Vì sao ổ cắm điện có dây Panasonic lại đắt tiền? Có đáng bỏ tiền ra mua không?

Vì sao ổ cắm điện có dây Panasonic lại đắt tiền? Có đáng bỏ tiền ra mua không?

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc ổ cắm điện có dây chất lượng cao và đã tìm hiểu đến Panasonic. Vậy bạn có tự hỏi tại sao ổ cắm điện có dây Panasonic lại có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung như vậy không? Nếu có thì hãy lướt xuống tiếp và cùng HITA tìm hiểu nhé!

@mucluc

Những yếu tố giúp ổ cắm điện có dây Panasonic xứng đáng đến từng xu

Bộ ổ cắm điện có dây Panasonic được ứng dụng nhiều công nghệ mang lại sự tiện lợi nhưng vấn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn cháy nổ.

An toàn là trên hết

Các dòng ổ cắm điện có dây Panasonic luôn được trang bị một bộ cầu chì CB chống quá tải. Nhiệm vụ của chiếc cầu chì này là tự động ngắt nguồn điện khi sử dụng quá mức công suất cho phép. Nhờ vậy, khi sử dụng ổ điện Panasonic sẽ an toàn tuyệt đối, không để xảy ra cháy nổ.

Các dòng ổ cắm điện có dây Panasonic luôn được trang bị một bộ cầu chì CB chống quá tải

Ngoài ra, chất liệu chính của ổ cắm điện Panasonic là Nhựa Resin có khả năng cách điện tốt, ngăn rò rỉ. Ngoài ra, khi xảy ra hiện tượng đoản mạch, loại nhựa này cũng giúp hạn chế lửa lan rộng.

chất liệu chính của ổ cắm điện Panasonic là Nhựa Resin có khả năng cách điện tốt

Một đặc điểm tốt nữa về chất liệu của ổ điện cắm dây Panasonic đó là đầu dây điện được bọc nhựa siêu dày, tăng khả năng cách điện. Tiết diện dây cũng dày hơn, chịu tải tốt hơn.

ổ điện cắm dây Panasonic đó là đầu dây điện được bọc nhựa siêu dày

Cuối cùng, những tiếp điểm cái được làm từ hợp kim đồng có độ bền cực cao, xài bền bỉ. Đặc biệt tải điện tốt không bị hao hụt, chống sinh nhiệt trong quá trình hoạt động. Phải nói, so với các dòng ổ cắm điện khác, Panasonic mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng.

những tiếp điểm cái được làm từ hợp kim đồng có độ bền cực cao, xài bền bỉ

Trang bị nhiều tiện ích

Ổ cắm điện có dây Panasonic được tích hợp nhiều tiện ích đặc biệt. Nếu bạn sử dụng một chiếc ổ cắm điện có dây Panasonic WCHG243322W-G, bạn sẽ được trang bị thêm 2 lỗ cắm USB có thể sạc điện thoại, pin dự phòng, đồng hồ LED mà không cần thêm dock sạc riêng.

Ổ cắm điện có dây Panasonic được tích hợp nhiều tiện ích đặc biệt

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chiếc ổ cắm điện có dây Panasonic WCHG28334 với những chiếc cầu dao riêng biệt, vừa tiết kiệm điện năng, vừa an toàn khi nhà có nhiều trẻ nhỏ.

Chịu tải công suất cao

Các dòng ổ cắm điện Panasonic có dây WCHG28352 và WCHG2836 được trang bị tận 5 đến 6 lỗ cắm. Với nhiều khe cắm như vậy, ổ điện được trang bị công suất lên đến 3500W. Nhờ vậy, có thể tải điện cùng lúc các trang thiết bị như tủ lạnh, tivi, máy lọc không khí, sạc điện thoại, lò vi sóng và kể cả máy hút bụi.

o-cam-dien-co-day-panasonic-3

Kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế tinh gọn

Bạn có thể thấy, trọn bộ sưu tập ổ cắm điện có dây Panasonic chỉ có 2 tông màu chính là trắng và đen. Đây là 2 bộ màu tối giản nhất, sang trọng nhất, cũng như dễ dàng phù hợp cho mọi không gian. 

Ngoài ra, dây cắm điện dài tận 3 mét kèm móc treo ở mặt lưng giúp các dòng ổ cắm điện Panasonic trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, thiết kế bo tròn của ổ cắm điện có dây Panasonic WCHG24332W còn giúp giảm sát thương khi xảy ra va chạm.

o-cam-dien-co-day-panasonic-wchg243322w-g-6

Phía trên là những yếu tố mà HITA thấy quan trọng nhất khiến cho các ổ cắm điện có dây Panasonic trở nên đáng giá. Ngoài ra, khi so sánh với một số dòng ổ cắm khác bên ngoài, chất liệu, bền bỉ và an toàn cũng không được đánh giá cao bằng thương hiệu Nhật Bản.

 

Ngoài ra, bạn có nghĩ HITA có bỏ sót yếu tố nào không? Hoặc bạn nghĩ ổ cắm điện có dây Panasonic không xứng đáng giá thành? Hãy để lại bình luận bên dưới để cùng bổ sung thêm kiến thức cho nhau nhé!

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button