Gương nhà tắm Inax và những đặc điểm bạn cần biết

Gương nhà tắm Inax và những đặc điểm bạn cần biết

Nếu bạn yêu thích và tin dùng các sản phẩm nội thất phòng tắm của Inax, chắc chắn bạn cũng mong muốn tìm một chiếc gương phù hợp của hãng này. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể về gương nhà tắm Inax và những đặc điểm của chúng.

@mucluc

Vài nét về thương hiệu và gương Inax

Ra đời tại Nhật Bản từ cách đây gần 100 năm, Inax hiện là một thương hiệu thiết bị vệ sinh và phòng tắm nổi tiếng thế giới. Kể từ khi ra đời đến nay, thương hiệu này kiên trì theo đuổi mục tiêu tạo ra những sản phẩm giúp của cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Từ bồn cầu, bồn tắm, đến gương nhà tắm Inax… đều là những sản phẩm an toàn, thân thiện với sức khỏe, môi trường và tính thẩm mỹ cao.

Gương phòng tắm Inax luôn là sự đảm bảo cho uy tín của một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.
Gương phòng tắm Inax luôn là sự đảm bảo cho uy tín của một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Đặc biệt, thương hiệu luôn cố gắng nghiên cứu, sáng tạo để tạo nên những thiết bị phòng tắm hiện đại, mang tới cho người sử dụng cảm giác tiện lợi, khỏe mạnh và thú vị hơn. Về chất lượng, các sản phẩm từ Inax, bao gồm cả gương và gương phòng tắm, luôn là sự đảm bảo cho uy tín và niềm tin của khách hàng đối với một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Tham khảo một số loại gương nhà tắm đến từ thương hiệu INAX, tại đây:

INAX
1.462.800 đ
1.590.000 đ
-8%
INAX
1.297.200 đ
1.410.000 đ
-8%
INAX
874.000 đ
950.000 đ
-8%
INAX
874.000 đ
950.000 đ
-8%
INAX
736.000 đ
800.000 đ
-8%

Những ưu điểm vượt trội của gương nhà tắm Inax

Chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế

Gương treo nhà tắm Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, chất liệu kính thủy tinh thân thiện với môi trường. Mọi sản phẩm của Inax đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn về quản lý chất lượng ISO-9001, tiêu chuẩn về quản lý môi trường ISO-14001. Sản phẩm có độ bền cao, chịu được trọng lực lớn.

Bề mặt trong suốt, chống nấm mốc, hoen ố

Một trong những điểm nổi bật của gương phòng tắm Inax là bề mặt trong suốt, mang tới hình ảnh hết sức chân thực. Sự trong suốt cũng tạo nên vẻ đẹp và giá trị riêng của sản phẩm. Bên cạnh đó, bề mặt gương được xử lý đánh bóng theo công nghệ hiện đại, được tráng bạc 7 lớp, có khả năng ngăn hơi nước ngưng tụ, từ đó chống mốc, chống mờ đục và hoen ố theo thời gian. 

Gương của Inax có bề mặt trong suốt, chống nấm mốc, hoen ố tối đa
Gương của Inax có bề mặt trong suốt, chống nấm mốc, hoen ố tối đa

Chống bám bẩn, dễ vệ sinh

Được sản xuất với công nghệ hiện đại, gương phòng tắm Inax có khả năng chống bám hơi nước, vì vậy không bị mờ nhòe khi sử dụng, nhất là khi tắm rửa bằng nước nóng. Sản phẩm cũng chống bám bẩn tối đa. Việc lau chùi cũng rất dễ dàng, nhanh chóng trả lại về mặt gương sáng bóng như mới.

Gương của Inax có 3 kiểu dáng cơ bản

Hiện nay trên thị trường, gương vệ sinh Inax hầu hết là các kiểu truyền thống với kiểu dáng đơn giản. Có 3 kiểu dáng gương cơ bản gồm hình chữ nhật, hình oval, hình mái vòm. Dù vậy do các đường nét trau chuốt và được chế tác tinh xảo, mặt gương trong suốt nên các sản phẩm này vẫn mang đến sự sang trọng, tinh tế và trang nhã.

Tuy nhiên điều này cũng có nghĩa là nếu bạn muốn tìm các kiểu gương nghệ thuật cầu kỳ hay các sản phẩm gương thông minh, thì Inax không phải là địa chỉ dành cho bạn. Hiện thương hiệu này chỉ chủ yếu sản xuất các mẫu gương truyền thống, kiểu dáng cơ bản mà thôi.

Thích hợp với nhiều dạng phòng tắm khác nhau

Ứng dụng: sản phẩm có thể kết hợp linh hoạt với nhà tắm tại công trình xây dựng đơn giản, sang trọng và hiện đại như: nhà ở gia đình, chung cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… tạo hiệu quả sử dụng tối ưu.

Giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều dạng phòng tắm khác nhau

Vì chỉ tập trung vào các loại gương truyền thống, giá gương phòng tắm Inax rất phải chăng, phù hợp với điều kiện của hầu hết các gia đình. Cụ thể gương chủ yếu có mức giá chỉ từ 600-1.5000.000đ.

Phần lớn gương của Inax hiện nay có giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều dạng phòng tắm khác nhau
Phần lớn gương của Inax hiện nay có giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều dạng phòng tắm khác nhau

Với kiểu dáng và giá thành như trên, gương của Inax phù hợp với hầu hết mọi công trình, từ căn hộ bình dân, cao cấp  chung cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… Ở nơi đâu, sản phẩm này cũng tạo nên ấn tượng và sức thu hút.

Trên đây là vài nét về thương hiệu Inax và đặc điểm của gương nhà tắm Inax. Hi vọng bạn đã hiểu thêm về các sản phẩm gương kính của thương hiệu này và tìm được cho mình sản phẩm phù hợp.

>>>Nếu bạn muốn tìm gương phòng tắm inax chính hãng với giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và đặt hàng.

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button