Bảng giá xả tiểu cảm ứng Inax rẻ nhất TPHCM

Bảng giá xả tiểu cảm ứng Inax rẻ nhất TPHCM

Tư động hóa nhà vệ sinh không còn là điều xa xỉ với bảng giá xả tiểu cảm ứng Inax rẻ nhất TPHCM

Sự góp mặt của hàng nghìn thương hiệu thiết bị vệ sinh trong và ngoài nước vào lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh thông minh đã giúp người sử dụng có cơ hội lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Tiêu biểu là Inax vừa cập nhật bảng giá xả tiểu cảm ứng Inax rẻ nhất từ trước đến nay và đang được áp dụng tại hệ thống thiết bị vệ sinh Hita.

Cùng HITA tìm hiểu nhé.

@mucluc

Ưu điểm nổi bật của van xả tiểu nam cảm ứng Inax 

Tuy là sản phẩm đi kèm trong thiết bị vệ sinh nhưng van xả tiểu nam Inax cảm ứng đã hoàn toàn chinh phục người dùng bởi những đặc điểm nổi bật sau:

Tích hợp hệ thống cảm ứng thông minh

Tính năng này cho phép sản phẩm van xả tiểu nam cảm ứng Inax phát hiện người dùng trong phạm vi 500mm, sau đó tự động xả nước khi người dùng sử dụng xong. Theo đó, bộ điều khiển lắp đặt bên trong sẽ tính lượng nước xả mỗi lần tùy cường độ sử dụng. Từ đó cho phép bạn tiết kiệm nước hiệu quả và có tính toán thông minh để đạt hiệu quả cao nhưng không gây ảnh hưởng gián tiếp.

Khả năng vận hành ổn định

Các sản phẩm van xả tiểu nam cảm ứng Inax sử dụng pin hoặc nguồn điện thông dụng trong các gia đình nên chúng cho khả năng vận hành ổn định trong thời gian dài, không bị gián đoạn trong quá trình dùng. Từ đó tạo sự tiện lợi và linh hoạt vượt trội so với các thiết bị khác trên thị trường.

Kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế

Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt tại bất kỳ không gian nào, phục vụ nhu cầu cần thiết bất cứ đâu. Đồng thời, xả tiểu nam cảm ứng Inax còn giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi cho không gian, chúng hiện nay luôn là sự lựa chọn thích hợp sử dụng trong các công trình cao cấp như nhà hàng, trung tâm thương mại, khách sạn,…

Độ bền cao

Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại nên tất cả van xả cảm ứng tiểu nam Inax có chất lượng vượt trội, độ bền bỉ thách thức thời gian. Chính vì vậy, sản phẩm xả tiểu nam cảm ứng Inax chiếm được sự tin tưởng của hầu hết khách hàng.

Bảng giá xả tiểu cảm ứng Inax - Chuẩn thương hiệu Inax

Người tiêu dùng TPHCM đua nhau tự động hóa nhà vệ với bảng giá xả tiểu cảm ứng Inax, với mục đích mang lại hơn là một sản phẩm xả tiểu.

Nhu cầu sử dụng các thiết bị tự động trong nhà vệ sinh như van xả tiểu cảm ứng nam bắt đầu rộ lên trong các toàn nhà văn phòng, sân bay, khách sạn hay thậm chí là ở các nhà hàng VIệt Nam.
Trước đó, vài ba năm, các thiết bị vệ sinh tự động như van xả tiểu cảm ứng nam chỉ xuất hiện trong khách sạn cao cấp hay tòa nhà văn phòng hạng sang. Tuy nhiên, thời gian gần đây các thiết bị này đã mở rộng sang các đối tượng bình dân hơn vì chi phí đã hạ dần, thậm chí Inax còn mang đến nhiều sự lựa chọn sản phẩm hơn.

Tham khảo những mẫu thiết bị mới nhất:

INAX
1.267.200 đ
1.440.000 đ
-12%
INAX
5.896.800 đ
7.020.000 đ
-16%
INAX
4.978.000 đ
5.240.000 đ
-5%
INAX
2.707.200 đ
2.880.000 đ
-6%
INAX
2.594.400 đ
2.760.000 đ
-6%
INAX
5.737.200 đ
6.830.000 đ
-16%

Nếu đến khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra khu vệ sinh tại đây đã có nhiều thay đổi, sạch sẽ hơn và đặc biệt là đã được tự động hóa ở khâu xả nước. Mỗi sản phẩm bồn tiểu nam được đính kèm một thiết bị cảm ứng để tự động xả thay cho van bấm xả nước thủ công.

van xả tiểu cảm ứng Inax
Van xả tiểu cảm ứng Inax thông dụng hiện hành

Một kỹ sư sân bay Tân Sơn Nhất cho biết: giữa năm 2010, toàn bộ phòng vệ sinh công cộng tại đây được lắp đặt van xả cảm ứng tiểu nam tự động để xả nước thay cho hệ thống van xả bấm tay. Nhờ có thiết bị này hệ thống xả nước tự động, các khu vệ sinh sạch sẽ hơn và đặc biệt nó mang lại sự tiện lợi cho khách.
Việc tranh bị thiết bị xả nước tự động từ nhiều năm trước nhưng vào thời điểm đó các thiết bị này có giá khoảng 10 triệu đồng nên không đủ khả năng đầu tư. Giữa năm 2010, sân bay đã lắp đặt hệ thống các thiết bị vệ sinh thông minh của trong khu vệ sinh vì giá chỉ bằng 20% đến 30% so với trước.

Bảng giá xả tiểu cảm ứng Inax mới nhất

Tòa nhà văn phòng của các doanh nghiệp và nhiều cơ quan nhà nước cũng đã đưa các thiết bị tự động vào các khu vệ sinh. Ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Công ty Kim khí thương mại NB, cho biết khoảng 60% số tòa nhà công ty này tham gia xây dựng, trong đó có trụ sở mới của Bộ Tài chính, đã triển khai các thiết bị vệ sinh thông minh như van cảm ứng tiểu nam, vòi rửa tay cảm ứng, máy sấy tay tự động.

van xả tiểu cảm ứng Inax
Van xả tiểu cảm ứng Inax

Các nhà hàng ăn uống cũng đã bắt đầu đề cao sự tự động hóa khu vệ sinh như hệ thống nhà hàng Legend Beer trên toàn quốc đã được trang bị.
Khu toàn nhà doanh nghiệp và cơ quan nhà nước đã đưa xả tiểu cảm ứng Inax các thiết bị tự động vào khu vệ sinh. Giám đốc Công ty Kim khí thương mại NB, 60% số tòa nhà công ty tham gia xây dựng, trong đó, trụ sở mới của Bộ Tài chính, đã triển khai các sản phẩm như van cảm ứng tiểu nam, vòi rửa tay cảm ứng,…

Đánh giá về tự động hóa nhà vệ sinh, bà Nguyễn Kim Tuyến, Giám đốc Công ty Thương mại Thiên Sơn, cho rằng, gần 100% các dự án lớn đã sử dụng xả tiểu cảm ứng Inax thông minh. Tuy nhiên, các thiết bị này hiện phổ biến ở các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng chứ chưa sử dụng nhiều trong công trình công cộng.

Không còn xa xỉ, đắt đỏ với bảng giá xả tiểu cảm ứng Inax tại Hita

Inax vừa cập nhật lại bảng giá xả tiểu cảm ứng Inax giảm mạnh lên đến gần 50%. Bảng giá naỳ đang được ứng dụng chính thức tại Showroom thiết bị vệ sinh Hita bắt đầu từ đầu tháng 6/2018. Để giúp khách hàng thuận lợi hơn trong quá trình tham khảo mức giá sản phẩm Hita sẽ cập nhật báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất lên website hita.com.vn. Khách hàng có thể trực tiếp truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật giá nhanh nhất, hoặc có thể liên hệ qua số hotline 0902.92.82.92  để nhận báo giá sơm và nhanh nhất. Hoặc trực tiếp ghé qua Showroom tại số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6  TPHCM để tận mắt trải nghiệm sản phẩm.

van xả tiểu cảm ứng Inax
Van xả tiểu cảm ứng Inax tại showroom HITA

Lưu ý: Bảng giá xả tiểu cảm ứng Inax tại Hita có thể thay đổi vào từng thời điểm khác nhau trong năm. Vì vậy, hãy liên hệ trực tiếp đến hệ thống Showroom Hita để biết chính xác nhất nhé!
Các sản phẩm sản xuất từ Inax được nhiều nhà thầu ưa dùng vì giá phù hợp, chất lượng tốt, bảo hành nhanh chóng. Trong thời gian tới, các thiết bị vệ sinh thông minh như van xả tiểu cảm ứng Inax sẽ ngày càng phổ biến hơn trong các tòa nhà, công trình công cộng và thậm chí là các hộ gia đình vì giá cả ngày đang càng phù hợp, mẫu mã đa dạng và quan trọng nhất là nó mang lại sự văn minh, sạch sẽ cho các công trình sử dụng.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button