Gương điện nhà tắm và 5 tác dụng không ngờ? xem ngay

Gương điện nhà tắm và 5 tác dụng không ngờ? xem ngay

Gương điện nhà tắm là những sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong những căn phòng tắm sang trọng, hiện đại. Vậy đây là sản phẩm như thế nào? Tác dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

@mucluc

Gương điện cho nhà tắm là gì?

Gương điện nhà tắm là những chiếc gương ngoài chức năng để soi thông thường còn được tích hợp nhiều chức năng thông minh và hữu ích khác như: Bóng đèn led giúp không gian sáng hơn, lãng mạn hơn; màn hình hiển thị thông tin mạng xã hội, thời tiết, nhiệt độ, chế độ tự làm ấm bề mặt gương… 

Tất cả các tiện ích trên đều chạy bằng điện. Đó là lý người ta gọi những chiếc gương này là gương điện hay gương đèn led nhà tắm, gương nhà tắm thông minh.

Gương điện là những chiếc gương được tích hợp nhiều tiện ích thông minh và được chạy bằng điện
Gương điện là những chiếc gương được tích hợp nhiều tiện ích thông minh và được chạy bằng điện

Những tác dụng của gương điện nhà tắm

Tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu về một không gian sống vừa đầy đủ, tiện nghi vừa sang trọng, đẹp mắt ngày càng cao. Vì vậy, những chiếc gương điện với bóng đèn led trở thành lựa chọn của rất nhiều gia đình. 

Những chiếc gương cao cấp trong suốt được tô điểm bởi ánh điện sáng lấp lánh như một ánh hào quang lung linh, giúp không gian thêm phần sang trọng và thu hút.

>>> Tham khảo Tham khảo những loại gương nhà tắm có đèn đẹp

Gương led phòng tắm giúp không gian sang trọng và thu hút hơn
Gương led phòng tắm giúp không gian sang trọng và thu hút hơn

Rất hữu ích khi dùng vào ban đêm

Gương đèn nhà tắm là sự thay thế lý tưởng cho những chiếc bóng đèn led sáng trưng vào ban đêm. Thứ ánh sáng dịu nhẹ phát ra từ gương đủ để người dùng thực hiện mọi sinh hoạt cá nhân, nhưng không chói mắt để ảnh hưởng đến người khác. Thậm chí nếu bạn đang còn ngái ngủ, ánh sáng nhẹ này sẽ không làm bạn tỉnh táo hoàn toàn và khi trở vào giường, bạn cũng sẽ sớm đi vào giấc ngủ. 

Một công cụ selfie lý tưởng

Bạn có thể tăng độ sáng cho bóng đèn led để phù hợp với mục đích sử dụng. Độ sáng càng cao càng cho bạn hình ảnh rõ nét, chân thực và sinh động hơn. Nhờ vậy, sản phẩm này là công cụ hữu ích mỗi khi bạn cần sử dụng đến ánh sáng trong nhà tắm, nhất là khi chụp ảnh selfie. Không cần đến ánh đèn Flash, bạn vẫn có thể tạo ra những bức ảnh sang chảnh rõ nét.

Phát hiện lỗi trang điểm và khuyết điểm trên gương mặt dễ dàng

Ánh đèn led không đơn thuần để trang trí, ánh sáng tự nhiên của chúng còn giúp hỗ trợ soi rõ mọi điểm trên gương mặt. Nhờ vậy, bạn có thể phát hiện ra các lỗi trang điểm, những vết bẩn hoặc những điểm thiếu gọn gàng trên gương mặt dù là nhỏ nhất. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có vẻ ngoài hoàn hảo khi đi ra đường.

Gương đèn led là công cụ hoàn hảo cho việc trang điểm hoặc selfie
Gương đèn led là công cụ hoàn hảo cho việc trang điểm hoặc selfie 

Tận hưởng phong cách sống hiện đại, tiện nghi

Gương điện không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng trong không gian, mà đó còn là một công cụ hết sức tiện nghi và nhiều tiện ích. Những chiếc gương thông minh ngoài ánh đèn led phát sáng, chúng còn được trang bị thêm các tính năng có thể phát bản tin, nghe nhạc…

Vừa nằm trong bồn tắm thư gián vừa lắng nghe bản nhạc du dương yêu thích hoặc lắng nghe những thông tin quan trong mà bạn ngày bạn chưa kịp cập nhật… Đó thực sự là một công cụ lý tưởng dành cho những người luôn ưa thích và đòi hỏi cao về một không gian sống thông minh và đầy tiện ích xung quanh.

Tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm điện

Nhìn chung, những chiếc điện gương cao cấp luôn được nhà sản xuất ưu tiên về độ bền, trong đó có cả các chi tiết đi kèm, như là bóng đèn led. Do vậy, khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể yên tâm về tuổi thọ lâu dài của sản phẩm. Ngoài ra, với ánh sáng dịu, các bóng này cũng tiết kiệm điện hơn hẳn so với việc bạn thường xuyên bật những chiếc bóng đèn công suất lớn trong phòng tắm.

Trên đây là vài nét về gương điện nhà tắm và những tác dụng bất ngờ. Hi vọng quá bài viết, bạn đã hiểu hơn về sản phẩm này và lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp.

Bạn có thể tham khảo một số gương nhà tắm đang bán tại HITA

Gương Đình Quốc
2.920.500 đ
3.245.000 đ
-10%
Gương Đình Quốc
7.425.000 đ
8.250.000 đ
-10%
Gương Đình Quốc
1.288.980 đ
1.432.200 đ
-10%
Gương Đình Quốc
6.039.000 đ
6.710.000 đ
-10%
Gương Đình Quốc
5.148.000 đ
5.720.000 đ
-10%
Gương Đình Quốc
3.950.100 đ
4.389.000 đ
-10%
Gương Đình Quốc
2.960.100 đ
3.289.000 đ
-10%
Gương Đình Quốc
3.950.100 đ
4.389.000 đ
-10%

>>> Xem thêm Tủ gương nhà tắm thông minh và những tác dụng đáng chú ý

Nếu bạn đang có nhu cầu mua gương điện chính hãng với giá cả tối ưu nhất, hãy liên hệ ngay với HITA. Là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu uy tín như Toto, Inax, Đinh Quốc… chúng tôi luôn mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button