Các lưu ý khi chọn mua chậu rửa lavabo CAESAR cho phòng tắm

Các lưu ý khi chọn mua chậu rửa lavabo CAESAR cho phòng tắm

Lavabo là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Caesar, Toto, Inax,... đều là những thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn, uy tín hàng đầu được người Việt tin chọn. Tuy nhiên, việc mua và sử dụng sản phẩm cũng có những lưu ý quan trọng mà người dùng cần chú ý. Ở bài viết này, Hita xin chia sẻ 05 lưu ý cần nhớ khi chọn mua chậu rửa mặt lavabo Caesar.

@mucluc

Lưu ý khi chọn chậu lavabo Caesar phù hợp không gian phòng tắm

Chậu rửa mặt lavabo Caesar có rất nhiều loại với mẫu mã đa dạng. Do đó, việc mua lavabo Caesar, người dùng cũng cần lựa chọn một sản phẩm phù hợp với không gian nhà tắm của mình.

Xem thêm:

Lựa chọn lavabo kích thước phù hợp:

Tùy theo diện tích phòng tắm mà người dùng lựa chọn loại chậu rửa mặt phù hợp. Nếu không gian phòng tắm của bạn ở mức vừa hoặc thậm chí khá nhỏ, hãy nghĩ tới việc chọn chậu rửa mặt treo tường để tối ưu diện tích. Chẳng hạn như lavabo Caesar L2150 hay lavabo Caesar L2140 là những mẫu treo tường đẹp, tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Chậu rửa mặt được lựa chọn phải có kích thước phù hợp với không gian nhà tắm của bạn

Chậu rửa mặt được lựa chọn phải có kích thước phù hợp với không gian nhà tắm của bạn

Lựa chọn lavabo màu sắc phù hợp:

Bên cạnh lavabo có kích thước phù hợp, người dùng cũng cần chọn loại lavabo có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với tông màu chung của nhà tắm.

Cần nhớ rằng lavabo đứng riêng có thể đẹp, nhưng nếu đặt vào không gian nhà tắm mà không phù hợp thì đây cũng là một sai lầm trong lựa chọn.

Nên đồng bộ chậu rửa với vòi rửa

Khi chọn chậu rửa mặt lavabo Caesar, Hita khuyên bạn nên chọn đồng bộ chậu rửa mặt với vòi rửa. Như vậy, việc lắp đặt và sử dụng sẽ tiện dụng hơn, trông chúng đồng bộ và đẹp mắt hơn rất nhiều. Hạn chế việc sử dụng chậu này vòi khác sẽ mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm. 

Nên đồng bộ chậu rửa và vòi để giữ vẻ đẹp hài hòa cho nhà tắm của bạn

Nên đồng bộ chậu rửa và vòi để giữ vẻ đẹp hài hòa cho nhà tắm của bạn

Đồng thời, mỗi chậu rửa mặt có số lỗ vòi khác nhau nên nếu không tìm hiểu trước, bạn có thể gặp khó khăn trong việc lavabo rửa mặt.

Cân nhắc chất liệu lavabo rửa mặt

Trong quá trình chọn lựa lavabo rửa mặt, người dùng cũng hãy cân nhắc việc chọn chất liệu chậu rửa. Có các loại chậu rửa làm bằng sứ, nhựa, inox, gỗ,... và mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng.

Chậu rửa mặt lavabo Caesar chủ yếu sử dụng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, các loại sứ vệ sinh cao cấp được tráng men, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa giữ cho lavabo sáng bóng lâu dài mà việc vệ sinh chậu rửa cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Chậu rửa mặt làm bằng sứ vệ sinh cao cấp thường giữ được vẻ sáng bóng lâu dài, ít bám bẩn, dễ vệ sinh

Chậu rửa mặt làm bằng sứ vệ sinh cao cấp thường giữ được vẻ sáng bóng lâu dài, ít bám bẩn, dễ vệ sinh

Lưu ý khi lắp đặt chậu rửa mặt lavabo Caesar

Việc lắp đặt chậu rửa mặt hay tủ lavabo Caesar cần được thực hiện cách cẩn trọng, có tính toán và đúng kỹ thuật. Đặc biệt là các loại lavabo âm bàn thì việc lắp đặt có yêu cầu kỹ thuật cao hơn những loại khác. Đối với các loại này, vì thiết kế âm bàn nên người dùng cần xem xét chiều cao, kích thước lavabo chuẩn xác để quá trình lắp đặt không có sai sót gây bất tiện khi dùng.

Quá trình lắp đặt lavabo cần có sự chuẩn xác và cẩn trọng

Quá trình lắp đặt lavabo cần có sự chuẩn xác và cẩn trọng

Lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy

Một lưu ý quan trọng khi quý khách hàng có ý định mua chậu rửa mặt lavabo Caesar đó chính là lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Nếu không cẩn thận trong việc chọn địa chỉ mua hàng, người tiêu dùng có thể đối diện với nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng, sản phẩm với giá cao hơn hay không đầy đủ các chính sách bảo hành.

Hita - siêu thị/đại lý chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu. Đến HITA mua lavabo CAESAR, Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng đúng giá, ưu đãi tốt và các chính sách hậu mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button