5 gương treo nhà tắm giá rẻ bền đẹp và siêu tiết kiệm, xem ngay

5 gương treo nhà tắm giá rẻ bền đẹp và siêu tiết kiệm, xem ngay

Hầu hết mọi người khi lựa chọn gương đều bỏ qua những điều cần thiết như chất liệu gương, màu sắc và kích thước gương treo nhà tắm giá rẻ. Việc cảm tính lựa chọn một chiếc gương sẽ dẫn đến những hệ quả như gương không phù hợp với không gian, kích thước gương không hợp lí và chất liệu gương kém dẫn đến việc mặt gương treo nhà tắm giá rẻ bị ố vàng hay trầy xước dễ xỉn màu chỉ sau vài tháng sử dụng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa loại kính gương phù hợp với không gian nhà mình nhất nhé!

Những loại gương treo nhà tắm giá rẻ phổ biến 

Hãy hiểu rằng nhu cầu của bạn là một loại gương treo nhà tắm giá rẻ như thế nào (ví dụ: Tìm mua gương treo nhà tắm giá rẻ mà chất lượng tốt) và trên thị trường hiện nay đang có những mẫu gương soi nhà tắm giá rẻ nào, phong cách, thiết kế và hình dáng tính năng ra sao? Từ đó bạn sẽ dễ dàng hơn cho việc chọn lựa món đồ nội thất phù hợp với phòng tắm của mình.

Gương treo nhà tắm giá rẻ với phong cách tối giản (Minimalism)

Dành cho gia chủ yêu thích sự đơn giản đến từ những đường nét, hình khối tinh tế. Phong cách này mang đến sự tập trung cho không gian, mang đến vẻ đẹp trong thiết kế nội thất vô cùng “sạch" và sáng sủa. 

Kiểu dáng chủ đạo là các hình khối truyền thống như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình bầu dục. Phần khung có thể là khung gỗ, khung nhựa hoặc dây da treo tường hoặc thuần kính không có khung. Mức giá của mẫu gương này thường là từ 200.000đ đến 800.000đ

Gương soi nhà tắm giá rẻ phong cách cổ điển

Có 2 loại chính là cổ điển và tân cổ điển. Cả 2 loại đều được lấy cảm hứng từ các đường nét thiết kế Châu Âu, với hình dáng và thiết kế tinh xảo, hoa văn bắt mắt, nhấn vào sự đối xứng với những đường cong tinh tế. Ở phong cách tân cổ điển thì thiết kế có phần được tối giản hơn là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, đây cũng là phong cách được nhiều người chuộng nhất. Mức giá của các mẫu gương soi nhà tắm giá rẻ này trung bình từ 1.000.000đ – 3.000.000đ.

Bộ gương nhà tắm giá rẻ phong cách hiện đại

Ở phong cách hiện đại, Bộ gương nhà tắm giá rẻ hướng đến những màu sắc tươi mới và đường nét cân đối hơn cũng như sáng tạo hơn trong thiết kế loại bỏ những chi tiết không cần thiết.

Gương dán tường nhà tắm giá rẻ

Loại đầu tiên với giá thành rẻ hơn là loại chỉ cần bóc decal là bạn có thể dán được 1 tấm gương lên tường. Tuy nhiên loại hình này không có tính ứng dụng cao bởi mặt dán dễ bị bong tróc và hình ảnh gương cũng không tốt bằng gương kính. Mức giá của gương dán tường dẻo có giá từ 30.000đ đến 100.000đ

Loại thứ hai là gương kính, gắn lên tường bằng keo silicon A500 hoặc một keo chết 2 mặt rồi dán thẳng vào tường. Hình dáng gương đa dạng: hình vuông, tam giác hoặc giác, tạo thành nhiều hình dáng khác nhau rất đẹp mắt. Mức giá kiếng nhà tắm dán tường từ 1.000.000đ - 3.000.000đ tuỳ diện tích. 

Gương trang trí phòng tắm

Không tuân theo bất kỳ một quy tắc hình học nào, gương trang trí nhà tắm phá cách với nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ, tạo nên điểm nhấn thu hút khiến ai cũng phải trầm trồ không thể rời mắt. Bảng báo giá gương trang trí từ 1.500.000đ – 3.000.000đ

Bộ gương nhà tắm giá rẻ thông minh

Đúng như tên gọi, gương tích hợp nhiều tính năng hiện đại như công nghệ phá hơi nước bám trên bề mặt, cảm ứng đèn led, điều chỉnh độ sáng, màu sắc ánh sáng, chức năng đo nhiệt độ, đồng hồ, nghe nhạc bằng bluetooth… Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong bồn tắm và nghe những bản nhạc yêu thích bằng chất lượng âm thanh sống động.

Gương phòng tắm thông minh có mức giá khá đắt đỏ dao động từ 3.000.000đ – 8.000.000đ tùy thuộc vào số lượng chức năng

Gương trong nhà tắm tích hợp

Bộ gương nhà tắm giá rẻ cho thể được kết hợp cùng một số phụ kiện tạo nên sự đa năng cho bộ nội thất nhà tắm.

Bộ kệ gương nhà tắm 

Đây là là sự chọn của đại đa số các gia đình Việt bởi sự gọn gàng và ngăn nắp, một chiếc kệ sau khi lắp gương lavabo với với giá chỉ từ 500.000đ đến 1.000.000đ

Tủ gương treo tường phòng tắm 

Một chiếc tủ với cửa bên ngoài là gương soi nhà tắm giá rẻ (Có thể gắn thêm đèn led) thuận tiện cho việc trang điểm hay chỉnh trang quần áo, vệ sinh cá nhân. Bên trong là tủ nhỏ nhiều ngăn, có thể để đồ đạc cá nhân như kem đánh răng, bàn chải, dao cạo râu. Giá của loại tủ gương này nằm trong tầm 1.000.000đ đến 5.000.000đ

Kinh nghiệm mua gương phòng tắm phù hợp nhất

  • Chọn vị trí lắp đặt gương
  • Xác định kích thước gương nhà tắm
  • Chọn lựa kiểu dáng, thiết kế gương
  • Kiểm định chất lượng gương nhà tắm

Tùy vào điều kiện và nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn vô số loại gương với kiểu dáng, mẫu mã và giá cả khác nhau trên thị trường. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý 5 loại gương treo nhà tắm giá rẻ từ những thương hiệu nổi tiếng, bền đẹp thời trang và siêu tiết kiệm cho bạn.

Gương mài lõm Đình Quốc 9125

Không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc gương cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ và chất liệu của châu âu, Đình Quốc vẫn có những mẫu gương thuộc phân khúc bình dân. Các sản phẩm gương treo nhà tắm giá rẻ này thường là những loại gương truyền thống với thiết kế đơn giản, chức năng cơ nhất là sử dụng để soi. 

Mặc dù vậy các mẫu gương xuất phát từ thương hiệu Đình Quốc, ngay cả các sản phẩm giá rẻ đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ và châu  u, đảm bảo các tiêu chí như được tráng bạc, ngăn ngưng tụ hơi nước, chống nấm mốc, mờ đục. Vì vậy chúng luôn bền bỉ thách thức thời gian.

Gương mài lõm Đình Quốc 9125 có giá rẻ nhưng đảm bảo tất cả tiêu chí về chống mốc, chống mờ đục, hoen rỉ, thách thức thời gian
Gương mài lõm Đình Quốc 9125 có giá rẻ nhưng đảm bảo tất cả tiêu chí về chống mốc, chống mờ đục, hoen rỉ, thách thức thời gian

Gương mài lõm Đình Quốc 9125 là mẫu gương giá rẻ có kích cỡ 30x45cm, rất vừa vặn đối với các phòng tắm nhỏ. Mặt gương sáng, trong, viền khung inox sáng bóng, cạnh cung tròn mềm mại, đẹp mắt.

Mua ngay sản phẩm tại đây

Gương mài lõm Đình Quốc 30x45cm 9125
Gương mài lõm Đình Quốc 30x45cm 9125
CÒN HÀNG
Giá gốc: 352.000 đ -10%
316.800 đ
Xem chi tiết

Gương treo nhà tắm giá rẻ Đình Quốc 9123

Đây tiếp tục là một bộ gương nhà tắm giá rẻ của thương hiệu Đình Quốc. Về mặt chất liệu, công nghệ và chất lượng, chiếc gương mã 9123 này cũng tương tự như mã 9125 nêu trên. Sự khác biệt của sản phẩm này là nằm ở thiết kế. Gương phòng tắm Đình Quốc 9123 có kiểu dáng cơ bản. Đó là dạng gương hình chữ nhật với kích thước nhỏ gọn, 30x45cm.

Gương Đình Quốc mã 9123 có kiểu dáng truyền thống, thích hợp cho người có phong cách giản dị
Gương Đình Quốc mã 9123 có kiểu dáng truyền thống, thích hợp cho người có phong cách giản dị

Sản phẩm này phù hợp với những người có phong cách đơn giản, truyền thống. Tuy nhiên, đối với phòng tắm có quá nhiều hoa văn hoặc nhiều chi tiết trang trí, thì một chiếc gương cơ bản, đơn giản như thế nào cũng giúp cân bằng cho không gian và tổng thể không bị rối mắt.

Mua ngay sản phẩm tại đây

Gương phòng tắm Đình Quốc 30x45cm 9123
Gương phòng tắm Đình Quốc 30x45cm 9123
CÒN HÀNG
Giá gốc: 330.000 đ -10%
297.000 đ
Xem chi tiết

Gương phòng tắm hình oval TAV 122M

Đây là một sản phẩm tới từ thương hiệu Tân Anh Vinh, một công ty chuyên gia công kính cường lực chất lượng cao, trên dây chuyền hiện đại của châu  u và châu Á kết hợp. Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất với công nghệ chống ố mép COM, có khả năng chống ố mép gấp 4 - 5 lần so với các loại gương thông thường khác.

Ngoài ra, mặt gương còn được tráng bạc, có khả năng ngăn hơi nước tích tụ, chống nấm mốc, chống lại sự tấn công của môi trường ẩm ướt, nước biển, muối… Do đó, bề mặt gương luôn sáng trong sau nhiều năm sử dụng.

TAV 122M àng dùng càng sáng bóng, không bị ố vàng, mốc, hoen rỉ
TAV 122M àng dùng càng sáng bóng, không bị ố vàng, mốc, hoen rỉ

Trong đó, TAV 122M là mẫu gương giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tất cả các tiêu chí như trên của Tân An Vinh. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ vát cạnh Bonone của Ý, khung viền inox được mài sắc sảo, sáng bóng giúp phản chiếu ánh sáng hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và an toàn cho người sử dụng.

 Mặt gương với công nghệ tráng bạc, chống hơi ấm tích tụ. Sản phẩm càng dùng càng sáng bóng, không bị ố vàng, mốc, hoen rỉ… Sản phẩm có kích thước vừa vặn với những phòng tắm nhỏ, 35x45cm.

Gương trang trí Đình Quốc 8804A

Nếu bạn muốn một chiếc gương giá vừa phải nhưng có kiểu dáng bắt mắt và thời trang, bạn có thể tìm đến sản phẩm gương trang trí 8804A của Đình Quốc. Đây là một chiếc gương có hình oval, được trang trí hoa văn đẹp mắt.

Chiếc gương hình oval của Đình Quốc có hoa văn trang trí bắt mắt
Chiếc gương hình oval của Đình Quốc có hoa văn trang trí bắt mắt

Các hình hoa văn cổ điển được bố trí đối xứng nhau, giúp mặt gương vốn đã sáng trong thêm phần nổi bật và tăng tính thẩm mỹ. Chiếc gương nhỏ trở thành điểm nhấn nổi bật giữa căn phòng và luôn bền bỉ, không phai màu ố vàng mờ đục trong suốt hàng chục năm. 

Gương Đình Quốc 8804A có kích thước 45x60cm. Ngoài ra nếu muốn kích thước lớn hơn, bạn có thể tìm đến phiên bản 8804B với kích thước là 50x70cm.

Mua ngay sản phẩm tại đây

Gương trang trí Đình Quốc 8804A
Gương trang trí Đình Quốc 8804A
CÒN HÀNG
Giá gốc: 561.000 đ -10%
504.900 đ
Xem chi tiết biến thể
Xem chi tiết

Gương phòng tắm hình vòm TAV 126M

Đây cũng là một chiếc gương soi nhà tắm giá rẻ nữa của thương hiệu Tân An Vinh. Về mặt chất liệu, công nghệ, gương mã TAV 126M cũng tương tự như chiếc gương mã TAV 122M nói trên. Tuy nhiên sản phẩm này có kiểu dáng hình chữ nhật, cạnh trên cùng được uốn hình vòng cung mềm mại, thích hợp cho những người thích phong cách đơn giản, phóng khoáng, hoặc các không gian nội thất đã có quá nhiều hoa văn và chi tiết.

Một chiếc gương có kiểu dáng đơn giản khác của Tân An Vinh nhưng luôn bền đẹp thách thức thời gian
Một chiếc gương có kiểu dáng đơn giản khác của Tân An Vinh nhưng luôn bền đẹp thách thức thời gian

Sản phẩm có kích thước sản phẩm là  35x45cm, phù hợp với phòng tắm có kích thước từ nhỏ đến trung bình.

Trên đây là 5 gương treo nhà tắm giá rẻ bền đẹp và siêu tiết kiệm. Nếu bạn muốn tìm các loại gương nhà tắm giá rẻ Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác, bền đẹp và nhiều kiểu dáng khác nhau.

Những lý do nên mua gương soi nhà tắm giá rẻ tại Nội Thất HITA

Hita – Đại lý cung cấp các thiết bị vệ sinh chất lượng, chính hãng số 1 trên thị trường Tp.HCM nói riêng và tại các tình thần lân cận khác nói chung. Vì thế, khi khách hàng có nhu cầu tìm mua gương soi nhà tắm giá rẻ hãy đến với Showroom Hita để trải nghiệm thực tế các mẫu gương của nhiều thương hiệu khác nhau và có thể chọn đúng được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian phòng tắm. 

Ngoài ra, khi khách hàng chọn mua sen tắm tại cửa hàng thiết bị phòng tắm Hita còn nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi khác như:

  • Cam kết bán hàng chính hãng, nói không với hàng kém chất lượng lượng.
  • Cam kết bán sản phẩm sen tắm đúng với mức giá của nhà sản xuất đưa ra – Đồng thời, có mức chiết khấu cạnh tranh, hấp dẫn cao đối với những đơn hàng số lượng lớn.
  • Có chính sách bảo hành sản phẩm nhằm đảo bảo tối ưu quyền lợi cho người tiêu dùng.
  • Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, tận tình. Chi phí lắp đặt tiết kiệm, cam kết không phát sinh chi phí ẩn.

Thông tin liên hệ cửa hàng thiết bị phòng tắm Hita

Khi khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm bộ gương nhà tắm giá rẻ nhưng lại không biết sản phẩm của thương hiệu nào phù hợp với không gian phòng tắm gia đình bạn hoặc đang lo lắng về vấn đề giá thành thì hãy nhanh chóng liên hệ đến ngay cửa hàng phân phối sen tắm Hita ngay hôm nay.

Nhận diện showroom HITA trên đường Kinh Dương Vương
Nhận diện showroom HITA trên đường Kinh Dương Vương

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button