Vòi rửa bát Inax dây rút chính hãng giá bao nhiêu?

Vòi rửa bát Inax dây rút chính hãng giá bao nhiêu?
Nếu công trình nhà bếp của bạn đang dần đi vào hoàn thiện và bạn muốn nghiêm cứu, tìm mua một sản phẩm vòi bếp ưng ý, vì đây là sản phẩm quan trọng, bạn không muốn phải sửa chữa hay thay đổi quá nhiều trong quá trình sử dụng. Môt chiếc vòi nước rút dây hiện đại, hợp xu hướng và có các tính năng sử dụng cao chắc chắn sẽ là thứ khiến bạn hài lòng và là mảnh ghép hoàn thiện cho căn phòng tắm của bạn. Tuy nhiên, giá thành của chúng là bao nhiêu? Nếu là hàng của Inax thì có thể mức giá bán có quá cao không?
Những mẫu vòi rửa bát Inax dây rút chính hãng chất lượng cao giá bao nhiêu? Muốn dùng vòi rửa bát dây rút có yêu cầu và lưu ý gì đặc biệt khi chọn mua không? Cùng HITA tìm hiểu nhé!

Những mẫu vòi rửa bát INAX rút dây chính hãng giá tốt

Vòi rửa bát rút dây là gì?

Vòi rửa bát rút dây là mẫu vòi rửa chén bát khá nổi tiếng và phổ biến sử dụng hiện nay vì những mẫu vòi này có thiết kế khá khác biệt, điểm nhận biết đơn giản là phần đầu vòi có thể tháo rời ra được kết nối với dây như vòi hoa sen, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng thao tác, đưa vòi đến những nơi cần rửa nước mà không bị cố định bất tiện chỉ tại 1 chỗ như bình thường.

Vòi rửa bát rút dây INAX
Vòi rửa bát rút dây INAX

Chiếc vòi nước rút dây inax vừa có thể để vòi cố định như bình thường, vừa có thể rút đầu vòi ra, phun rửa tại các vị trí phía xa hơn, khá tiện lợi vòi phổ thông thường thấy. Đặc biệt đối với các căn nhà bếp hiện nay, những bồn rửa chén bát thường được các gia đình lựa chọn là bồn rửa chén 2 ngăn, diện tích sử dụng rộng hơn, đối với các loại vòi nước thông thường khó có thể xả nước tiện dụng đúng nhu cầu của người sử dụng.

Vòi rửa bát INAX rút dây chính hãng

Những chiếc vòi rửa bát inax rút dây mang thương hiệu INAX sang trọng, sản phẩm chính hãng, được thiết kế đẹp mắt từ chất liệu đồng thau cao cấp, mạ Cr/Ni sáng bóng, chống han gỉ hiệu quả, đặc biệt trong môi trường ẩm ướt, sử dụng nước thường xuyên. Bên cạnh đó, phần van khóa cũng được thiết kế bằng đồng chắc chắn, hạn chế bám các cặn bẩn thời gian dài sử dụng, cũng như bị hao mòn trong quá trình sử dụng, gây rò rỉ nước, một hiện tượng khá thường thấy ở những chiếc vòi bếp thông thường. 

Tham khảo những mẫu thiết bị mới nhất:

Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
3.162.400 đ
5.360.000 đ
-41%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
2.015.000 đ
3.100.000 đ
-35%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
2.046.000 đ
3.100.000 đ
-34%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
10.771.200 đ
16.320.000 đ
-34%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
562.800 đ
840.000 đ
-33%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
4.080.000 đ
6.000.000 đ
-32%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
8.160.000 đ
12.000.000 đ
-32%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.114.800 đ
3.110.000 đ
-32%

Dưới đây là những mẫu vòi rửa bát INAX dây rút chính hãng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tại Hita, bạn có thể tham khảo về chất lượng cũng như giá bán phù hợp cho căn bếp nhà mình nhé:

Mẫu vòi bếp INAX mang mã số JF-AB461SYX là 1 sản phẩm vòi rửa bát INAX dây rút với thiết kế thân ngắn đơn giản. Thêm vào đó, phần đầu vòi được tích hợp thêm một lõi lọc, giúp lọc sạch các căn bẩn trong nước. Dây vòi dài 450mm có thể dễ dàng sử dụng và đưa đến những góc xa nhất của chậu rửa mặt. Mẫu vòi này hiện đang có giá bán khoảng 8.950.000 VNĐ tại showroom Hita.

vòi rửa bát INAX dây rút
Vòi rửa bát INAX dây rút tại showroom HITA

Mẫu vòi rửa bát INAX dây rút dáng cao mang mã số SFV-1013SX thuộc dòng vòi rửa bát tầm trung của INAX, với mức giá bán sau chiết khấu tại Hita chỉ còn khoảng 3.396.470 VNĐ. Mẫu vòi được thiết kế dáng cao tiên lợi thường thấy ở các loại vòi bếp được ưa chuộng hiện nay. Đầu vòi rửa bát INAX dây rút với phần cầm thoải mái và tiện dụng, giúp người sử dụng khi cầm vòi rất dễ dàng đưa nước đến những nơi mình mong muốn.

Vòi rửa bát INAX rút dây tại HITA cung cấp
Vòi rửa bát INAX rút dây tại HITA cung cấp

Mua vòi rửa bát INAX dây rút ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt

Mua vòi rửa bát INAX dây rút hay bất kì thiết bị vệ sinh nào của INAX nói chung thì để mua được hàng chính hãng với mức giá bán tốt nhất và đảm bảo sự tin tưởng hàng đầu, bạn cũng nên tìm đến và mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý cấp 1 chính thức của thương hiệu INAX. Như thiết bị vệ sinh Hita, hiện nay cũng đang là 1 trong những đại lý cấp 1 của INAX Việt Nam tại thị trường TP HCM. Bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm ở đây.
  • Thứ nhất, tại các đại lý này sẽ không có chuyện mua vòi rửa bát INAX dây rút hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bị trà trộn từ ngoài thị trường vào. Tất cả các sản phẩm ở đây đều được lấy trực tiếp từ nhà máy của INAX, có phiếu bảo hành và giấy chứng nhận xuất xưởng đầy đủ. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, và cũng có thể tự kiểm tra thông tin bất kì lúc nào.
  • Thứ 2, khi mua hàng tại các đại lý chính hãng của INAX, đặc biệt là các đại lý cấp 1, thì việc được hưởng mức giá bán chiết khấu cao hơn các đại lý khác là chuyện bình thường. Giá bán được hỗ trợ từ chính hãng nên giá cực tốt. Thêm vào đó, các đại lý này cũng có quy mô khá lớn, nên thường kết hợp cùng INAX chạy các chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn dành cho khách hàng đến với đại lý. Bạn chọn mua sản phẩm ở đây đúng là vẹn cả đôi đường.
  • Còn chưa kể tại Hita nói riêng, quý khách hàng chọn mua sản phẩm INAX do Hita cung cấp còn được hỗ trợ vận chuyển nguyên đai nguyên kiện đến tận chân công trình cho bạn. Đặc biệt miễn phí cho các đơn hàng trong bán kính 20km.
Bao nhiêu cái lợi khi mua vòi xịt rút dây Inax chính hãng tại Hita, và vô vàn mẫu vòi rửa chén bát cao cấp khác để bạn có thể đa dạng hóa sự lựa chọn của mình, theo thiết kế cũng như sở thích riêng. Check ngay chi tiết thông tin và bảng giá sản phẩm vòi rửa bát INAX chính hãng tại link dưới đây:

Cataloge vòi rửa chén bát INAX chính hãng tại Hita

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button