Móc treo giấy vệ sinh INAX

Móc treo giấy vệ sinh INAX
Thiết bị vệ sinh phòng tắm bao gồm rất nhiều loại sản phẩm, trong đó, móc treo giấy vệ sinh là một sản phẩm nhỏ, nhưng góp phần giúp căn phòng tắm của bạn thêm hoàn thiện. HITA hôm nay sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu móc treo giấy vệ sinh INAX hay hộp đựng giấy vệ sinh INAX phổ biến được rất nhiều khách hàng của HITA ưa chuộng và tìm mua hiện nay.

Móc treo giấy vệ sinh là gì?

Móc treo giấy vệ sinh hay hộp đựng giấy vệ sinh là sản phẩm dù nhỏ nhưng không thể thiếu trong các nhà vệ sinh, từ khu vệ sinh công cộng như văn phòng, trung tâm thương mại…. đến các hộ gia đình. Dù có nhiều kiểu dáng thiết kế, chất liệu cũng như giá thành khác nhau, nhưng móc treo giấy vệ sinh cũng thường được làm từ 2 chất liệu chính là nhựa và inox. Với cấu tạo từ 2 bộ phận chính là phần móc treo giấy, và phần giá đỡ để cố định móc treo vào tường. Ngoài ra có thể thiết kế thêm nắp hoặc hộp đựng bảo vệ phía ngoài giúp cuộn giấy luôn được khô ráo và sạch sẽ.
 
Hộp đựng giấy vệ sinh bảo vệ cuộn giấy luôn khô ráo
Hộp đựng giấy vệ sinh bảo vệ cuộn giấy luôn khô ráo 
 
Móc treo giấy vệ sinh INAX nói chung có nhiều ưu điểm vượt trội thường thấy ở các sản phẩm của INAX nói chung, đến từ uy tín hàng đầu của hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng. Phần thiết bị bằng kim loại sẽ được đánh bóng với công nghệ cao, giúp cho các sản phẩm kim loại của INAX (gồm các thiết bị bằng inox, thép không gỉ, đồng mạ niken – crom…) đều được sáng bóng, sạch sẽ và bền đẹp. Ngoài ra công nghệ đúc kim loại hiện đại có thể tạo ra kiểu dáng mềm mại, nhiều hình dạng, nhẹ nhàng, đồng thời cũng chắc chắn, chống móp méo, các thiết kế đều rất linh hoạt trong sử dụng cũng như tháo dỡ thay thế, lắp đặt…

Một số mẫu móc treo giấy vệ sinh INAX

HITA hiện tại tự hào là 1 trong những đại lý chính thức của INAX tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, với những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng cao và quý khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi nhất. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm móc treo giấy vệ sinh INAX hoặc bất kỳ sản phẩm thiết bị vệ sinh nào, hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp HITA để được tư vấn và cảm nhận sản phẩm.

Sau đây, HITA cũng xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu hộp đựng giấy, hay móc treo giấy vệ sinh đẹp, được bán chạy tại HITA trong nửa đầu năm 2018:

Móc treo giấy vệ sinh INAX mã số KF-846V có giá bán khoảng 830.000đ, có kích thước: 147 x 145 x 145 mm, chất liệu inox 304 cao cấp không chì, không độc hại, là sự kết hợp giữa móc treo và miếng nắp inox để che cho phần giấy bến trong tránh nước cũng như bụi bẩn trong phòng tắm.
 
Móc treo giấy vệ sinh INAX KF-846V
Móc treo giấy vệ sinh INAX KF-846V

 

Mẫu móc treo giấy vệ sinh INAX KF-646V được thiết kế rất đơn  giản, chỉ gồm một phần chân trụ để gắn móc treo cố định và tường và phần móc đêt treo giấy bằng inox, chất liệu không gỉ, thiết kế bền bỉ, vững chắc, chịu được trọng lực lớn, khó bị méo, móp, gãy bởi ngoại lực bên ngoài, có giá bán chỉ khoảng 670.000đ
 
Mẫu móc treo giấy vệ sinh INAX KF-646V
Mẫu móc treo giấy vệ sinh INAX KF-646V

 
Mẫu móc treo giấy vệ sinh INAX H-486V, có được giá bán rẻ hơn một nửa, chỉ còn khoảng 410.000đ, được làm từ nhựa cao cấp, nên nhẹ và rẻ hơn các mẫu sản phẩm làm bằng inox. Kích thước 192 x 127 x 100 mm, được thiết kế ôm khít cuộn giấy.
 
Mẫu móc treo giấy vệ sinh INAX H-486V
Mẫu móc treo giấy vệ sinh INAX H-486V
Mẫu móc treo giấy vệ sinh INAX CFV-11W bằng thép không rỉ, với thiết kế dạng hộp kép, nhân đôi diện tích sử dụng cũng như kín đáo và bảo vệ những cuộn giấy bên trong. Bề mặt được xử lí đánh bóng theo công nghệ hiện đại, luôn sáng bóng, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Với thiết kế đặc biệt như vậy, nên giá bán của chiêc hộp đựng giấy vệ sinh này cũng cao hơn, khoảng 1.260.000đ.
 
Mẫu móc treo giấy vệ sinh INAX CFV-11W
Mẫu móc treo giấy vệ sinh INAX CFV-11W

Hiện tại, tại HITA có nhiều mẫu hộp đựng giấy vệ sinh, cũng như móc treo giấy vệ sinh của nhiều thương hiệu khác nhau, được thiết kế và sản xuất với nhiều hình dáng, kích thước và chất liệu khác nhau. Ngoài INAX còn có các sản phẩm của TOTO cũng rất được ưa chuộng bởi các khách hàng khó tính của HITA, bởi kiểu dáng sang trọng, chất lượng thì được đảm bảo tuyệt đối bền đẹp. Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu móc treo cũng như hộp đựng giấy vệ sinh của TOTO theo link sau:

 >>> Lô đựng giấy vệ sinh TOTO
 
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.161.600 đ
1.760.000 đ
-34%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
204.930 đ
297.000 đ
-31%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.106.000 đ
1.580.000 đ
-30%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
408.100 đ
583.000 đ
-30%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.394.400 đ
1.992.000 đ
-30%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
407.000 đ
550.000 đ
-26%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
4.750.800 đ
6.420.000 đ
-26%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
1.154.400 đ
1.560.000 đ
-26%

Qua bài viết này, HITA hi vọng đã giới thiệu đến các bạn những mẫu móc treo giấy vệ sinh INAX với thiết kế đẹp, chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lí cho căn phòng tắm, nhà vệ sinh của gia đình bạn thêm hiện đại và hoàn thiện. Tuy nhiên, ngoài INAX còn rất nhiều mẫu móc treo giấy vệ sinh của các thương hiệu khác cũng rất đẹp và được ưa chuộng, các quý khách hàng có thể lên xem tại website www.hita.com.vn hoặc có thể liên hệ trực tiếp với HITA theo hotline hoặc địa chỉ bên dưới, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chi tiết nhất.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button