Giá đèn LED âm trần Philips là bao nhiêu? Địa chỉ mua uy tín

Giá đèn LED âm trần Philips là bao nhiêu? Địa chỉ mua uy tín

Đèn Downlight Philips là một thiết bị chiếu sáng hiện đại không những sở hữu chất lượng ánh sáng tốt mà còn mang đến tính thẩm mỹ. Sau đây hãy cùng HITA đánh giá đèn LED âm trần Philips một cách chi tiết để hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật và ứng dụng của dòng sản phẩm này trong đời sống nhé! 

@mucluc

Tổng quan về đèn LED âm trần Philips

Đèn LED âm trần Philips (hay đèn Downlight Philips) là dòng đèn sử dụng để lấp âm trên trần nhà. Với thiết kế hiện đại, tối ưu, đèn Spotlight âm trần Philips sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiệu ứng rộng rãi hơn cho không gian nội thất.

Đèn âm trần LED Philips có cấu tạo như thế nào?

Cấu tạo của đèn âm trần LED Philips gồm 3 bộ phận chính sau: 

  • Vỏ đèn: Đây là lớp vỏ bao bọc bên ngoài đèn với chức năng bảo vệ các chi tiết bên trong như mắt LED.
  • Chip LED: Được xem như bộ phận quan trọng nhất của đèn, chip LED mang đến khả năng chuyển hóa điện năng thành quang năng để phát ra ánh sáng. Bộ phận này sẽ được bảo vệ bởi các miếng đế tản nhiệt.
  • Bộ nguồn: Để duy trì sự ổn định của đèn LED trong quá trình hoạt động chúng ta phải cần đến bộ nguồn. 
Đèn LED âm trần Philips (hay đèn Downlight Philips) là dòng đèn sử dụng để lấp âm trên trần nhà

Đèn LED âm trần Philips (hay đèn Downlight Philips) là dòng đèn sử dụng để lấp âm trên trần nhà

Đặc tính vượt trội của đèn LED âm trần Philips

Thiết kế ấn tượng

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta cần đề cập đến, đó chính là thiết kế của đèn LED âm trần Philips. Đây là một dòng sản phẩm có thiết kế ấn tượng, mang tính đột phá và thẩm mỹ cao. Kể từ khi ra đời đến nay, những chiếc đèn LED âm trần Philips đã được lựa chọn để trang trí tại nhiều không gian khác nhau như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại…

Với thiết kế mỏng nhẹ, đa dạng mẫu mã và màu sắc tinh tế, hiện đại, đèn âm trần Philips giúp tạo ra sự liền mạch với trần, tường. Xây dựng một không gian sang trọng, tinh tế và gây ấn tượng cho các công trình kiến trúc.

Ánh sáng

Các loại đèn LED Philips ngày nay thường có 3 màu sắc ánh sáng khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thêm dòng đèn LED âm trần Philips tích hợp chế độ đổi 3 màu thông minh. Với độ hoàn màu lên tới 80%, các sản phẩm đèn LED Philips âm trần sẽ cho bạn màu sắc chân thực và hoàn hảo nhất.

>>>Xem thêm Đèn LED âm trần 3 màu Philips có tốt không? Đánh giá chi tiết

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Cường độ sáng của đèn LED Philips cũng được điều chỉnh sao cho phù hợp với mắt người dùng. Bóng đèn thường sáng ngay lập tức, không chập chờn khi bật như các dòng đèn truyền thống. Điều này giúp cho đôi mắt được bảo vệ tối đa, hạn chế các hiện tượng loạn thị, cận thị, nhiễu xạ ánh sáng…

Bên cạnh đó, đèn LED âm trần Philips cũng được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo không tỏa ra khí CO2, không phát tia hồng ngoại, tia cực tím, tia UV gây ảnh hưởng tới môi trường và người dùng.

Những chiếc đèn LED âm trần Philips đã được lựa chọn để trang trí tại nhiều không gian khác nhau như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại…

Những chiếc đèn LED âm trần Philips đã được lựa chọn để trang trí tại nhiều không gian khác nhau như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại…

Tuổi thọ cực cao

Tuổi thọ trung bình của đèn LED âm trần Philips là khoảng 30.000 giờ (tương đương 15 – 20 năm) nếu sử dụng trong điều kiện thông thường. Con số này cao gấp khoảng 10 lần so với bóng đèn tuýp thông thường, giúp người dùng có thể sử dụng đèn âm trần Philips trong khoảng thời gian dài mà không cần thay thế, sửa chữa.

Tiết kiệm chi phí tối đa

  • Với việc lựa chọn đèn LED âm trần Philips, bạn sẽ tối ưu được chi phí sử dụng. Tuy mức giá của đèn âm trần Philips có thể đắt hơn một số loại đèn truyền thống, nhưng lợi ích kinh tế mà nó mang lại là điều không phải bàn cãi. 
  • Sở hữu tuổi thọ sản phẩm lên đến 15 – 20 năm, người dùng sẽ không cần phải liên tục thay thế hoặc tốn quá nhiều chi phí để sửa chữa. 
  • Bên cạnh đó, đèn LED Philips còn có khả năng tiết kiệm năng lượng lên tới 80% so với đèn sợi đốt, giúp giảm thiểu chi phí năng lượng một cách hiệu quả.
Tuổi thọ trung bình của đèn LED âm trần Philips là khoảng 30.000 giờ (tương đương 15 – 20 năm) nếu sử dụng trong điều kiện thông thường

Tuổi thọ trung bình của đèn LED âm trần Philips là khoảng 30.000 giờ (tương đương 15 – 20 năm) nếu sử dụng trong điều kiện thông thường

Tham khảo các loại đèn âm trần Philips chính hãng tại Nội Thất HITA:

Tiêu chí chọn mua đèn âm trần Philips chuẩn 

Thực tế, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua đèn LED âm trần Philips. Tuy nhiên, các tiêu chí dưới đây sẽ là bất biến giúp cho khách hàng có thể chọn được một mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. 

Công suất đèn LED

Để lựa chọn cho mình một mẫu đèn phù hợp thì bạn cần lưu ý đến diện tích không gian để bố trí đèn, từ đó tìm ra loại công suất phù hợp. Nếu như không gian phòng bạn nhỏ mà lại sử dụng đèn có công suất quá lớn thì sẽ làm bạn bị lóa, chói mắt và gây lãng phí năng lượng sử dụng.

Ngược lại nếu không gian phòng bạn rộng mà lại lựa chọn mẫu đèn có công suất nhỏ thì lượng ánh sáng sẽ không đủ để cung cấp cho các hoạt động. Do vậy, việc lựa chọn công suất đèn LED Philips phù hợp với diện tích không gian là cực kỳ quan trọng. 

  • Diện tích không gian nhỏ hơn 30m², công suất tối ưu nên là 7w-12w. 
  • Diện tích > 30m² nên lựa chọn loại đèn có công suất >12w.

Màu sắc ánh sáng đèn

Màu sắc ánh sáng trên đèn LED âm trần Philips được tính bằng chỉ số “Kelvin”. Khi mà nhiệt độ màu của đèn Downlight Philips từ thấp lên cao sẽ tạo ra luồng ánh sáng từ màu ngả vàng trung tính sang màu trắng xanh. Và dưới đây là một số gợi ý lựa chọn cho bạn:

  • Ánh sáng vàng (từ 2700 đến 3000 Kelvin): Tạo ra cảm giác ấm cúng thích hợp cho không gian phòng ngủ.
  • Ánh sáng trung tính (từ 3100 đến 4500 Kelvin): Phù hợp với những không gian phòng khách cần độ sáng cao.
  • Ánh sáng trắng ban ngày (từ 4500 đến 6500 Kelvin): Cần thiết đối với không gian bãi đỗ xe với khả năng tạo ra ánh sáng rực rỡ trắng xanh.
Để lựa chọn cho mình một mẫu đèn phù hợp thì bạn cần lưu ý đến diện tích không gian để bố trí đèn, từ đó tìm ra loại công suất phù hợp

Để lựa chọn cho mình một mẫu đèn phù hợp thì bạn cần lưu ý đến diện tích không gian để bố trí đèn, từ đó tìm ra loại công suất phù hợp

Giá đèn LED âm trần Philips là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá đèn LED âm trần Philips đang giao động trong khoảng từ 200.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ. Sự chênh lệch về giá đèn LED âm trần Philips sẽ tùy theo phiên bản thiết kế và tính năng sử dụng của sản phẩm.

Đơn vị cung cấp đèn LED âm trần Philips uy tín, chất lượng hàng đầu

Nếu quyết định mua đèn âm trần LED Philips, hãy lựa chọn một địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng. HITA tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đèn trang trí nội thất giá rẻ với chất lượng sử dụng tốt nhất. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu đèn LED âm trần Philips phù hợp với không gian, nhu cầu sử dụng và trang trí.

Giá đèn LED âm trần Philips đang giao động trong khoảng từ 200.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ
Giá đèn LED âm trần Philips đang giao động trong khoảng từ 200.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ

Hi vọng, qua những đánh giá đèn LED âm trần Philips phía trên, bạn đọc đã có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và lựa chọn được cho mình mẫu thiết bị chiếu sáng ưng ý nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button