Top 5 quạt trần giá tốt bán chạy nhất trên thị trường

Top 5 quạt trần giá tốt bán chạy nhất trên thị trường

Với nhu cầu sắm sửa trang trí nhà cửa cuối năm, nhiều khách hàng hiện nay đang cần mua sắm quạt trần bởi tính năng làm mát hiệu quả và sự tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên trên thị trường lại có khá nhiều loại quạt trần với mẫu mã, chức năng khác nhau khiến người mua phân vân khi lựa chọn. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây Hita sẽ gợi ý cho bạn top những quạt trần giá tốt bán chạy nhất hiện nay nhé.

Top 5 quạt trần giá tốt bán chạy nhất trên thị trường

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2

Quạt trần Panasonic F-60MZ2 với thiết kế sải cánh lên đến 150cm cùng thiết kế 3D độc đáo phân tán đều lượng gió giúp không gian không bị nóng bức hay khó chịu. Duy trì sự thoải mái cả ngày cho người dùng. Ngoài ra, quạt còn được trang bị  tính năng an toàn: khoá an toàn và công tắc an toàn khi bạn quên tắt quạt trong thời gian dài. Đặc biệt, các chi tiết và động cơ bạc đạn của quạt đều được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, vận hành êm ái.

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2

Quạt trần 4 cánh Panasonic điều khiển từ xa F-56XPG

Quạt trần Panasonic F-56XPG thu hút được nhiều ánh mắt bởi kiểu dáng độc đáo của mình. Sải cánh của quạt dài 140cm cho lưu lượng gió tản đều, không chém vào không khí, hạn chế tối đa tiếng ồn. Công nghệ quạt trần F-56XPG có lưu lượng gió lên tới 191 m3/phút, công suất 59W cho hiệu quả làm mát ở không gian có diện tích lớn. Quạt điều khiển từ xa kết hợp với màn hình LED. Đồng thời quạt cũng có có thêm 2 tính năng an toàn như quạt Panasonic F-60MZ2 để khách hàng yên tâm sử dụng.

Quạt trần 4 cánh Panasonic điều khiển từ xa F-56XPG

Quạt trần 3 cánh Panasonic màu đồng cổ điển F-56NCL

Quạt trần Panasonic F-56NCL-S sở hữu màu đồng cổ điển. Cánh quạt được làm từ hợp kim thép phủ sơn tĩnh điện chống lại các tác nhân oxy hóa từ môi trường. Quạt sử dụng động cơ AC có độ giao thoa điện cực nhỏ có thể ngăn ngừa được nhiễu sóng điện từ. Làm cho quạt không bị nóng trong khi hoạt động cũng như tiết kiệm điện và chi phí sửa chữa. Quạt sử dụng hộp số nổi dễ điều khiển. Trang bị 3 chế độ an toàn bao gồm dây an toàn, khóa cánh an toàn, công tắc an toàn tự động khi người dùng quên tắt quạt trong thời gian dài.

Quạt trần 3 cánh Panasonic màu đồng cổ điển F-56NCL

Quạt trần 5 cánh Panasonic điều khiển từ xa F-60WWK

Quạt trần Panasonic F-60WWK được thiết kế  sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản sản phẩm này đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật. 5 cánh quạt mạnh mẽ thanh thoát, tạo luồng gió tự nhiên dễ chịu. Panasonic F-60WWK trang bị 7 cấp độ gió, cho bạn nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với từng điều kiện thời tiết. Đặc biệt, quạt còn được tích hợp thêm 2 chế độ gió đặc biệt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chức năng tạo gió tự nhiên không bị ngột ngạt và thoải mái dễ chịu tận hưởng giấc ngủ.

Quạt trần 5 cánh Panasonic điều khiển từ xa F-60WWK

Quạt trần 5 cánh Panasonic điều khiển từ xa F-60TDN

Quạt trần Panasonic F-60TDN được thiết kế cánh quạt 3D, chất liệu sợi thủy tinh PPG cho vận hành êm ái và nhẹ nhàng mang đến cho gian phòng của bạn thêm ấm cúng và trong lành hơn. Màu sắc xám bạc trang nhã góp phần mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được ứng dụng động cơ DC một chiều nhằm giảm mức tiêu thụ điện xuống thấp hơn. Quạt có 9 mức tốc độ, có thể làm mát đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Và chắc chắn với mức giá tầm trung quạt trần F-60TDN không thể không trang bị 3 cấp độ an toàn: dây cáp an toàn, khoá an toàn, công tắc an toàn.

Quạt trần 5 cánh Panasonic điều khiển từ xa F-60TDN

Trên đây là những chia sẻ của Hita về những ưu điểm của quạt trần và những quạt trần đang được khách hàng tin dùng nhất. Hi vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn chọn mua được loại quạt trần ưng ý. 

Liên hệ với chúng tôi bằng cách đặt hàng trực tuyến tại website Hita.com.vn hoặc gọi đến hotline 0868.804.440. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất, tận tình nhất.

Tag bài viết: Panasonic panasonic
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button