Khám phá tủ gương nhà tắm thông minh đang được ưa chuộng hiện nay

Khám phá tủ gương nhà tắm thông minh đang được ưa chuộng hiện nay

Ngày nay, đa số các gia đình Việt đều sở hữu một chiếc tủ gương trong căn phòng tắm gia đình mình. Tuy nhiên khái niệm tủ gương nhà tắm thông minh còn khá mới lạ với người tiêu dùng. Tủ gương nhà tắm thông minh là gì và có nên mua nó hay không? Cùng HITA tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

@mucluc

Tủ gương nhà tắm thông minh
Tủ gương nhà tắm thông minh

Tủ gương nhà tắm thông minh là gì?

Trước khi đi vào tham khảo một số mẫu tủ gương và giải đáp câu hỏi có nên mua tủ gương nhà tắm thông minh hay không. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tủ gương nhà tắm thông minh là gì nhé!

Đây là một chiếc tủ kết hợp với gương. Được thiết kế tích hợp nhằm giảm thiểu việc tốn quá nhiều không gian cho các đồ vật riêng biệt. Bạn có thể để các vật dụng trong nhà vệ sinh vào tủ gương.  

Nếu như chiếc tủ thông thường sẽ chỉ đơn giản bao gồm bộ phận gương và tủ thì đến với phiên bản tân tiến này, tủ gương còn kết hợp thêm đèn cảm ứng, hoặc một số thiết kế hiện đại.

Chiếc tủ gương này đang phổ biến trên thị trường bởi sự hiện đại mới, phá cách trong thiết kế. Đồng thời, chúng ta không thể phủ nhận được lợi ích mà nó mang lại. Tủ gương nhà tắm thông minh không chỉ giúp tiết kiệm không gian, mà nó còn làm tăng vẻ đẹp mới lạ, hiện đại cho căn nhà. Đó chính là lý do sản phẩm này khá được ưa chuộng và quan tâm.

Một số loại tủ gương nhà tắm thông minh phổ biến

Hiện nay, các loại tủ gương nhà tắm thông minh được bày bán rất nhiều trên thị trường. Nó sở hữu nhiều kiểu dáng, thiết kế đa dạng,... Ngoài ra, có có nhiều thương hiệu và tính năng thông minh cho bạn lựa chọn. Sau đây, HITA xin giới thiệu đến bạn một số mẫu gương đang được chú ý trên trị trường, mời bạn tham khảo nhé!

Tủ gương phòng tắm có đèn

Nhắc đến tủ gương phòng tắm thông minh, ta không thể bỏ quên sản phẩm tủ gương có đèn led, cảm ứng. Đúng như tên gọi của nó, thiết bị này tích hợp tủ, gương và cả đèn cảm ứng tại gương. Nhằm giúp chiếc gương thêm nổi bật và làm sáng căn nhà tắm hơn.

Tủ gương nhà tắm có đèn
Tủ gương nhà tắm có đèn

Khám phá một vài mẫu tủ gương có đèn:

Sử dụng chiếc tủ gương nhà tắm thông minh này, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian. Không cần phải sử dụng các cách thủ công để bật, tắt điện mỗi khi soi gương, sửa sang quần áo,...

Đèn cảm ứng tại thiết bị này sẽ tự động bật khi phát hiện có người. Hoặc với một số loại, chỉ cần bạn chạm nhẹ vào mặt gương, đèn sẽ tự động bật lên. Thật tiện ích phải không nào! Tuy nhiên mẫu gương này có giá tương đối cao, do đó không phải ai cũng có thể đáp ứng được. Bạn hãy tham khảo cho mình mẫu gương thật phù hợp nhé!

>>> Tham khảo Khám phá ngay chiếc tủ gương nhà tắm có điểm gì nổi bật?

Tủ gương nhà tắm tích hợp tủ đựng mỹ phẩm

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích trang điểm và chăm sóc cho da mặt hàng ngày thì chớ nên bỏ qua mẫu tủ gương nhà tắm thông minh này. Ngoài chiếc tủ lớn giúp bạn đựng đồ vật trong nhà tắm như: sữa tắm, dầu gội,... Chiếc tủ này còn có thêm một phần nhỏ dành riêng cho đồ mỹ phẩm.

Tủ gương nhà tắm có kệ đựng mỹ phẩm
Tủ gương nhà tắm có kệ đựng mỹ phẩm

Từ đó, giúp bạn tách biệt hoàn toàn đồ dùng skin care với các loại đồ thường ngày. Giúp giữ gìn vệ sinh đảm bảo hơn và cũng dễ dàng cho mỗi lần sử dụng.

Tủ gương lavabo

Đây là mẫu tủ gương toilet “must-have” của đông đảo gia đình Việt. Chiếc tủ này tích hợp cả lavabo - chậu rửa mặt, vệ sinh cá nhân,... Nếu như với các mẫu tủ thông thường, chúng ta sẽ cần thêm không gian để bố trí lavabo trong nhà tắm. Tuy nhiên với thiết kế này, bạn đã có 3 trong 1 và không còn đắn đo suy nghĩ làm sao để sắp xếp hợp lý.

Tủ gương lavabo
Tủ gương lavabo

Với những loại tủ gương nhà tắm thông minh này, HITA khuyên rằng bạn nên sắm cho gia đình mình nếu đang có nhu cầu. Đừng đắn đo quá nhiều vì những mẫu tủ này đem lại rất nhiều lợi ích. Đặc biệt với những gia đình có phòng tắm hẹp, mẫu tủ này sẽ tiết kiệm được kha khá không gian.

Tham khảo một số mẫu tủ gương kết hợp tủ lavabo:

>>> Xem thêm Mẹo vệ sinh bộ gương kệ kính nhà tắm dễ dàng

Tham khảo các sản phẩm tủ gương mới nhất được bài bán tại HITA

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại nhiều cửa hàng trên thị trường, rồi chọn cho mình một mẫu tủ gương nhà tắm thông minh thật ưng ý nhé! Hy vọng rằng bài viết này của HITA sẽ giúp ích đến bạn!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button