Mua gương đình quốc ở đâu chính hãng và giá tốt nhất?

Mua gương đình quốc ở đâu chính hãng và giá tốt nhất?

Gương Đình Quốc là thương hiệu được rất nhiều khách hàng trong nước ưa chuộng. Mua gương đình quốc ở đâu chính hãng và giá tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

@mucluc

Vì sao nên chọn mua gương Đình Quốc

Trước khi tìm hiểu mua gương Đình Quốc ở đâu, bạn cần hiểu cơ bản về gương của thương hiệu này, để hiểu vì sao chúng được đông đảo khách hàng săn đón.

Thương hiệu gương nổi tiếng tại Việt Nam

Đình Quốc hiện đang là thương hiệu gương soi hàng đầu tại Việt Nam. Suốt hơn 20 năm đứng vững trên thị trường trong nước và từng bước chinh phục thị trường thế giới, Đình Quốc tạo lợi thế cạnh tranh bằng những thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt chất lượng gương đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.

Đình Quốc là thương hiệu gương nổi tiếng hàng đầu Việt Nam
Đình Quốc là thương hiệu gương nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Hiện nay độ phủ của gương kính Đình Quốc rất rộng với hơn 2000 đại lý trải dài từ Bắc đến Nam. Ngoài ra Đình Quốc còn là nhà cung cấp gương kính cho nhiều đối tác lớn như Vingroups, Ecopark, The Manor, Phú Mỹ Hưng, SaiGon Pearl… 

>>> Tham khảo bài viết Báo giá gương soi Đình Quốc mới nhất, xem ngay

Chất lượng vượt trội về độ bền, an toàn

Nguyên liệu sản xuất gương Đình Quốc được nhập khẩu hoàn toàn từ các nhà cung cấp danh tiếng như Guardian (Hoa Kỳ) hay Saint GoBain (Đức), đảm bảo độ trong suốt, sáng đẹp, bền bỉ và thân thiện với môi trường. Quy trình sản xuất trải qua nhiều bước nghiên ngặt như: Cắt trên máy CNC để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Cạnh gương được mài bằng máy đánh bóng kim cương, tạo ra sự hoàn hảo đến từng đường nét, góc cạnh mịn màng, tinh tế và đảm bảo an toàn.

Gương sau đó được phủ một lớp bạc mỏng với tỷ lệ thành phần chính xác, từ đó mang tới khả năng phản chiếu hình ảnh chính xác, trung thực, chất gương trong mịn, đẹp mắt. Bề mặt gương cũng có khả năng chống hơi nước, chống ẩm, chống ốc, ngăn ngừa ố vàng, mở đục, giữ được độ trong suốt, mịn màng lên đến hàng chục năm.

Nhiều phần khúc cho khách hàng lựa chọn

Đình Quốc nổi tiếng với những sản phẩm gương mang tính sáng tạo và thông minh. Tuy nhiên thực tế, Đình Quốc có rất nhiều phân khúc gương khác nhau, gồm phân khúc giá rẻ. Phân khúc tầm trung và phân khúc cao cấp.

Tùy vào nhu cầu và khả năng của mỗi gia đình bạn có thể tìm được cho mình những chiếc gương thuộc các phân khúc khác nhau. Phân khúc giá rẻ là những chiếc gương truyền thống dùng để soi, kích cỡ vừa phải và thiết kế hình tròn, hình vuông, hình oval cơ bản. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 300.000đ là có thể sở hữu một sản phẩm.

Đình Quốc có nhiều sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
Đình Quốc có nhiều sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Nếu bạn thích những chiếc gương có kiểu dáng hiện đại, chế tác tinh xảo và còn có nhiều tính năng thông minh, có thể tìm những sản phẩm phân khúc tầm trung và cao cấp. Mặc dù về mặt thẩm mỹ và chất lượng, gương tầm trung vào cao cấp của Đình Quốc tốt tương đương với nhiều sản phẩm cùng phân khúc, tuy nhiên, giá cả được đánh giá rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của phần đông người Việt.

>>> Xem thêm Gương Đình Quốc có tốt không? Xem ngay câu trả lời

Mua gương Đình Quốc ở đâu chính hãng và giá tốt nhất?

Hiện nay gương Đình Quốc được bán rất nhiều trên thị trường. Rất dễ dàng để bạn tìm mua sản phẩm của thương hiệu này ở cửa hàng hoặc trên các shop online. Tuy nhiên, để tìm được các sản phẩm gương soi Đình Quốc TPHCM chính hãng và giá cả tốt nhất, bạn nên tìm mua ở những cơ sở uy tín, đã khẳng định được vị thế và chinh phục niềm tin của khách hàng suốt nhiều năm. Vậy nên mua gương Đình Quốc ở đâu ?

Sau gần 10 năm bước vào thị trường cung cấp các sản phẩm nội thất, HITA hiện đã trở thành đối tác tin cậy và là đại lý cấp 1 của hàng loạt thương hiệu lớn như Toto, Inax, Panasonic, Schneider… và cả Đình Quốc.

Hãy đến với HITA để đảm bảo mua gương Đình Quốc chính hãng và giá ưu đãi nhất
Hãy đến với HITA để đảm bảo mua gương Đình Quốc chính hãng và giá ưu đãi nhất

Mua gương đình quốc ở đâu ? nếu bạn đang muốn tìm các sản phẩm gương Đình Quốc chính hãng và và giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với HITA. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng tốt và giá cả ưu đãi bậc nhất thị trường. Đặc biệt HITA có nhiều chương trình ưu đãi lớn, mang tới cho khách hàng cơ hội sở hữu các sản phẩm chính hãng với chi phí tiết kiệm nhất. 

Hãy đến với HITA để yên tâm mua sản phẩm chính hãng và không lo ngại về giá.

Trên đây là bài viết trả lời câu hỏi mua gương Đình Quốc ở đâu chính hãng và giá rẻ nhất. hi vọng bạn đã có câu trả lời rõ ràng và tìm đến đúng địa chỉ mua uy tín, tin cậy.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button