20++ BST những mẫu lavabo chậu rửa mặt mạ vàng đẹp sang chảnh

20++ BST những mẫu lavabo chậu rửa mặt mạ vàng đẹp sang chảnh
Chậu rửa mặt mạ vàng, mới nghe đã đủ thấy sang chảnh và đẳng cấp rồi. Và nếu nhìn tận mắt những mẫu chậu này, chắc chắn bạn sẽ phải bị lôi cuốn cực kì. Sự đẳng cấp, sang trọng và tinh tế trong những thiết kế lavabo mạ vàng khiến Hita phải làm ngay BST này để chia sẻ với mọi người…

Cùng Hita xem những mẫu lavabo mạ vàng nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay và thêm vào BST thiết kế đẳng cấp của mình thêm thật nhiều sự lựa chọn đáng giá nhé

Vàng! Vàng! Vàng! Chậu rửa mặt mạ vàng toàn bộ!

Những mẫu chậu rửa mặt mạ vàng toàn bộ sẽ cực kì cực kì ấn tượng và thu hút người nhìn ngay lập tức với sự rực rỡ đến choáng ngợp của nó. Sáng lấp lánh như một thức trang sức xa xỉ trong phòng tắm. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu và lắp đặt những kiểu chậu này cho căn phòng tắm của bạn, hãy chú ý tiết chế các thiết bị vệ sinh khác ở mức đơn giản nhất để làm nổi bật cho mẫu lavabo mạ vàng này và không làm cho căn phòng tắm của bạn trở nên quá lố và rối rắm.
 
Lavabo đặt bàn mạ vàng

Lavabo phủ vàng toàn bộ cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, từ hình vuông, tròn cơ bản, đến những kiểu thiết kế phá cách hơn như hình hoa, hình chậu, hình oval phá cách. Cùng xem một vài mẫu mà Hita ưng ý nhất nhé.
Lavabo mạ vàng đặt bàn
 
Hoặc bạn có thể lựa chọn những mẫu lavabo tiết chế hơn một chút với lớp mạ vàng bên ngoài thành bồn, trong lòng bồn vẫn là lớp men sứ màu trắng hoặc đen sáng bóng, không kém phần sang trọng.

Chậu rửa mặt mạ vàng tinh tế với những họa tiết cổ điển

Tinh tế và cầu kì hơn là những thiết kế lavabo mạ vàng với các họa tiết cổ điển thực sự phong cách và sang trọng. Kiểu họa tiết thường thấy nhất là những họa tiết hoa lá cơ bản được cách điệu trên thành bồn, mang đúng phong cách hoàng gia cổ điển.
Lavabo đặt bàn họa  tiết mạ vàng
Những mẫu lavabo với hoa văn mạ vàng này thường được thiết kế tinh tế với những nét vẽ mảnh trên nền lavabo sứ trắng, đen cơ bản, như một dạng trang trí cực kì nổi bật. Những mẫu lavabo này sẽ trở nên đặc biệt phù hợp cho những căn phòng tắm có thiết kế mang hơi hướng cổ điển một chút, với phần tủ lavabo bằng gỗ, hay vòi chậu kiểu cách cũng với thiết kế màu vàng, cùng các phụ kiện phòng tắm cùng phong cách khác.
Chậu rửa mặt mạ vàng họa tiết hoa

Nếu ai thích ngắm nhìn các chi tiết, tinh tế và tỉ mỉ, không nên bỏ qua những dạng thiết kế lavabo kiểu này. Hita đã tổng hợp những mẫu chậu rửa mặt mạ vàng khá đa dạng từ họa tiết đến kiểu dáng, chắc chắn khiến các bạn chỉ muốn ngắm mãi thôi.

Chậu rửa mặt mạ vàng vân nổi sang trọng và đẳng cấp

Đẳng cấp hơn không thể không nhắc đến chính là những mẫu chậu rửa mặt được mạ vàng toàn bộ nhưng được gia công và chăm chút với những vân nổi 3D cực kì sang trọng.

Dạng chậu lavabo này có 2 kiểu thiết kế. Một là vân nổi được thiết kế tự nhiên, là những đường vân bất quy tắc bao phủ toàn bộ thân bồn rửa mặt. Và kiểu thứ 2 là những đường vân thiết kế tinh tế, dạng vân sóng hay vân hoa lá tự nhiên mà cầu kì.
Lavabo mạ vàng vân nổi tự nhiên
 
Dòng lavabo mạ vàng này không những mang lại sự sang trọng, rực rỡ từ lớp mạ vàng mà còn mang cả vẻ nghệ thuật, và cầu kì của những người tạo ra cũng như những ai sở hữu chúng.

Căn phòng tắm được đặt những chiếc lavabo này cũng nên là những căn phòng tắm đẳng cấp, rộng và thoáng cùng 1 thiết kế tổng thể mang chút hơi hướng “hoàng gia” đẳng cấp.

Cùng Hita ngắm nhìn những mẫu lavabo mạ vàng mà Hita cực kì tâm đắc dưới đây nhé.
Những mẫu lavabo đặt bàn mạ vàng cao cấp
 
Những sản phẩm thiết bị vệ sinh cực kì xa xỉ này có lẽ chỉ được thấy trong những căn biệt thự đẳng cấp hay những khách sạn hạng sang. Nhưng nghệ thuật và vẻ đẹp của chúng như vậy, tại sao chúng ta không ngắm nhìn và thưởng thức?!

Hita sẽ tiếp tục sưu tầm và cập nhật thêm nhiều mẫu lavabo chậu rửa mặt mạ vàng khác trong bài viết này, cũng như chia sẻ đến bạn những mẫu lavabo hay thiết bị vệ sinh được thiết kế độc đáo khác trong những bài viết tiếp theo. Hãy cùng đón chờ nhé.

Và đừng quên, hiện tại Hita cũng đang cung cấp những mẫu lavabo cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu như TOTO hay INAX. Tham khảo thêm tại đây:
https://hita.com.vn/chau-rua-mat-lavabo-254.html

Thông tin liên hệ: 
HITA – Đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng cao
Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, tp.HCM
Hotline: 0868 804 440
Website: https://hita.com.vn
Zalo: zalo.me/1447386376055875590
Email: support@hita.com.vn
Facebook: hita.com.vn


 
 
 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button