng Viglacera. Kích thước chậu chậu rửa là 800 x 500 x 195mm.

Chậu rửa mặt Viglacera CB68 là đại diện của lavabo rửa mặt cao cấp
Chậu rửa mặt Viglacera CB68 là đại diện của lavabo rửa mặt cao cấp

Ưu điểm sản phẩm:

  • Chậu rửa mặt âm bàn Viglacera CB68 tạo được ấn tượng mạnh mẽ và sự thu hút đặc biệt với người nhìn nhờ thiết kế âm bàn, dương vành vô cùng độc đáo. Thiết kế hình chữ nhật với từng đường nét tinh tế, lavabo CB68 thật sự là một đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.
  • Ứng dụng men sứ nano kháng khuẩn mang lại hiệu quả chống bám bẩn tốt, thân thiện với môi trường. Chậu rửa mặt âm bàn Viglacera CB68 đã được viện Pasteur chứng nhận về khả năng diệt khuẩn lên đến 89% với mã hiệu No:041013-8985.
  • Nhờ lớp nano được tráng trên bề mặt chậu, sau đó nung nóng ở nhiệt độ cao giúp lớp nano thủy tinh hóa trên bề mặt lavabo. Từ đó, bụi bẩn không thể bám vào giữ cho chậu rửa được sạch, dễ vệ sinh vô cùng.

Chậu rửa mặt âm bàn Viglacera CD1

Thêm một gợi ý khác cho những ai yêu thích chậu rửa mặt âm bàn Viglacera dương vành đó chính là CD1. Chậu có kích thước 520 x 450 x 200mm.

Viglacera CD1 là chậu rửa âm bàn có thiết kế dương vành nổi bật
Viglacera CD1 là chậu rửa âm bàn có thiết kế dương vành nổi bật

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thiết kế âm bàn kết hợp dương vành hình elip mang lại vẻ đẹp độc đáo, sự mềm mại, nét đẹp tinh tế, trang nhã cho phòng tắm.
  • Ứng dụng công nghệ men nano nung vừa kháng khuẩn, vừa chống bám bẩn vừa giúp tăng độ sáng bóng cho lavabo cách vượt trội.
  • CD1 thuộc nhóm chậu rửa mặt Viglacera loại nhỏ nên thích hợp dùng cho những phòng tắm không gian vừa - hẹp. 
  • Chậu rửa mặt âm bàn Viglacera CD1 có thể dễ thích ứng với các vòi rửa khác nhau vô cùng tiện lợi.

Chậu lavabo âm bàn Viglacera CA2

Chậu lavabo Viglacera CA2 cũng là gợi ý sáng giá cho những ai đang tìm kiếm chậu rửa âm bàn. Chậu rửa có kích thước là 530 x 425 x 205 mm.

CA2 Viglacera mang vẻ đẹp mềm mại, tươi trẻ và tinh tế
CA2 Viglacera mang vẻ đẹp mềm mại, tươi trẻ và tinh tế

Ưu điểm sản phẩm:

  • Lavabo có màu trắng sáng, thiết kế hình elip mang lại vẻ đẹp mềm mại, tươi trẻ và thanh nhã.
  • Ứng dụng công nghệ nano titan kháng khuẩn giúp chống bám bẩn cao, đồng thời giữ cho bề mặt chậu rửa mặt âm bàn Viglacera CA2 được sáng bóng lâu dài.
  • Lòng chậu sâu nên khi sử dụng bạn không phải lo nước bị bắn ra ngoài gây bẩn căn phòng.
  • Chậu rửa mặt âm bàn Viglacera CA2 có thể phù hợp lắp đặt với vòi VG1023, VG1028.1 nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Lavabo rửa mặt âm bàn Viglacera CB69

Bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn lavabo Viglacera CB69 - một mẫu thiết kế âm bàn tuyệt đẹp của Viglacera. Sản phẩm có kích thước là 830 x 500 x 205mm.

CB69 là một trong những mẫu âm bàn đẹp nhất của Viglacera
CB69 là một trong những mẫu âm bàn đẹp nhất của Viglacera

Ưu điểm sản phẩm:

  • Chậu Viglacera CB69 mang đậm chất Châu  u hiện đại với thiết kế hình oval mới lạ, độc đáo.
  • Nhờ thiết kế âm bàn nên khi sử dụng lavabo CB69, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, không vướng víu và gọn gàng hơn.
  • Sử dụng công nghệ nano nung chống bám bẩn giúp tăng độ trơn láng lên 30% và tăng độ sáng bóng lên 20%. Từ đó giúp hạn chế vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả hơn rất nhiều so với những lavabo thông thường.

Chậu lavabo Viglacera âm bàn CD21 

Chậu rửa mặt âm bàn Viglacera CD21 cũng rất nổi bật về thiết kế. Lavabo chậu rửa này có kích thước là 632 x 444 mm được sản xuất theo công nghệ Italy. 

CD21 - chậu rửa mang đậm vẻ đẹp Italy
CD21 - chậu rửa mang đậm vẻ đẹp Italy

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thiết đơn giản, sang trọng, màu sắc trắng nhẹ nhàng giúp chậu rửa có thể dễ dàng phối hợp cùng những thiết bị vệ sinh khác.
  • Thiết kế lỗ thoát tràn hiện đại, cùng với đó là lòng chậu sâu mang lại sự thoải mái khi sử dụng.
  • Vận dụng men nano nung diệt khuẩn tăng độ an toàn cho người dùng. Việc lau chùi chậu rửa cũng dễ dàng hơn nhờ tính kháng khuẩn và chống bám bẩn.

Với top 5 mẫu chậu rửa mặt âm  bàn Viglacera kể trên, chúng tôi tin rằng những gợi ý sáng giá này có thể khiến bạn thích thú.

Liên hệ Hita khi bạn cần hỗ trợ mua lavabo chậu rửa Viglacera chính hãng nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button