Catalogue INAX 2019: Thiết kế mới đẹp mắt, đầy đủ và chi tiết nhất

Catalogue INAX 2019: Thiết kế mới đẹp mắt, đầy đủ và chi tiết nhất
Catalogue INAX 2019: Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu INAX vừa cho ra mắt cuốn catalogue sản phẩm thiết bị và phụ kiện vệ sinh INAX mới nhất dành cho năm 2019, vời thiết kế bắt mắt và đặc biệt chi tiết và đầy đủ đến từng thông số, từng món sản phẩm. Thiết kế bắt mắt của cuốn catalogue chắc chắn sẽ cho bạn cảm nhận được vẻ đẹp của từng bộ sản phẩm INAX và đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

Catalogue INAX 2019 có gì mới?

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn, sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của mình, chỉ tính riêng tại thị trường Việt Nam cũng có đến hàng trăm mẫu sản phẩm đa dạng. Thêm vào đó, hàng năm, INAX cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm của mình và cho ra đời những mẫu sản phẩm mới, có chất lượng và thiết kế được nâng cấp. Chính vì vậy, hàng năm, INAX đều thiết kế lại và cho ra mắt mẫu catalogue mới của mình, cập nhật các thiết kế cũng như giá bán mới nhất cho các dòng sản phẩm của mình, để khách hàng có thể theo dõi và cập nhật chính xác nhất, nhanh nhất.
 
Catalogue INAX mới nhất năm 2019

Vậy cuốn catalogue INAX 2019 có những gì mới, ngoài thiết kế đẹp mắt, mới mẻ với đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm, từ giá cả, thông số kĩ thuật, công nghệ…?

  • INAX đã cập nhật đến bạn một số thông tin và hình ảnh showroom INAX chính hãng mới được xây dựng và khai trương trong năm vừa qua tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn, trưng bày đầy đủ các sản phẩm của INAX tại Việt Nam. Quý khách hàng nếu có nhu cầu đến tham quan 2 showroom này tại địa chỉ 46 Bích Câu, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội và 218 Bis, Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, tp.HCM để có thể trải nghiệm và tư vấn chi tiết nhất từng sản phẩm, sau đó liên hệ lại với các đại lý để đặt hàng.
  • INAX cũng cập nhật thêm những mẫu sản phẩm mới của mình ngay đầu catalogue bao gồm: bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm, sen nhiệt độ và một số mẫu phụ kiện phòng tắm… với thiết kế khá cơ bản nhưng có thêm nhiều chi tiết mới giúp cho tổng thể các mẫu sản phẩm bắt mắt hơn.
  • INAX giới thiệu những bộ sưu tập mới, bao gồm những mẫu sản phẩm có thiết kế đồng bộ, tương thích với nhau để đem đến một tổng thể phòng tắm đẹp mắt cho bạn. Những bộ sưu tập này cũng được đặt tên và cung cấp đầy đủ thông tin mã sản phẩm và giá thành chi tiết cho bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Catalogue INAX mới bao gồm những sản phẩm gì?

Catalogue INAX mới được trình bày khoa học và cụ thể với 9 phần mục nội dung chính bao gồm: Bộ sưu tập INAX, bồn cầu điện tử, nắp rửa bồn cầu INAX, bồn cầu INAX, chậu rửa lavabo, sen – vòi, bồn tắm, các sản phẩm thiết bị vệ sinh khu vực công cộng, thông tin kĩ thuật, trình bày đầy đủ tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu INAX

  1. Bộ sưu tập INAX: Trang catalogue trình bày bộ sưu tập INAX bao gồm lavabo, cầu và bồn tắm được trình bày và thiết kế trong 1 không gian phòng tắm cụ thể, cho bạn tưởng tượng được kiểu dáng cũng như cách bố trí phòng tắm với bộ sưu tập đẹp mắt và hài hòa nhất.
     

    catalogue inax 2019: bộ sưu tập inax
     

  2. Bồn cầu điện tử: Phần này mô tả cụ thể về những chiếc bồn cầu thông minh INAX, với thiết kế sang trọng, hiện đại và chi tiết từng công nghệ cũng như từng chức năng sử dụng cao cấp của nó.
     

    catalog inax 2019: bồn cầu điện tử inax
     

  3. Nắp rửa bồn cầu INAX: Trang catalogue này cho bạn thấy các công nghệ và chức năng có trong những chiếc nắp cầu điện tử INAX, cũng như từng mẫu nắp rửa có thể kết hợp với những mẫu bồn cầu nào.
     

    catalog inax 2019: Nắp rửa điện tử bồn cầu INAX
     

  4. Bồn cầu INAX: Phần catalogue bao gồm bồn cầu 1 khối, 2 khối và bồn cầu treo tường, với phần trình bày đơn giản gồm hình ảnh, bản vẽ kĩ thuật, các thông số, công nghệ, hệ thống xả cũng như mức giá cả niêm yết của sản phẩm
     

    catalog inax 2019: bồn cầu Inax
     

  5. Chậu rửa – tủ chậu: Những trang catalogue trình bày về các mẫu sản phẩm lavabo chậu rửa mặt chất lượng cao của INAX cũng giới thiệu khá đầy đủ các thông tin về giá thành, kích thước, các sản phẩm đi kèm cũng như hình ảnh bản vẽ kĩ thuật để bạn có thể lựa chọn dễ dàng và chính xác hơn
     

    catalog inax 2019: Chậu rửa lavabo inax
     

  6. Sen – vòi: Phần sen vòi INAX trong cuốn catalogue mới được trình bày đơn giản với hàng trăm mẫu sen vòi khác nhau, từ vòi chậu, vòi hồ đến các loại vòi bếp, sen tắm, sen cây…
     

    catalog inax 2019: sen vòi INAX chất lượng cao
     

  7. Bồn tắm: Các mẫu bồn tắm INAX cao cấp được trình bày trong cuốn catalogue năm 2019 cực kì cụ thể, ngoài các thông tin cơ bản như mã sản phẩm, giá bán, kich thước và các hình ảnh bản vẽ kĩ thuật, phần ưu điểm cũng như thiết kế và công nghệ của những chiếc bồn tắm cũng được trình bày khéo léo và cụ thể
     

    catalog inax 2019: bồn tắm INAX cao cấp
     

  8. Khu vực công cộng: Điểm mới mẻ của INAX năm nay là chia thêm các phần phụ kiện phòng tắm, cũng như các sản phẩm như máy sấy tay, bồn tiểu… nằm chung trong phần khu vực công cộng, và vẫn được trình bày với các thông tin chi tiết cho từng sản phẩm.
     

    catalog INAX 2019: khu vực công cộng

  9. Thông số kĩ thuật: Bạn có thể theo dõi và tham khảo chi tiết phần này với những thông tin, hình ảnh bản vẽ kĩ thuật rõ nét, được trình bày đầy đủ của tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX  được tổng hợp lại trong phần này

Xem Catalogue INAX mới ở đâu?

Những cuốn Catalogue INAX mới vừa được ra mắt và đã cập bến Hita cũng như những cửa hàng, đại lý chính thực cấp 1 của thiết bị vệ sinh INAX trên toàn quốc. Bạn có thể đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại showroom Hita tại địa chỉ 111-113 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, tp.HCM và tham khảo thêm các mẫu sản phẩm có trong Catalogue INAX trực tiếp tại cửa hàng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể yêu cầu đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn và giới thiệu chi tiết hơn về các mã sản phẩm có trong catalogue cho bạn, như vậy bạn có thể hiểu rõ hơn về các thông tin và sản phẩm được trình bày và giới thiệu trong đây.

Liên hệ ngay với công ty thiết bị vệ sinh Hita theo 1 trong các thông tin phía dưới để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho bạn thông tin của catalog cũng như đặt mua sản phẩm.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button