Các thương hiệu tủ kính phòng tắm đáng quan tâm

Các thương hiệu tủ kính phòng tắm đáng quan tâm

Tủ kính phòng tắm là sản phẩm ngày càng được các gia đình ưa chuộng bởi sự thông minh, tiện lợi và tiết kiệm không gian của chúng.  Dưới đây là các thương hiệu tủ gương phòng tắm nổi bật mà bạn nên quan tâm.

@mucluc

Tủ kính cho phòng tắm là gì?

Tủ kính phòng tắm hay gương phòng tắm là sản phẩm kết hợp hai trong một giữa gương soi và tủ đựng đồ trong nhà tắm. Sản phẩm vừa tiện lợi, vừa giúp không gian nhà tắm gọn gàng, khoa học và có tính thẩm mỹ cao hơn. Chúng có thể thay thế cho gương soi, tủ chậu lavabo, kệ gương riêng rẽ. Nhờ đó, sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa không gian nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi.

Tủ gương phòng tắm có rất nhiều loại khác nhau, nhưng nếu phân loại theo chức năng thì có thể chia làm 2 loại chính: Tủ gương thông thường và tủ gương thông minh.

Tủ kính giúp phòng tắm gọn gàng và tiết kiệm không gian tối đa
Tủ kính giúp phòng tắm gọn gàng và tiết kiệm không gian tối đa

Tủ gương thông thường là các loại tủ đựng đồ với gương soi thông thường. Chúng không có các tiện ích khác. Còn tủ thông minh là loại tủ gương phòng tắm có đèn led, đồng thời kết hợp với nhiều tính năng tiện dùng cho người dùng như: Có màn hình cảm ứng vừa để mở cửa tủ, vừa có thể xem các thông tin về thời tiết, nhiệt độ, nghe nhạc… Đây là sản phẩm cao cấp, tiện nghi, rất thích hợp với các phòng tắm thông minh và đẳng cấp.

>>> Tham khảo Tủ gương nhà tắm thông minh và những tác dụng đáng chú ý

Các hãng tủ kính phòng tắm nổi tiếng

Tủ gương phòng tắm Toto

Toto vốn là thương hiệu thiết bị vệ sinh và phòng tắm nổi tiếng trên toàn cầu. Các sản phẩm từ thương hiệu này luôn là sự đảm bảo cho chất lượng, độ an toàn và tính thẩm mỹ cao. Khi nói đến tủ gương phòng tắm, thì thương hiệu Toto do vậy được rất nhiều người quan tâm. 

Thực tế hiện nay số lượng sản phẩm tủ gương của Toto không nhiều. Một số ít sản phẩm đang có mặt tại Việt Nam hiện nay chủ yếu là các sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản. Trong đó thường là các sản phẩm tủ gương kết hợp với chậu lavabo.

Tủ gương phòng tắm Toto kèm theo bộ lavabo sang trọng
Tủ gương phòng tắm Toto kèm theo bộ lavabo sang trọng

Nhìn chung các sản phẩm của Toto đều rất sang trọng, đẹp mắt. Tuy nhiên do được nhập khẩu nguyên bộ, sản phẩm này của Toto có giá khá cao so với mặt bằng chung.

Tủ gương phòng tắm Caesar

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh và nhà tắm Đài Loan nhưng đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt suốt hàng chục năm qua, bởi sản phẩm chủ yếu sản xuất tại Việt Nam.

Là thương hiệu thuộc phân khúc bình dân và tầm trung, các sản phẩm của Caesar phù hợp với điều kiện của đông đảo người tiêu dùng Việt. Ngoài rất nhiều các sản phẩm gương cho phòng tắm với kiểu dáng và giá cả khác nhau, bạn có thể tìm thấy ở đó cả các mẫu tủ gương với giá rất phải chăng.

Tủ gương Caesar đa số là loại thường với giá phải chăng
Tủ gương Caesar đa số là loại thường với giá phải chăng

Thực tế hiện nay, tủ gương của Caesar vẫn còn khá hạn chế, chỉ có vài mẫu cho bạn lựa chọn. Đó thường là những loại tủ gương thông thường với giáo từ 2-4000.000đ, chưa có mẫu tủ gương thông minh.

Tủ gương phòng tắm Mowoen

Mowoen là thương hiệu thiết bị vệ sinh và nhà tắm tầm trung và cao cấp rất công nghệ Đức, rất được ưa chuộng tại Trung Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Mowoen đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra điểm mạnh của thương hiệu là kiểu dáng đẹp, đa dạng, hiện đại và sang trọng. Bạn có thể nhìn thấy điều đó ngay từ những chiếc tủ gương phòng tắm.

Hiện Momen chủ yếu cung cấp các sản phẩm mang tính đồng bộ, bao gồm đầy đủ tủ chậu rửa mặt và tủ gương. Bộ sản phẩm vừa giúp tiết kiệm tối đa không gian, vừa giúp cho căn phòng thêm lịch sự, hài hòa và đẹp mắt.

Trong đó bạn cũng có rất nhiều lựa chọn các kiểu gương khác nhau, từ loại thường đến loại thông minh, từ loại giá rẻ đến cao cấp. Do vậy nếu bạn đang tìm tủ gương kết hợp lavabo sang trọng, hiện đại, kiểu dáng đẹp, nhiều lựa chọn, chất lượng đảm bảo, không nên bỏ qua thương hiệu này.

Mua ngay sản phẩm tủ gương phòng tắm sang trọng tại đây

Tủ gương phòng tắm Navado

Một cái tên tiếp theo thuộc thương hiệu của Việt Nam rất đáng để bạn quan tâm, đó chính là Navado. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị gương kính trang trí cao cấp đã tạo được uy tín tại thị trường Việt Nam và vươn ra nhiều nước trên thế giới.

Các sản phẩm gương kính của Navado đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trau chuốt tỉ mỉ về kiểu dáng. Do vậy sản phẩm đạt chất lượng cao và thu hútvề thị giác. 

Tủ gương Navado có nhiều kiểu dáng sang trọng, ấn tượng
Tủ gương Navado có nhiều kiểu dáng sang trọng, ấn tượng

 Bạn có thể nhìn thấy điều đó qua những sản phẩm tủ gương phòng tắm của Navado. Gương được sản xuất từ phôi cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu  u, đảm bảo các tiêu chí về độ bền và an toàn. Tủ gương cũng được sử dụng chất liệu nhựa hoặc gỗ cao cấp, đảm bảo về độ bền, đẹp và sang trọng.

Hiện Navado không có quá nhiều loại tủ gương, tuy nhiên hầu hết các sản phẩm đang có trên thị trường đều khá thu hút với giá cả cũng rất Việt Nam.

>>> Xem thêm Bỏ túi các cách chụp ảnh trước gương nhà tắm cực hack dáng

Mua tủ gương phòng tắm HCM ở đâu giá rẻ và uy tín?

Là đại lý cấp 1 của nhiều hãng thiết bị vệ sinh và phòng tắm nổi tiếng của Việt nam và thế giới, HITA là nhà cung cấp gương và tủ kính phòng tắm hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Hãy đến với HITA để đảm mua sản phẩm chính hãng và không phải băn khoăn về giá. 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button