Gương nhà tắm Toto và những đặc điểm nổi bật!

Gương nhà tắm Toto và những đặc điểm nổi bật!

Nhắc đến Toto là nhắc đến một thương hiệu thiết bị vệ sinh và phòng tắm cao cấp nổi tiếng toàn cầu. Nếu bạn ưa chuộng các thiết bị nhà tắm của thương hiệu này, thì chắc sẽ không muốn bỏ qua gương nhà tắm TOTO. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

@mucluc

Vài nét về gương Toto

Ra đời tại Nhật Bản cách đây hơn 100 năm, Toto hiện đã là thương hiệu thiết bị vệ sinh và phòng tắm toàn cầu. Mọi sản phẩm xuất phát từ thương hiệu này đều được xem là minh chứng cho uy tín và chất lượng. Nhắc đến Toto là nhắc đến thương hiệu với những sản phẩm có chất liệu rất tốt, có tính thẩm mỹ cao và rất bền bỉ. Các mặt hàng gương kính và gương nhà tắm Toto cũng vậy. 

Gương Toto vẫn mang nét đặc trưng thương hiệu, đó là sự tinh tế, trau chuốt trong từng đường nét
Gương Toto vẫn mang nét đặc trưng thương hiệu, đó là sự tinh tế, trau chuốt trong từng đường nét

Mặc dù gương soi, gương nhà tắm không chiếm số lượng lớn, nhưng gương Toto vẫn mang nét đặc trưng thương hiệu, đó là sự tinh tế, trau chuốt trong từng đường nét. Chất liệu thủy tinh cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, mang tới khả năng chống ngưng đọng hơi nước, chống nấm mốc, mờ đục hay hoen ố. Bề mặt gương cũng ít bám bẩn và rất dễ vệ sinh, lau chùi.

Tm khảo các mẫu gương TOTO tại đây:

TOTO
3.947.400 đ
4.644.000 đ
-15%
TOTO
1.719.550 đ
2.023.000 đ
-15%
TOTO
3.329.450 đ
3.917.000 đ
-15%
TOTO
2.244.850 đ
2.641.000 đ
-15%
TOTO
3.455.250 đ
4.065.000 đ
-15%
TOTO
2.211.700 đ
2.602.000 đ
-15%

Những đặc điểm của gương nhà tắm Toto

Bề mặt gương trong suốt

Một trong những đặc điểm dễ thấy ở những chiếc gương thương hiệu Toto là bề mặt gương sáng và trong suốt. Chính sự trong trẻo khó loại nào bì kịp ấy khiến những chiếc gương dù được thiết kế với kiểu dáng rất đơn giản cũng trở nên nổi bật và hút mắt.

Khả năng chống ẩm mốc, mờ đục tốt

Gương Toto được sản xuất từ chất liệu cao cấp cùng công nghệ đánh bóng hiện đại, dó đó mặt gương không bị bám hơi nước trong phòng tắm, không bị mờ nhòe, cản trở quá trình sử dụng. Cũng nhờ khả năng ngăn tích tụ hơi ẩm, gương có khả năng chống mốc, chống ố vàng mờ đục rất tốt và luôn trong suốt, bền bỉ theo thời gian.

Gương soi Toto có bề mặt sáng, trong suốt, chống ẩm mốc, mờ đục tối đa
Gương soi Toto có bề mặt sáng, trong suốt, chống ẩm mốc, mờ đục tối đa

Thân thiện với môi trường

Gương phòng tắm Toto sản xuất từ chất liệu sẵn có trong tự nhiên, đồng thời đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chí về an toàn, thân thiện với môi trường. Do vậy sử dụng các sản phẩm này của Toto đảm bảo một không gian sống trong lành, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.

Gương Toto có 3 kiểu dáng cơ bản

Hiện nay, Toto chưa có nhiều loại gương nhà tắm, cũng không có quá nhiều kiểu dáng mẫu mã. Gương Toto chủ yếu là gương truyền thống với thiết kế cơ bản, gồm 3 kiểu chủ yếu sau hình tròn, hình chữ nhật và hình vòm. Mỗi kiểu sẽ có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn. 

Nhìn chung các thiết kế gương của Toto đều khá đơn giản. Bạn có thể nhìn thấy các kiểu dáng này ở tất cả các loại gương khác đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên mọi đường nét trên đều hết sức tinh tế, trau chuốt. Vì vậy dù đơn giản nhưng gương Toto mang vẻ đẹp của sự hoàn hảo.

Gương Toto dành cho những người yêu thích sự đơn giản, tinh tế

Nếu bạn đang tìm những chiếc gương có kiểu dáng độc đáo hay những chiếc thông minh, thì Toto không phải là địa chỉ dành cho bạn. Hiện nay, Toto chỉ chủ yếu sản xuất những mẫu gương truyền thống. Các sản phẩm của Toto phù hợp cho những người yêu thích sự đơn giản, sang trọng và trang nhã. 

Gương Toto phù hợp cho những người yêu thích sự đơn giản, sang trọng và trang nhã.
Gương Toto phù hợp cho những người yêu thích sự đơn giản, sang trọng và trang nhã. 

Trên thị trường hiện nay, gương nghệ thuật hoặc gương thông minh Toto hiện không có sẵn. Đây có lẽ là một trong những hạn chế của thương hiệu này. Nếu bạn cần tìm mua các loại gương nói trên cần tìm đến các thương hiệu khác.

Trên đây là vài nét về thương hiệu gương nhà tắm TOTO. Đây là một thương hiệu đã quán quen thuộc với những thiết bị vệ sinh cao cấp, kiểu dáng trau chuốt và bền đẹp theo thời gian. 

Nếu bạn có nhu cầu tìm gương phòng tắm Toto, hãy liên hệ ngay với HITA để được mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button