Kiến tạo gian bếp trong mơ cùng thương hiệu Elica

Kiến tạo gian bếp trong mơ cùng thương hiệu Elica

Một căn bếp lý tưởng đối với bạn là gì? Sẽ như thế nào nếu chúng ta được trải nghiệm một không gian bếp với những thiết bị “đến từ tương lai"? Một chiếc bếp gọn gàng, tinh tế với những tính năng thú vị và không còn những tiếng ồn lớn từ cỗ máy cồng kềnh mà thay vào đó là một chiếc máy hút mùi gọn ghẽ, đẹp mắt và tinh giản thì sẽ như thế nào? Cùng HITA tìm hiểu về thương hiệu Elica, nơi có tất cả những thiết bị nhà bếp mà chúng ta đang xao xuyến mong đợi. 

@mucluc

Về thương hiệu Elica 

Thiết bị bếp Elica là thương hiệu đóng mác “MADE IN ITALY", với bề dày gần 60 năm phát triển và nhận được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu. Tại Việt Nam, Elica mang đến “hơi thở" hiện đại, sang trọng và được xem là một cuộc cải cách trong không gian bếp của người Việt. 

Không ngừng đổi mới và phát triển, Elica đã trở thành cái tên dẫn đầu thế giới về những dòng sản phẩm nhà bếp như máy hút mùi, bếp điện từ, bếp ga, bếp từ kết hợp máy hút mùi,... Những thiết kế của Elica luôn hướng một lối sống hiện đại, sang trọng và trải nghiệm tiện nghi dành cho những ai yêu thích không gian bếp lý tưởng, đẳng cấp. 

Tìm hiểu về thương hiệu Elica
Tìm hiểu về thương hiệu Elica

Nguồn cảm hứng bất tận từ không gian bếp “trong mơ"

Nhiều người vẫn hay nói “Bếp là nơi giữ lửa cho gia đình", và điều này chưa bao giờ là một định nghĩa sai. Bởi nơi bạn trở về, vây quần cũng những người bạn đời yêu quý, bên bữa cơm thơm ngon, cười cười nói nói cho nhau nghe về những câu chuyện, chính là không gian nhà bếp.

Và một gian bếp tinh tế, sạch sẽ với những thiết bị hiện đại, tối giản và an toàn cho sức khỏe luôn là niềm mơ ước đối với những nội trợ, người yêu bếp, những người tạo nhiệt cho không gian này. 

Những thiết kế của Elica có lẽ là phiên bản chân thực nhất biến giấc mơ đó thành sự thật. Trở về nhà, vào bếp nấu ăn cho những người bạn yêu quý cùng một chiếc bếp điện từ kết hợp máy hút mùi Nikola Tesla vừa sang trọng vừa an toàn. Thưởng thức những món ăn thơm ngon, đầy sự sáng tạo trong một không gian tinh gọn, trang nhã và không để lại mùi khói bếp. Tất cả sẽ được thực hiện khi bạn sở hữu những sản phẩm tuyệt vời đến từ Elica. 

Xây dựng không gian bếp lý tưởng với Elica
Xây dựng không gian bếp lý tưởng với Elica

Những dòng sản phẩm nổi bật của Elica

Bếp âm Elica

Bếp âm Elica trước khi đến tay khách hàng đã trải qua vô số các khâu kiểm duyệt chặt chẽ từ các linh kiện đến các khâu sản xuất và thử nghiệm thành phẩm. Mọi thứ đều được vận hành theo tiêu chuẩn châu Âu, chính vì vậy mà bếp Elica chính là sản phẩm cho thấy sự tỉ mỉ, tận tâm trong từng chi tiết của những nhà sáng chế Ý. 

Những dòng bếp âm mà Elica sản xuất bao gồm bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas,.... Và để đáp ứng cho mọi nhu cầu của người dùng thì không chỉ là loại bếp mà còn là kích thước, kiểu dáng đa dạng cho mọi không gian nhà bếp. Hầu như các sản phẩm bếp của Elica đều thể hiện tinh thần tối giản nhưng thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp với mặt kính Eurokera chịu lực và chịu nhiệt tốt. 

Bếp Elica mang đến một không gian tiện nghi hiện đại
Bếp Elica mang đến một không gian tiện nghi hiện đại

Đề cao hiện đại và sự an toàn cho người dùng và đây là 4 chức năng thông minh ở dòng bếp từ Elica:

  • Chức năng chống tràn: Một chức năng nổi bật mà bạn chỉ có thể nhìn thấy ở những dòng bếp cao cấp như Elica. Khả năng chống tràn sẽ được tự động kích hoạt khi phát hiện nước tràn ra mặt bếp trong quá trình nấu nướng. Khi đó bếp sẽ phát ra âm thanh để cảnh báo cho người dùng và đồng thời tự động tắt bếp để đảm bảo an toàn cho người dùng, và món ăn không bị ảnh hưởng. Đây là một tính năng cực kỳ hữu dụng đặc biệt khi trong nhà có trẻ em.
  • Cảnh báo nhiệt dư: Trong vài tình huống sau khi nấu nướng, mặt bếp vẫn còn một nhiệt độ khá cao và nếu không cẩn thận va chạm sẽ dễ gây bỏng, nguy hiểm. Chức năng hiển thị nhiệt dư sẽ phát ra tín hiện trên bảng điện tử với ký hiệu H(hot) để giúp người dùng nhận biết và tránh được tình huống nguy hiểm trong nấu nướng.
  • Tự động ngắt nguồn: Chức năng này sẽ được kích hoạt khi nhận thấy nguồn điện cung cấp cho bếp không ổn định và có khả năng gây chập điện, cháy nổ. Bằng cách tự động ngắt nguồn, bếp từ Elica sẽ bảo vệ sự an toàn của người dùng cũng như tăng tuổi thọ cho bếp. 
  • Hẹn giờ nấu: Một số món ăn mà bạn phải dành nhiều thời gian để “túc trực" trong bếp, thì giờ đây bạn có thể hẹn giờ thích hợp để nấu cho mỗi món ăn. Bếp sẽ tự động tắt khi hết thời gian. Mang lại trải nghiệm nấu nướng đơn giản và an toàn hơn. 
Dòng bếp âm đến từ thương hiệu Elica
Dòng bếp âm đến từ thương hiệu Elica

Điểm qua một số sản phẩm bếp âm đẳng cấp từ Elica:

Máy hút mùi Elica 

Máy hút mùi Elica trong nhiều năm qua là dòng sản phẩm được khách hàng Việt ưa chuộng và trở thành một “Item" không thể thiếu không các không gian bếp hiện đại, sang trọng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, khi nhìn vào những sản phẩm hút mùi của Elica có thể thấy rõ sự tâm huyết và tỉ mẩn từ người tạo ra nó qua giao diện cho đến các chức năng. 

Không đơn thuần là một sản phẩm để hút mùi, với Elica thì đây còn là một vật tạo nên linh hồn của một không gian bếp trong mơ, tôn lên vẻ đẹp đầy giá trị nghệ thuật thông qua lối thiết kế mới mẻ và ấn tượng. Dù yêu thích một phong cách như thế nào, máy hút mùi của Elica luôn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn từ kiểu dáng hiện đại cho đến cổ điển, đơn giản. 

Các thiết kế máy hút mùi của Elica bao gồm: Máy hút mùi âm tủ, máy hút âm trần, máy hút áp tường, máy hút âm bàn, máy hút đảo đèn, máy hút đảo bếp,...

  • Dành cho các không gian bếp có diện tích nhỏ hoặc là người yêu thích phong cách minimalism. Thiết kế âm tủ, âm bàn hay âm trần sẽ đơn giản, gọn gàng và tiết kiệm không gian hơn. 
  • Còn đối với các không gian nhà bếp lớn hơn có thể chọn máy hút đảo đèn, máy hút góc để máy không chỉ làm tròn chức năng hút khói, hút mùi mà còn là vật trang trí vô dùng hữu dụng giúp không gian thêm tráng lệ và thu hút hơn. 
Máy hút mùi Elica cao cấp, hiện đại
Máy hút mùi Elica cao cấp, hiện đại

Điểm qua một số mẫu máy hút mùi Elica:

Elica
33.150.000 đ
39.000.000 đ
-15%
Elica
32.725.000 đ
38.500.000 đ
-15%
Elica
50.065.000 đ
58.900.000 đ
-15%
Elica
49.725.000 đ
58.500.000 đ
-15%
Elica
41.556.500 đ
48.890.000 đ
-15%
Elica
38.913.000 đ
45.780.000 đ
-15%
Elica
13.175.000 đ
15.500.000 đ
-15%

Siêu phẩm bếp Nikola Tesla

Bếp từ kết hợp với máy hút mùi của Elica - Nikola Tesla có thể được xem là dòng thiết bị nổi bật nhất của thương hiệu. Là sự kết hợp “2in1” từ dòng bếp điện từ với máy hút mùi thông minh, có khả năng tự cảm biến để tối ưu việc lọc mùi và làm sạch không khí, cùng với đó là tạo ra tiếng ồn ở mức thấp nhất so với những dòng thiết bị hút mùi khác. 

Elica gọi Nikola Tesla chính là siêu phẩm trong không gian nhà bếp hiện đại
Elica gọi Nikola Tesla chính là siêu phẩm trong không gian nhà bếp hiện đại

Chính vì vậy mà kể từ khi được ra mắt vào tháng 2 năm 2016, sản phẩm này đã được xem là cuộc cách mạng nhà bếp, mang lại một trải nghiệm ấn tượng mà chưa từng có thương hiệu nào làm được. 

Nikola Tesla tích hợp những công nghệ tiên tiến cùng với lối thiết kế mới lạ, kết hợp giữa các tính năng nấu và hút mùi tiện lợi. Sản phẩm đạt được nhiều giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về thiết kế như: IF, Reddot, Good Design, ADI, Compasso d'Oro ADI, European Product Design Award,... Và đây là điều chưa từng có đối với bất cứ sản phẩm nhà bếp nào trước đây. 

Có thể nói, bếp từ Nikola Tesla là dòng sản phẩm mang đến trải nghiệm đẳng cấp mới mẻ dành cho người yêu bếp hay yêu thích được nấu ăn trong không gian tinh giản, gọn gàng, thông minh và an toàn. 

Thiết bị nhà bếp đạt vô số giải thưởng về thiết kế ấn tượng đến từ Elica
Thiết bị nhà bếp đạt vô số giải thưởng về thiết kế ấn tượng đến từ Elica

Điểm qua những sản phẩm bếp thuộc bộ sưu tập NikolaTesla đẳng cấp cửa Elica:

Elica
106.250.000 đ
125.000.000 đ
-15%
Elica
72.250.000 đ
85.000.000 đ
-15%
Elica
106.250.000 đ
125.000.000 đ
-15%
Elica
106.250.000 đ
125.000.000 đ
-15%

Ngoài ra thương hiệu Elica còn cung cấp một số dòng thiết bị nhà bếp khác như máy rửa chén, lò nướng, lò vi sóng, lò hấp,... Với những thiết kế, tính năng cao cấp và hiện đại. Phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng và mẫu mã của các thiết bị Elica luôn đồng bộ với nhau. 

Lý do nên đầu tư bộ thiết bị nội thất Elica

Việc trang trí nội thất ngày nay không chỉ là vấn đề tiện ích, mà một không gian lý tưởng sẽ nói lên cái “gu" của gia chủ. Phong cách cá nhân không chỉ nằm trên bộ quần áo bạn mặc, chiếc đồng hồ bạn đang đeo mà trang trí nội thất chính là “tấm gương” phản chiếu rõ nhất cá tính của từng người. 

Và không gian bếp chính là nơi thể hiện tinh thần này rõ nhất. Bởi vì thay vào một nơi đầy mùi khói bếp với đủ thứ đồ kềnh càng là một gian bếp với những thiết bị hiện đại được thiết kế tối giản thông minh. Cho thấy một hình ảnh ngăn nắp và tinh tế hơn thể hiện đúng tinh thần và cá tính của gia chủ. 

Nội thất bếp Elica đề cao trải nghiệm của người dùng thông qua những bản thiết kế chỉn chu và hoàn hảo nhất của mình. Hướng đến một lối sống an nhàn, sống chất hơn và ngập tràn cảm hứng mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Elica luôn tự tin với những sản phẩm chất lượng mà mình mang lại, cùng với thời gian bảo hành là từ 3 năm cho đến 5 năm dành cho những dòng bếp từ Nikola Tesla. Khách hàng có thể tin tưởng và chọn địa điểm mua sản phẩm uy tín chất lượng nhất.

Không gian tinh tế, hiện đại mà Elica mang lại
Không gian tinh tế, hiện đại mà Elica mang lại

Mua bếp, máy hút mùi Elica chính hãng với giá tốt tại Nội Thất HITA

Elica là thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp được nhập khẩu 100% từ Ý, là dòng sản phẩm mà rất nhiều những doanh nhân, người nổi tiếng ưa chuộng và lựa chọn để nâng cấp không gian sống của mình. Là mặt hàng được phân phối độc quyền và không được mua bán tràn lan nên việc chọn mua thiết bị uy tín, chính hãng cần phải tìm hiểu thật kỹ càng.

Nội Thất HITA hân hạnh là đơn vị uy tín, đại lý cấp 1 chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp thông minh Elica chính hãng tại khu vực TP.HCM. Sự hợp tác lần này giữa HITA và Elica hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, đẳng cấp hàng đầu. HITA là đội ngũ chuyên nghiệp, vận hành với uy tín nhiều năm đem tới những thiết bị cao cấp hàng đầu đến tay người tiêu dùng. 

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm, hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng. Cảm ơn quý khách đã tìm hiểu về thương hiệu Elica tại Nội Thất HITA, chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách.

Tag bài viết: elica
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button